สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ เสด็จฯในการพระราชทานเพลิง จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ณ เมรุวัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน วันที่ 21 ม.ค. ยังความสำนึกในพระมหากรุณา ธิคุณต่อภริยา ม.ล.ปิยาภัสร์ และครอบครัว อย่างหาที่สุดมิได้

อยากสัมผัสความหนาวแบบไทยๆ เจ้าสัว กิตติ พงษ์ศักดิ์ จึงร่วมแก๊งเพื่อนๆ 4 หนุ่มใหญ่ วปอ.ขับรถขึ้นไปเชียงคาน- เขาค้อ แล้วพบว่าต่อไปไม่ต้องไปเมือง นอกเมืองไหนแล้วเพราะหนาวเหมือนๆ กัน และยังได้เช็กความฟิตของตัวเองไปด้วย เพราะต่างคนต่างขับกันเอง ไปกลับโดยสวัสดิภาพ 1,500 กม. โดยไม่มีใครแวะหาหมอ--แต่เรื่องมีเนวิเกเตอร์ช่วยดูทางหรือไม่ ไม่มีใครยอมปริปาก

จากที่คอยเตือน และประคองคุณนาย กรองกาญจน์ กลับบ้านหลังปาร์ตี้แชมเปญ ยามนี้ พล.อ.พงศ์พิพัฒน์ ชมะนันทน์ กลายเป็นนั่งทน เพราะถูกเพื่อนๆสายแข็งของภรรยาชวนชนแก้วจนมึน

ศึกษาเรื่องกระจายการลงทุนหลายอย่าง วันก่อน วีรศักดิ์ ชุณหจักร ไปกินที่เยาวราช แล้วแวะไปสมัครแอปฯ Gold Now ของฮั่วเซ่งเฮง ซึ่งทำให้ คุณอิ่ม–วีรศักดิ์ ซึ่งก้มหน้า ทำงานและแชตมือถือแทบทั้งวันอยู่แล้ว เหลือเวลาเงยหน้าไม่กี่ครั้ง

พอเริ่มปีใหม่ พัชรา วีรบวรพงษ์ ก็ให้เลขาโทร.ถามญาติมิตรว่า ใครจะไหว้ตรุษจีนกันวันไหนบ้าง จะได้เตรียมจัดของไหว้ส่งไปให้เหมือนทุกปี เพราะเป็นบ้านเคร่งประเพณีจีนสุดๆ

สุริยน ศรีอรทัยกุล ตารางแน่นตั้งแต่ปลายปี เพราะเพื่อนซึ่งเป็นเจ้าชาย หลานของสุลต่านบรูไน มาเยี่ยม พอเสด็จกลับ คุณหนึ่ง-สุริยน ก็เตรียมจัด The TIMELESS OF GEMS อีเวนต์อัญมณีงานแรกของบิวตี้ เจมส์ รับปีกระต่าย ที่เซ็นทรัล ชิดลม

เมล่อนพันธุ์ดีที่ปลูกเอง เก็บได้พอดี ครอบครัวของ ยุพาพร สหวัฒน์ จึงมีของฝากปีใหม่ญาติมิตร โดยบอกว่าอาจไม่สวยนัก แต่หวานและปลอดภัย 100% เพราะปลูกแบบ ออร์แกนิก

...

เห็นคนรอบตัวป่วยกันเป็นแถว พีรยา บุนนาค จึงเริ่มใจแป้ว และหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง เริ่มจากขอพักการไลน์ เพื่อซ่อมจอประสาทตาที่ฉีกขาด

สมชัย เลิศสุทธิวงค์ แห่ง AIS แนะนำการบริหารเงินให้เต็มแบงก์ตลอดเวลา ด้วยหลัก 3 ก. เริ่มจากก่อนจะ กิน จะใช้ ให้ถามตัวเองซัก 3 รอบว่าจำเป็นจริงไหม และ เก็บ ออมหลายๆวิธี กับ กู้ บ้าง ถ้ามีช่องทางลงทุนดีๆและสามารถใช้หนี้ได้ไม่เดือดร้อน--ส่วนวิธีบริหารเวลาไปดินเนอร์กับสาว อย่าถาม เพราะป่านนี้ก็ยังโสด (โดยนิตินัย) เหมือนปีที่ผ่านๆมา.

โสมชบา