สร้างความภูมิใจให้แก่คนไทย และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในระดับสากล เมื่อ กลุ่มเซ็นทรัล ประกาศการเป็นเจ้าของห้างแฟล็กชิปหรู และเป็นสัญลักษณ์สำคัญของแต่ละเมืองในยุโรป ได้แก่ ห้างเซลฟริดเจส (Selfridges) กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ, ห้างรีนาเชนเต (Rinascente) กรุงมิลานและกรุงโรม ประเทศอิตาลี, ห้างคาเดเว (KaDeWe) กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี และห้างอิลลุม (ILLUM) กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ซึ่งทั้ง 5 ห้างหรูระดับโลกนี้ล้วนมีอายุเกินกว่าหนึ่งศตวรรษ ซึ่งปัจจุบันอยู่ภายใต้การบริหารของกลุ่มเซ็นทรัล และในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้แต่ละห้างสรรพสินค้าหรูได้เนรมิตบรรยากาศแห่งความรื่นเริง

นับถอยหลังสู่เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เพื่อสร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับนักท่อง เที่ยวไทยและทั่วโลกดังนี้

ห้างอิลลุม ห้าง หรูอันดับ 1 ใจกลางกรุงโคเปนเฮเกน ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นสวรรค์แห่งการช็อปปิ้งที่ดีที่สุดในสแกนดิเนเวีย ชวนดื่มด่ำโมเมนต์คริสต์มาสในธีม ONE of a KIND ด้วยการจับมือกับแบรนด์ดัง Prada เนรมิตบรรยากาศห้างสรรพสินค้าให้เป็น Silver Sparkling Glitter Color เปล่งประกายระยิบระยับเสมือนอยู่ในดินแดนดิสโก้ปาร์ตี้อันสนุกสนาน พร้อมเลือกซื้อของขวัญสุดพิเศษใน Illum Christmas Catalogue 2022 อาทิ กระเป๋าดีไซน์เก๋ จาก PRADA, LOEWE, CELINE และอื่นๆมากมาย ซึ่งหากไม่ได้บินไปเดนมาร์กก็สามารถแชตพูดคุยกับพนักงานได้ผ่าน ‘Illum On Demand’ ช่องทาง WhatsApp เบอร์ +45 28 93 63 19, อินบ็อกซ์ผ่าน Facebook ที่ m.me/ILLUMOD

...

ห้างเซลฟริดเจส ตั้งอยู่บนถนนออกซ์ฟอร์ด ใจกลางกรุงลอนดอน ได้รับการโหวตให้เป็นห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดในโลก จากงาน Global Department Store Summits 4 ปีซ้อน เฉลิมฉลองคริสต์มาสด้วยการเนรมิตวินโดว์ ดิสเพลย์ ภายใต้ธีม ‘Season’s Feastings’ มีไฮไลต์ คือ ดิสโก้บอลในรูปแบบขนมพุดดิ้ง นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวคริสต์ มาสช็อป (Christ mas Shop) อันยิ่งใหญ่ จำหน่ายสินค้าของประดับตกแต่งคริสต์มาสซึ่งเป็นสินค้าสุดเอกซ์คลูซีฟรวมทั้งของขวัญชิ้นพิเศษที่ไม่ซ้ำใคร เฉพาะที่ห้างเซลฟริดเจสเท่านั้น หรือลองแวะเข้าไปช็อปกันได้ที่ selfridges.com

ห้างคาเดเว กรุงเบอร์ลิน เป็นห้างที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในเยอรมนี ฉลองเทศกาลแห่งความสุขโดยความร่วมมือกับ Dior แบรนด์ลักชัวรีระดับโลกออกแบบตกแต่ง Window Display สุดตระการตาให้เปรียบดั่งโลกแห่งเวทมนต์ที่ส่องประกายเรืองรอง ถ่ายทอดคอลเลกชันอันน่าหลงใหลเพื่อสุภาพสตรีพร้อมนำเสนอคอลเลกชัน Cruise 2023 ที่มีเครื่องประดับและสินค้าแฟชั่นหลากหลายในรูปแบบ Pop Up Store รวมทั้งยังได้คัดสรรแฟชั่นแบรนด์สำหรับฉลองปาร์ตี้ไว้อย่างคับคั่งทั้ง Dior, Louis Vuitton, Givenchy, Versace และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ ภายใต้บรรยากาศในธีม Merry Moments ลูกแก้วที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ (Snow Globe)

ห้างรีนาเชนเต กรุงมิลาน และกรุงโรม เป็นห้างสรรพสินค้าอันดับ 1 ในอิตาลี ในปีนี้จะถูกจัดขึ้นในธีม Believe in Wonder มหัศจรรย์แห่งความรื่นเริงและสนุกสนานทั่วทั้งห้างสรรพสินค้า จัดเต็มด้วยการชิมช็อปมีความสุขกับอาหารอร่อย ท่ามกลางวิวสวยงามบนชั้นรูฟท็อปของห้างทั้ง 2 แห่ง และจัดสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ Louis Vuitton, Gucci, Fendi, Bottega Veneta, Dolce Gabbana ฯลฯ หรือเครื่องประดับ มาให้เลือกซื้อได้ทั้งหน้าร้านหรือออนไลน์เพียงแอดไลน์ @RinascenteOnDemand แล้วทักแชตช็อปกันได้เลยง่ายๆ

...

นอกจากนี้ลูกค้าคนไทยที่เป็นสมาชิกเดอะวัน เมื่อมาช็อปปิ้งที่ห้างรีนาเชนเตทุกสาขา, ห้างคาเดเว จะได้รับคะแนนสะสมเดอะวัน ทุก 1 ยูโร เท่ากับ 1 คะแนน และห้างอิลลุม ทุก 7.5 โครนเดนมาร์ก เท่ากับ 1 คะแนน, ส่วนลด 10% สำหรับสินค้าร่วมรายการ เพียงแสดง The 1 APP รวมถึงเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ที่ร่วมรายการ (ระยะเวลาถึง 31 ธ.ค.66) และให้บริการ fast track สำหรับ การคืนภาษี, บริการห่อของขวัญ และบริการส่งของถึงโรงแรมที่พัก (เฉพาะสมาชิกเดอะวัน เอกซ์คลูซีฟ) อีกด้วย.

...