เติมเต็มทุกวิถีไลฟ์สไตล์ของคนเมือง มูจิ (MUJI) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์สัญชาติญี่ปุ่นชั้นนำระดับโลก ฉลองเปิดร้านมูจิสาขาใหม่ล่าสุด มูจิ สาขาดิ เอ็มควอเทียร์ (MUJI The Em Quartier) ภายใต้แนวคิด “ความเรียบง่าย และเป็นธรรมชาติ” ส่งมอบประสบการณ์ความเป็น MUJI ครั้งใหม่ใจกลางพื้นที่เศรษฐกิจและย่านไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยหลากหลายซิกเนเจอร์ประจำร้าน MUJI บนพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร เกือบทั้งชั้น 2 ของดิ เอ็มควอเทียร์ อาคาร Building B

ร้านมูจิ ดิ เอ็มควอเทียร์ เป็นร้านคอนเซปต์สโตร์ ที่เนรมิตพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ครอบคลุมทั่วเกือบทั้งบริเวณชั้น 2 ของดิ เอ็มควอเทียร์ อาคาร Building B เปิดประสบการณ์ใหม่ของความเรียบง่าย ในแบบฉบับ MUJI ท่ามกลางวิถีชีวิตที่รีบเร่งและหลากหลายรูปแบบ สำหรับทุกเพศทุกวัย ที่พร้อมให้ช็อปปิ้ง รับประทานอาหาร ดื่มกาแฟ นั่งชิล และนัดพบปะทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กให้ทุกคนได้เติมเต็มทุกไลฟ์ สไตล์ และตอบโจทย์ความ ต้องการที่หลากหลายได้อย่างลงตัว โดยการออกแบบร้านได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิด “ความเรียบง่าย และเป็นธรรมชาติ” ตกแต่งบรรยากาศภายในร้านให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายตา มินิมัล ด้วยโทนสีและการจัดวางสินค้าในร้านที่เป็นสไตล์ MUJI แต่ยังคงผสมผสานเข้ากับเอกลักษณ์ประจำท้องถิ่นในภูมิภาคนั้นๆ ตามแนวคิดโลคอลไลซ์ (Localize) ของ MUJI โดยใช้ไม้เก่าที่คัดสรรจากในพื้นที่ทุกภูมิภาคของประเทศไทยมาเป็นวัสดุตกแต่งภายในร้าน

...

ภายในประกอบด้วยโซนต่างๆ ได้แก่ MUJI Coffee Corner มุมกาแฟมาพร้อมกับ Light Meal & Bakery ซึ่งมีเมนูพิเศษจากหลากหลายผลิตภัณฑ์อาหารและของหวานสไตล์ญี่ปุ่น ถัดมาโซนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รวบรวมทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายผู้ชาย และผู้หญิงของ MUJI ที่เป็นที่นิยมหลากหลายดีไซน์ โดดเด่นด้วยคอลเลกชันใหม่ล่าสุดที่ออกแบบเป็นพิเศษโดยเฉพาะภูมิภาค และประเทศไทย ซึ่งดีไซน์ตามสภาพภูมิอากาศ และคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของการสวมใส่ อีกทั้งยังมีโซนเครื่องใช้ในบ้านและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน รวบรวมทุกสินค้าที่ถูกใจเหล่าคนรักงานบ้าน และยังมีอุปกรณ์เครื่องเขียน ตามมาด้วยโซน Interior Consultation Service บริการให้คำปรึกษาเรื่องการตกแต่ง ภายในสำหรับสินค้าเฟอร์นิเจอร์ของ MUJI นอกจากนี้ ยังมี MUJI Green โซนต้นไม้กระถาง ไม้ประดับ ที่ MUJI คัดสรรให้เหมาะกับการเลี้ยงภายในบ้าน รวมถึง Normal Shop ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ใช้เป็นประจำทุกวัน ปิดท้ายกับมุมชิคๆ เก๋ๆ โซน MUJI Yourself ออกแบบลวดลายบนสินค้ากระดาษในแบบของตัวเอง รวมทั้งโซน Embroidery บริการปักผ้าที่สามารถนำสินค้าของ MUJI มาปักได้.