ปรับโฉมใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์การช็อปในย่านกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยนิวลุค “เซ็นทรัลพระราม 2” ด้วยคอน เซปต์ “THE NEW LOOK เซ็นทรัลพระราม 2 โฉมใหม่ ช็อปได้ทุกวัน” มาพร้อมการตกแต่งสุดยูนีกในธีม “Lively Greenery” นำเสน่ห์ธรรมชาติมาให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น ชูนวัตกรรมการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเชื่อมต่อทุกชั้นทุกแผนกด้วยดีไซน์สุดล้ำ พร้อมสินค้าและบริการที่ดีที่สุดเพื่อนักช็อปทุกไลฟ์สไตล์

นายโอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า การปรับโฉมครั้งใหม่ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2 ถือเป็นการยกระดับประสบ การณ์ครั้งสำคัญเพื่อจะได้สนุกสนานไปกับการช็อปรูปแบบใหม่ที่ดีที่สุด ช่วงต้นปีที่ผ่านมาเราได้เปิดตัวโฉมใหม่ในเฟสแรกของห้างฯ ตั้งแต่ชั้น 1-3 ด้วยการเชื่อมต่อแต่ละแผนกในรูปแบบ Seamless Integration ให้ความแตกต่างของการดีไซน์แต่ละชั้นเป็นไปอย่างกลมกลืน และสมูธ ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่โดดเด่นและสอดคล้องไปกับศูนย์การค้า โดยให้ความสำคัญต่อด้าน สิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้วัสดุรีไซเคิล และวัสดุท้องถิ่นมาใช้เป็นวัสดุหลักของการรีโนโวทครั้งนี้ และวันนี้ห้างเซ็นทรัลพระราม 2 พร้อมแล้วที่จะเปิดประสบการณ์การช็อปอย่างเต็มรูปแบบในทุกชั้นทุกแผนก รวมถึงโซนใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ทั้ง “My Little World” แผนกแม่และเด็ก และ “แผนกโฮม” เราเชื่อมั่นว่าห้างเซ็นทรัลพระราม 2 จะเป็นไลฟ์สไตล์ฮับของนักช็อปทุกกลุ่ม
สำหรับโฉมใหม่ของเซ็นทรัลพระราม 2 มีทั้งหมด 4 ชั้นประกอบ ไปด้วย ชั้น 1 : แผนก Beauty, Shoes & Bag, Women และ Watch and Fine Jewelry อาณาจักรความงามครบวงจรสำหรับผู้หญิง ตกแต่งในกลิ่นอายธรรมชาติและดอกไม้สีสันสดใส แผนก Beauty Galerie ครบครันด้วยผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ดังระดับโลก ตกแต่งด้วยดีไซน์ทันสมัย พร้อมเปิดโอกาสให้แบรนด์ต่างๆ ได้ดีไซน์เคาน์เตอร์แบรนด์ในสไตล์ของตนเอง ชั้น 2 : พบกับ “My Little World”

...

แผนกเด็กคอนเซปต์ใหม่ และแผนก Lingerie โดดเด่นด้วยมนต์เสน่ห์แห่งสีชมพู เน้นความเป็นเฟมินีนให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย ชั้น 3 : แผนก Unisex Fashion, Men และ Super Sport โซนสำหรับสายแฟชั่น ตกแต่งในธีม “Gateway To The South-ประตูสู่ภาคใต้” นำเสนอวิถีชีวิต สถานที่ และซิกเนเจอร์ไอเท็มเด่นๆที่พบได้ตลอดเส้นทางไปยังภาคใต้ สะท้อนภาพลักษณ์ของย่านพระราม 2 ประตูกรุงเทพฯสู่ภาคใต้ และชั้น 4 : แผนกโฮม ที่รวมไอเท็มเครื่องนอน เครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศภายใต้บรรยากาศการตกแต่ง Sea of South ต่อเนื่องจากชั้น 3 สู่ท้องทะเลปักษ์ใต้ นำเสนอวิถีชีวิตการเดินทางโดยเรือ.