เป็นอีกคนที่เปลี่ยนไลฟ์สไตล์เพราะโควิด ฉัตรเบญจา นันทาภิวัฒน์ จึงหันไปกิน Plant base food ซึ่งหน้าตาเหมือนอาหารทั่วไป เพียงแต่ไม่มีเนื้อสัตว์ แต่ไม่ขาดโปรตีน เพราะใช้โปรตีนจากพืชผักผลไม้ และธัญพืชแทน นอกจากผอมลง คุณพลับ-ฉัตรเบญจา ยังหน้าตาสดใสแก้มเรื่อเหมือนชื่อเล่น

เพื่อสร้างโลกในอุดมคติ สรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง แห่งเอพี (ไทยแลนด์) แบรนด์อสังหาฯค่ายยักษ์ ชวนค้นหาความหมายใหม่ของชีวิต ที่คำว่า ความสุขไม่มีแบบฉบับ โดยเปิดมุมมองชีวิตใหม่ ในงาน “THE IDEAL WORLD” พบกับ 10 แนวคิด เพื่อ “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จนถึง 27 มี.ค.

จากที่เคยห่วงและแอบบ่น ลูกชาย ทราย-สิรณัฐ สก็อต เพราะเวลาไปหัวหิน จะชอบออกเรือไปลำพัง และหายไปทั้งวัน กลับบ้านค่ำมืด ยามนี้ จิรานุช ภิรมย์ภักดี ต้องปลื้มเมื่อรู้ว่าลูกออกไปสำรวจขยะทะเล และชวนจิตอาสาซึ่งเป็นเด็กๆนักเรียนในท้องถิ่น ช่วยกันเก็บ

ส่วนญาติมิตร ก็ได้ดีใจกับข่าวว่า จุตินันทน์ ภิรมย์ภักดี ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่บอสตัน อาการดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะใจสู้ จนคาดว่า คุณนิดหน่อย-จุตินันทน์ น่าจะกลับเมืองไทยได้ราวๆกลางปีนี้

เป็นหญิงสายธรรมะตัวจริง วิชชุดา ไตรธรรม ที่ปรึกษาบอสทิพยประกันภัย จะสอดส่องหาสิ่งดีๆมาให้ผู้ที่รักนับถือเสมอ ล่าสุด เป็นวัตถุมงคล ท้าวเวสสุวรรณ ของหลวงพ่อชื่อดัง ซึ่งคุณน้อย-วิชชุดา ยืนยันว่า บูชาแล้วไม่ต้องกลัวผีหลอก และยังมีโชคมีลาภ เพราะนอกจากจะเป็นเจ้าแห่งภูตผีปิศาจแล้วยังเป็นเจ้าแห่งขุม ทรัพย์

ปล่อยให้แคลเซียมเกาะส้นเท้ามานาน พอเริ่มเจ็บมากขึ้น กฤษณา อัมพุช จึงไปผ่าออก ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ และยังใส่เฝือกแบบถอดได้อยู่ แต่ คุณแป๊ก-กฤษณา บอกสนุก เพราะคิดบวกว่า เป็นครั้งหนึ่งในชีวิต ที่ได้เดินขาเป๋บ้าง --และสามี คุณตึ๊ง-อชิระ วงศ์กาสิทธิ์ จะได้เอาใจมากขึ้น.

...

โสมชบา