เปิดดวงชะตา เดือนสิงหาคม 2567 โดย Horoworld ดวงการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ สุขภาพ ข้อควรระวัง และเคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีพิจิกพ้นทุกข์พ้นโศก ดวงการงาน และการเงินดี เงินเข้าตลอด มีรายได้เพิ่มขึ้น จากความสามารถของตัวเราเอง ให้ระวังรับงานเกินกำลัง จะทำให้เสียหายได้ ช่วงนี้มีคนชักชวนร่วมกันหาเงินหาทอง ควรตรวจสอบและเลือกดีๆ จะปลอดภัยขึ้น

ชาวราศีพิจิก (เกิด 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ดวงการงาน การงานดีเฟื่องฟู มีลูกค้าไม่ขาด และมีรายได้เพิ่มขึ้น เงินเข้าตลอดๆ มาจากความสามารถ ฝีมือที่ดีของเรา เหมาะพัฒนาให้ชำนาญยิ่งขึ้น ยิ่งมีความสามารถพิเศษยิ่งดี จะเป็นที่ต้องการ บางคนจะมีชื่อเสียงโด่งดังยิ่งขึ้น ระวังเสียหายเพราะรับงานเกินกำลัง ต้องจัดการให้ดี

ดวงการเงิน หาเงินได้ดีแบบสบายๆ จะได้มากน้อยขึ้นกับความขยัน อาจมีคนมาช่วยใช้เงิน ใจอ่อนก็จ่ายเยอะ อาจถูกหลอกได้ด้วย ควรระวังสักหน่อย แต่ก็มีคนอุปถัมภ์ ดวงนี้ไม่อับจน มีคนช่วย ถ้าเอ่ยปากจะได้เงินมากขึ้น ช่วงนี้มีคนชักชวนร่วมกันหาเงินหาทอง ควรตรวจสอบและเลือกดีๆ จะปลอดภัยขึ้น

ดวงความรัก คนโสด ดวงนี้มีเสน่ห์ต้องตาต้องใจใครบางคน มักจะพบรักคนที่อยู่ในละแวกเดียวกัน เป็นดวงรักที่ค่อนข้างดี รักต้องออกไปหา พบปะพูดคุยจะพบคนที่ใช่ คนมีคู่ ช่วงนี้อารมณ์ค่อนข้างอ่อนไหวง่าย ถ้าจับจุดได้ จัดการดี รักจะหวานชื่นมีความสุข แต่ถ้าอ่อนไหวง่ายอาจมีงอนกันเป็นระยะๆ มีเกณฑ์ได้ลูกหลานคนใหม่

ดวงสุขภาพ ปวดเมื่อยเนื้อตัว แขน ขา ควรระวังอิริยาบถ

ข้อควรระวัง เป็นเวลาที่ควรหนักแน่น ช่วงนี้คนอื่นอาจจะไม่ค่อยเข้าใจเรา ต้องใจเย็นๆ ยิ่งหัวร้อนง่าย ปัญหายิ่งบาน

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระปางสมาธิ ปฏิบัติธรรมจะมีความก้าวหน้าใหม่ๆ ดูแลกตัญญูพ่อแม่ ครูอาจารย์ ผู้มีพระคุณ ห่มผ้าพระ ทำบุญถวายสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ส่งเสริมการศึกษา การบวชเรียน

...