เปิดดวงชะตา เดือนสิงหาคม 2567 โดย Horoworld ดวงการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ สุขภาพ ข้อควรระวัง และเคล็ดลับเสริมดวง เดือนนี้ชาวราศีตุล อาจจะวุ่นวาย หรือมีการเปลี่ยน จะบวกหรือลบ หนักหรือเบา ขึ้นอยู่กับปัจจัยและดวงของแต่ละคน ส่วนดวงการเงิน ค่อนข้างหวือหวา มีรับมีจ่าย มีได้มีเสีย ดวงนี้ชนะมากกว่าแพ้ สู้แล้วรวย สรุปรวมยังดี เก็บเงินเก่งก็รวย มั่นคงได้ ระวังสิ่งที่ไม่ถนัด ไม่ชัดเจน อาจถูกหลอกได้ง่าย

ชาวราศีตุล (เกิด 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

ดวงการงาน งานเข้า วุ่นวาย หรือมีเปลี่ยนแปลง เซอร์ไพรส์ โยกย้าย จะบวกหรือลบ หนักหรือเบา ขึ้นกับปัจจัยและดวงของแต่ละคน ถ้าเกี่ยวกับต่างประเทศ งานที่มีความเสี่ยง การรื้อ รีโนเวตจะเป็นไปด้วยดี การเตรียมแผนรับความเสี่ยงจะช่วยให้รอด ดาวบอกว่ามีโอกาสที่เรื่องดีๆ เข้ามาหา ส้มหล่น แต่ต้องไว รับให้ทัน

ดวงการเงิน ค่อนข้างหวือหวา มีรับมีจ่าย มีได้มีเสีย ดวงนี้ชนะมากกว่าแพ้ สู้แล้วรวย ถ้าล้มให้ลุก รีบสู้ต่อ อาจถูกหักถูกตัดแบ่ง ต้องจ่ายหนี้ แต่หักลบกลบหนี้ สรุปรวมยังดี เก็บเงินเก่งก็รวย มั่นคงได้ ระวังสิ่งที่ไม่ถนัด ไม่ชัดเจน ถูกหลอก

ดวงความรัก คนโสด บางคนยังไม่อยากจะมีรัก แต่ถ้าดวงมาถึงก็ห้ามไม่ได้ มีเกณฑ์รักเก่ากลับมา คนอยากมีแฟนต้องออกมาหา ใจกว้างจะสมหวังเร็ว คนมีคู่ มี 2 แบบ ถ้าไม่อยู่ห่างกัน ก็ตามติดต้อยๆ ช่วงนี้หลายคนหวงคู่เป็นพิเศษ ควรระวังท่าทีกับคนนอก แสดงให้คู่รู้ว่ารัก

ดวงสุขภาพ แข็งแรง มีพลัง ระวังความร้อน ดื่มน้ำให้พอ

ข้อควรระวัง ของสูงค่า เดิมพันย่อมสูง คู่แข่งย่อมเยอะ ก้าวย่างควรรอบคอบ ระมัดระวัง

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระปางรำพึง บูชาพระตรีมูรติ ทำบุญปิดทองพระประจำวันเกิด น้ำดื่มน้ำใช้ บริจาคเสื้อผ้า อาหาร ปัจจัย 4 แก่เด็ก บ้านพักคนชรา สถานสงเคราะห์

...