เปิดดวงชะตา เดือนสิงหาคม 2567 โดย Horoworld ดวงการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ สุขภาพ ข้อควรระวัง และเคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีสิงห์ เดือนนี้ถือว่าเป็นฟ้าหลังฝน อะไรที่เคยวืดไป ตอนนี้กลับมาแล้ว มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา ส่วนดวงการเงิน ช่วงนี้อาจมีเรื่องให้ลุ้นทั้งบวกและลบ ต้องเตรียมตัวรับมือให้ดี จัดระบบให้เข้มแข็ง จะพลิกวิกฤติมาเป็นโอกาส บางคนมีโชคดีตามหลัง

ชาวราศีสิงห์ (เกิด 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ดวงการงาน ฟ้าหลังฝน อะไรที่วืด ปล่อยไป และพยายามต่อเพราะดาวดีสุดๆ กำลังมาต่อแถว ใช้อดีตเป็นบทเรียน หมั่นติดต่อผู้คน จะพบโอกาสจากกลุ่มญาติ เพื่อน เมื่อได้รับโอกาสต้องขยัน รับผิดชอบ จึงจะรักษาตำแหน่งความเจริญไว้ได้ ปัญหาเกิดได้ทั้งจากคนอื่น และอีโก้ของตนเอง ควบคุมจัดการได้จะเจริญ

ดวงการเงิน นอกจากมีรายได้ปกติ ช่วงนี้อาจมีเรื่องลุ้นทั้งบวกและลบ ถ้าเตรียมตัวดีก็รับมือได้ดี เรื่องยังไม่จบอย่าเพิ่งด่วนสรุป จงจัดระบบให้เข็มแข็ง แยกมิตร ศัตรู หาพันธมิตร จะพลิกวิกฤติมาเป็นโอกาส บางคนมีโชคดีตามหลัง

ดวงความรัก คนโสด ดวงนี้มักจะโฟกัสที่การสร้างเงิน คนชีวิตเรียบๆ จะมีรักเข้ามากุ๊กกิ๊ก แต่กลับจีบไม่เก่ง ถ้าชอบใครควรส่งสัญญาณตอบรับ รักถึงจะเดินหน้า คนมีคู่ อยู่กันเรียบๆ แต่มั่นคง เหมาะเติมสีสันวันหวาน ไปเที่ยว ถึงดูเฉยๆ แต่รักคู่นะ และหึงหวงด้วย ไม่ควรลองของ มีเกณฑ์ได้บุตรหลาน

ดวงสุขภาพ แข็งแรง อารมณ์อาจแปรตามพระจันทร์ มีเซนส์ดี สังเกตสุขภาพได้

ข้อควรระวัง อริเก่า เรื่องเก่า คลื่นใต้น้ำอาจโผล่มาป่วนกวนใจ ต้องใจเย็น อย่าหัวร้อนเต้นตาม จะไปเข้าแผนเขา หาพันธมิตร แต่ให้พึ่งตนเองให้มากจะเพิ่มเปอร์เซ็นต์ชนะ

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระปางไสยาสน์ เทพหรือกษัตริย์นักรบ ทำบุญกับคนพิการ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก บริจาคแขนขาเทียม อุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องมือช่าง ถวายมีดโกนหนวด กรรไกรตัดเล็บ เข็มเย็บผ้า ปล่อยนก ปลา กบ อุทิศส่วนกุศลตัดกรรมกับอริ เจ้ากรรมนายเวร

...