เปิดดวงชะตา เดือนเมษายน 2567 จัดเต็มทั้งดวงการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ สุขภาพ ข้อควรระวัง และเคล็ดลับเสริมดวง โดย Horoworld สำหรับชาวราศีตุลดวงการงานมั่นคงดี ได้ค่าตอบแทนสมน้ำสมเนื้อ คนใกล้ชิดคอยช่วยเหลือ ส่วนการเงินช่วงนี้มีค่าใช้จ่ายเยอะ ให้วางแผนการใช้เงิน แต่ยังโชคดีดวงเสี่ยงโชคมาถึงแล้ว ช่วงนี้ระวัง การตัดสินคนอื่นด้วยจุดยืนเราเองฝ่ายเดียว อาจเกิดปัญหาโดยไม่จำเป็น ใจเขาใจเรา ไม่จู้จี้จะได้มิตร และเป็นที่รัก

ชาวราศีตุล (เกิด 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

ดวงการงาน การงานดี มั่นคง ทำงานหนักถึงหนักมาก หนักกายไม่ก็หนักใจ ได้ค่าตอบแทนสมน้ำสมเนื้อ มีคนใกล้ชิด ทีมช่วยเหลือ จะยิ่งดีถ้าสามัคคีมีน้ำใจต่อกัน รวมกลุ่มทำอะไรจะสำเร็จ ควรทำสิ่งถูกต้อง เพราะทำอย่างไรรับผลตามนั้น ยุติธรรมบังเกิด ถึงเวลาผลตัดสินออกมา ได้เป็นผู้ไกล่เกลี่ย ระวังเกิดข้อขัดแย้ง คดีความ บางงานให้เงินดีถึงดีมาก หางานให้ถามญาติ มิตร คนสนิท

ดวงการเงิน การเงินดี มีการลงทุนที่ให้ผลดีในอนาคต แต่อาจมีทุนจม ถ้าเป็นการลงทุนระยะยาว ควรรอบคอบ พิจารณาภาพรวมด้วยเงินจะได้ไม่ช็อต จะได้เงินปันผล ดอกเบี้ย ตกเบิก ฯลฯ ออกมาให้ใช้บ้าง ได้เงินจากงาน ครอบครัวทำให้มีเงินใช้ รายจ่ายก็เยอะอยู่นะ ระวังเงินหาย เกิดการเสียหาย ดวงนี้มีโชคลาภ โชคดี

ดวงความรัก คนโสด มีเกณฑ์ตกหลุมรักฉับพลัน รักที่หลงไหล ฟินเฟ่อร์ ระวังก็แต่อย่าไปรักคนมีเจ้าของและไม่บอกให้รู้ด้วย คนมีคู่ โมเมนต์โรแมนติกจะดี จัดไป ถ้าปล่อยสบายๆ ไม่จุกจิกรักจะยิ่งดี อาจพบอะไรคลุมเครือ ก็ถามไถ่กันดู แบบหวานๆ นะ ถ้าคู่มีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ก็ใจเย็นๆ เข้าใจกัน เป็นแค่สักพัก

ดวงสุขภาพ แข็งแรง หมั่นทำใจให้เบิกบาน

ข้อควรระวัง การตัดสินคนอื่นด้วยจุดยืนเราเองฝ่ายเดียว อาจเกิดปัญหาโดยไม่จำเป็น ใจเขาใจเรา ไม่จู้จี้จะได้มิตร เป็นที่รัก

...

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้เจ้าที่ บรรพบุรุษ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ เสริมโชค ความเจริญมั่งคั่ง เทพหรือพระในต่างแดน ลี้ลับ ปฏิบัติธรรม ทำบุญเสริมชะตาตนเอง