เปิดดวงชะตา 3 ราศี ในช่วงนี้กราฟดวงพุ่ง การงานก็ดี การเงินก็ปัง มีรายได้ไหลมาเทมาอย่างไม่ขาดสาย พยากรณ์ระหว่างวันที่ 21–27 กรกฎาคม พ.ศ.2567

ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)

การงาน ในช่วงสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นช่วงที่งานโหดเหมือนไปโกรธใครมา งานเข้ามาสุมกองบนโต๊ะจนล้น แต่ขอให้ชาวราศีเมษอดทนเพราะจะประสบ ความสำเร็จแน่ๆ แค่ต้องเหนื่อยหน่อยก็เท่านั้นเอง

การเงิน ช่วงนี้ชาวราศีเมษมีเกณฑ์ใช้เงินเป็นน้ำ แต่ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะไม่ถึงขั้นเดือดร้อนแน่นอน

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ยังดีจะครองรักกันไปไม่ว่าสถานการณ์แบบไหนก็ไม่ทิ้งกันอย่างแน่นอน คนโสดมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนสถานการณ์จากคนรู้จักกลายเป็นคนรู้ใจ.

...

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)

การงาน ดวงชะตาของชาวราศีพฤษภถือว่าดีมากๆ ในช่วงสัปดาห์นี้ แม้ว่าคุณจะยังต้องเจอกับงานหนัก ชีวิตมีความวุ่นวายหลายเรื่องราว แต่ความสำเร็จก็จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

การเงิน ช่วงรับทรัพย์!! สำหรับช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงรับทรัพย์สำหรับชาวราศีพฤษภเลยก็ว่าได้ เพราะจะมีรายได้ไหลมาเทมาอย่างไม่ขาดสายในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะทะเลาะขัดแย้งกันบ้าง แต่ในใจลึกๆ ความรักยังเข้มข้น คนโสดช่วงนี้ชีวิตวุ่นวายเลยไม่มีเวลามานั่งคิดเรื่องความรักเลยในช่วงนี้.

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

การงาน หน้าที่การงานจะมีโอกาสประสบความสำเร็จเปรี้ยงปร้างดั่งใจหวัง ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จได้ง่ายๆ ไม่ยากเหมือนที่ผ่านมาแล้วจ้า

การเงิน เหนื่อยมากแต่ก็ได้เงินมาก แม้ว่าคุณจะเหนื่อยแต่ก็คุ้มเพราะผลลัพธ์ดีต่อใจ...ช่วงนี้ยิ่งขยันก็ยิ่งได้มาก

ความรัก คนมีคู่โดยรวมความสัมพันธ์รักยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็มีบ้างบางจังหวะที่มีเรื่องทะเลาะกัน ซึ่งชาวราศีเมถุนไม่ต้องกังวลใจไปเพราะไม่ได้รุนแรงอย่างแน่นอน คนโสดความรักที่สดใสอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม.

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

การงาน ดวงชะตาโดยรวมถือว่าดี แม้ว่าจะยังมีปัญหาให้ต้องแก้ไขบ้าง แต่ออกแนวปัญหาเล็กๆ จุกจิกกวนใจมากกว่า

การเงิน ช่วงนี้มีเกณฑ์ใช้จ่ายหนักหน่วง เงินทองที่ได้มาควรเน้นการเก็บหอมรอมริบเป็นสำคัญ

ความรัก คนมีคู่ขอให้คุณมองดีๆ อย่าเพิ่งเบื่อ...แม้ว่าคนรักคุณจะบ่นเก่งแค่ไหน แต่สิ่งที่เขาไม่ค่อยพูดออกมาคือความรู้สึกข้างใน แต่เขาก็ได้แสดงออกมาทางการกระทำแล้ว คนโสดชาวราศีกรกฎมีเกณฑ์ได้พบรักที่มาแบบกะทันหันไม่ทันตั้งตัว.

...

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

การงาน ชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ สมหวัง ก้าวหน้า แบบเกินความคาดหมาย บางเรื่องไม่คาดว่าจะได้มาก็ได้แบบงงๆ ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงชะตาดี จะคิดจะทำอะไรก็มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างมาก

การเงิน ช่วงนี้ดวงการงานก็ดี ดวงการเงินก็ปัง

ความรัก คนมีคู่คุณเทสมองไปในเรื่องหน้าที่การงานมากกว่าเรื่องความรัก จึงทำให้ความสัมพันธ์ดูจืดจางเหมือนต้นไม้ที่ลืมรดน้ำไปบ้าง คนโสดความรักเริ่มก่อเกิดในใจแบบไม่รู้ตัว.

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

การงาน มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จแบบเปรี้ยงปร้างจนคนรอบข้างต้องหันควับมามองคอแทบเคล็ด!!

การเงิน ช่วงนี้คุณจะสามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้เรื่อยๆ แต่พอเข้าปุ๊บก็ออกปั๊บ เก็บเงินไม่อยู่ ทางที่ดีควรวางแผนเก็บเงินให้รัดกุมมากขึ้นนะจ๊ะ

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักมั่นคงมาก ต่อให้นานเท่าไหร่ใจก็ยังมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอน คนโสดใจของคุณยังไม่ได้พร้อมสำหรับเรื่องความรักมากขนาดนั้น อย่างมากก็เป็นการพูดคุยทำให้คลายเหงาก็เท่านั้นเอง.

...

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

การงาน มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องหน้าที่การงาน แต่ไม่ต้องตกใจเพราะจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้รายจ่ายเยอะจริงๆ ทางที่ดีควรวางแผนการเงินล่วงหน้าเพราะรายจ่ายจัดหนักจัดเต็มของแท้ในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเพราะมีความเข้าใจกัน และจะคอยช่วยเหลือกันในทุกสถานการณ์ คนโสดความรักมาแล้วจ้า...แถมมาจากแดนไกลด้วย ชาวราศีตุลมีโอกาสได้พบรักกับคนที่มาจากต่างที่ต่างถิ่นในไม่ช้า.

...

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

การงาน ที่ผ่านมาคุณต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานมากมาย แต่ผลลัพธ์ไม่ค่อยดี พอมาถึงช่วงสัปดาห์นี้ดวงเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดีมาก ความสำเร็จ ความสมหวังที่รอมานานจะเกิดขึ้นแน่ในช่วงนี้

การเงิน เมื่อมีรายได้เข้ามาก็จะมีเรื่องให้ใช้จ่ายออกไปเป็นธรรมดา แต่ชาวราศีพิจิกจะไม่ได้เดือดร้อนอะไร

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้ดวงดีขึ้นชีวิตก็วุ่นวายมากขึ้นเลยทำให้คุณไม่ค่อยมีเวลาให้คนรัก เลยกลายเป็นเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์รักจืดจางได้ คนโสดโลกจะเหวี่ยงคนที่ใช่เข้ามาในช่วงนี้.

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 13 มกราคม)

การงาน มีเกณฑ์เหนื่อยจัดหนักจัดเต็ม เพราะในช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากมาย แต่สุดท้ายจะประสบผลสำเร็จดี

การเงิน ช่วงนี้การเงินดี จะมีรายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดช่วง ส่วนปัญหาเรื่องรายจ่ายก็เริ่มลดน้อยลงไป

ความรัก คนมีคู่มีหลายๆอย่างที่คุณและคนรักยังไม่เข้าใจกัน ก็คงต้องอาศัยความรักและความเข้าใจในการปรับจูนเพื่อให้คุณทั้งสองครองรักกันไปนานๆ คนโสดชาวราศีธนูมีโอกาสได้พบรักกับคนที่มีความแตกต่างจากคุณมาก.

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ช่วงนี้ต้องใจเย็นๆ เพราะดวงชะตาดีขึ้นจริง...ก้าวหน้าจริง แต่จะก้าวไปข้างหน้าแบบเนิบๆนาบๆ ก็ต้องใจเย็นค่อยๆ สู้ต่อไปนะคะ

การเงิน การวางแผนการเงินเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะรายจ่ายในช่วงนี้จะเข้ามารัวๆ อย่างกับปืนกล รายจ่ายเยอะมากแบบเกินความคาดหมาย

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักค่อนข้างห่างเหิน โดยเฉพาะคู่ที่คบกันมานานจะเหมือนกับความรักจืดจาง คนโสดมีเกณฑ์ได้พบเจอใครบางคนที่ถูกตาต้องใจมากๆ แต่จะยังไม่ถึงขั้นคบหาดูใจ.

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

การงาน โดยรวมถือว่าในช่วงสัปดาห์นี้ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ดี มีความก้าวหน้าไปได้เรื่อยๆ แม้ว่าจะก้าวหน้าช้าหน่อยแต่ก็ยังดีที่ชีวิตยังมีความเคลื่อนไปข้างหน้าได้เรื่อยๆ

การเงิน ดวงชะตาของคุณในช่วงนี้โดยภาพรวมจะมีโอกาสได้ลาภจากน้ำพักน้ำแรงมากกว่า ส่วนลาภที่ได้มาแบบฟลุกๆจะยังไม่มีเข้ามา

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักค่อนข้างห่างเหินไม่ค่อยเหมือนเดิม ทางที่ดีควรหาเวลาให้คนรักมากขึ้นนะคะ คนโสดมีโอกาสได้พบรักที่เกิดจากความใกล้ชิด.

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)

การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จในงานเล็กๆ ส่วนงานใหญ่อาจจะยังต้องรอต่อไปอีกสักพัก

การเงิน คุณเป็นคนหาเงินเก่งแต่เก็บเงินไม่เก่ง ในช่วงนี้มีเกณฑ์มีรายจ่ายเยอะมาก เพราะฉะนั้นต้องเฝ้าระวังเรื่องการใช้จ่ายให้ดีๆนะจ๊ะ

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้คุณโฟกัสไปในเรื่องการทำมาหากินจนบางทีก็ไม่ค่อยมีเวลาให้กับคนรัก ความรักก็เลยจืดจางตามระเบียบ คนโสดใจของคุณมุ่งมั่นในเรื่องการงานการสร้างตัว จนไม่มีอารมณ์มาคิดเรื่องความรักเลย.

พ.พาทินี