ดวงครึ่งปีหลัง 2567 : เช็กดวงครึ่งปีหลัง 5 ราศีดวงดี มีโอกาสร่ำรวยในช่วงครึ่งปีหลัง จะมีราศีใดบ้าง? พยากรณ์ระหว่างวันที่ 23-29 มิถุนายน พ.ศ.2567

ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)

การงาน ช่วงนี้คุณต้องทุ่มเทกับการทำงานอย่างมาก บอกเลยว่าไม่มีอะไรที่ได้มาแบบง่ายๆ ทุกอย่างต้องลงทุนลงแรง และคุณต้องทำเองทุกอย่างจะพึ่งพาคนอื่นไม่ได้ เหน็ดเหนื่อยบ้างแต่จะประสบความสำเร็จ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณหาต้นไม้มงคลมาปลูกบริเวณหน้าบ้านเพื่อเสริมดวง

การเงิน หากวางแผนการเงินให้ดีก็มีโอกาสมั่งคั่งได้ในอนาคต

ความรัก คนมีคู่หากจิตใจหวั่นไหวอาจทำให้มีปัญหากับคนรักได้ คนโสดช่วงนี้ควรเลือกให้ดี เพราะจะมีทั้งคนดีและคนไม่ดีเข้ามาในชีวิต.

...

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)

การงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีในเรื่องที่คุณกำลังรอคอยคำตอบ ช่วงนี้ดวงการงานของคุณค่อนข้างโดดเด่นดีมากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของผู้ใหญ่ ดวงคุณมีผู้ใหญ่คอยหนุนนำ เพราะฉะนั้นหากเข้าหาผู้ใหญ่ช่วงนี้จะได้รับความเมตตาเป็นอย่างดีมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี เพราะรายจ่ายลดลงและรายได้เพิ่มมากขึ้น

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นตามกาลเวลา คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่เจอหน้ากันอยู่ทุกวัน.

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

การงาน มีเกณฑ์หนักใจ เพราะต้องเจองานหนักในช่วงนี้ แถมงานแต่ละงานก็ยาก และต้องใช้ความคิดใช้ประสบการณ์อย่างมาก แต่อย่าได้กังวลใจ เพราะคุณสามารถจัดการทุกอย่างได้ด้วยตัวของคุณเองอยู่แล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานที่จัดด้วยมือของตนเองเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน ช่วงนี้ควรจัดการวางแผนการเงินให้ดี เพราะจะมีเรื่องที่คุณต้องจ่ายโดยไม่คาดฝัน

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอนไม่มั่นคง คนโสดมีเกณฑ์เจอปัญหารักสามเส้า.

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

การงาน มีเกณฑ์เหน็ดเหนื่อย เพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น หากทำธุรกิจการค้าช่วงนี้จะมีลูกค้าเข้ามาค่อนข้างมากเป็นพิเศษ หรือถ้าต้องการบุกตลาด ทำการตลาดเพิ่มเติม หรือติดต่อลูกค้าจะมีโอกาสได้สมหวังดั่งใจหมาย

การเงิน ควรวางแผนการเงินให้ดี เพราะจะมีรายจ่ายมากในช่วงนี้ ส่วนใหญ่เป็นรายจ่ายที่สำคัญจำเป็นต่อการงาน และครอบครัวของคุณ

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ห่างเหิน เพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป.

...

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

การงาน สัญญาณแห่งการเปลี่ยนแปลงได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว หากใครอยากย้ายงานออกงานจะมีโอกาสได้ โยกย้ายสมใจ หรือถ้าไม่ได้ย้ายงานไปไหนจะมีโอกาสได้โยกย้ายภายใน ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน หากลงทุนในช่วงนี้จะมีโอกาสได้กำไรแบบเกินคาด หมอไก่ขอแนะนำว่าในช่วงนี้คุณควรแต่งกายด้วยเสื้อผ้าโทนสีสดใสเพื่อเสริมดวง

ความรัก คนมีคู่ความรักความสัมพันธ์ยังดีอย่างต่อเนื่อง คนโสดคนที่เข้ามาในชีวิตคุณช่วงนี้ส่วนใหญ่ไม่ค่อยจริงใจ.

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

การงาน มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จได้ด้วยความสามารถของตนเอง แม้ว่าจะเหนื่อยหน่อย แต่ก็ดีและภูมิใจอย่างมาก แถมอนาคตอันใกล้จะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไปทำงานที่ดีกว่าเดิม ซึ่งงานนี้คุณอาจต้องเหนื่อยมากขึ้น เพราะภาระในการทำงานและความรับผิดชอบมากขึ้น แต่ขอให้เชื่อมั่นว่าคุณทำได้แน่นอน

...

การเงิน มีโอกาสได้ลาภจากการลงทุนและการเสี่ยงดวง

ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตครอบครัวร่วมกัน คนโสดจะได้พบรักแบบกะทันหัน.

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

การงาน สิ่งที่คุณหวังกำลังจะเป็นความจริงในไม่ช้า เพราะฉะนั้นตอนนี้ต้องอดทนต่อไปอีกสักพัก ดวงของคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน แต่จะติดแค่เรื่องเวลาเท่านั้น หากคุณอดทนและรอได้ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จแบบยิ่งใหญ่อย่างที่ใจปรารถนา

การเงิน แม้ว่าจะมีรายจ่ายมากก็ไม่หวั่น เพราะคุณก็มีรายได้มากเช่นกัน

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ลึกซึ้งยากเกินบรรยาย คนโสดมีเกณฑ์พบรักจากการเดินทาง ถ้ายิ่งเดินทางไกลยิ่งมีโอกาสสูง.

...

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

การงาน แม้ว่าจะมีอุปสรรคบ้าง แต่โดยรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี บางทีอุปสรรคเหล่านี้อาจจะเป็นหนามตำใจทำให้คุณหมดแรงในการทำงาน แต่ขอให้ฮึดสู้อีกครั้ง เพราะดวงของคุณยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในงานนี้ได้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยปัจจัยจำนวนเท่ากับอายุ +1 เพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน มีเกณฑ์มีรายได้มาก แต่ก็มีรายจ่ายมากเช่นกัน

ความรัก คนมีคู่ความรักหวานชื่นจนคนอื่นอิจฉา คนโสดมีโอกาสได้เปลี่ยนสถานะจากคนโสดกลายเป็นคนมีเจ้าของ.

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 13 มกราคม)

การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จหากลงมือทำงานด้วยตนเองโดยไม่พึ่งพาคนอื่น ช่วงนี้คุณอาจจะเหนื่อยบ้าง เพราะงานที่คุณทำแลดูจะช้าไปหมด งานแต่ละงานกว่าจะสำเร็จก็กินเวลาไปค่อนข้างมาก แถมยังพึ่งพาคนอื่นไม่ได้เลย แต่ยังดีที่ตัวคุณเป็นคนเก่งมีความสามารถและมีประสบการณ์ หากอดทนและสู้ต่อก็มีโอกาสประสบความสำเร็จได้

การเงิน มีเกณฑ์มีรายได้มากในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่จะมีอุปสรรคเข้ามาทดสอบความรักของคุณและคนรัก คนโสดมีเกณฑ์อยู่คู่ความโสดต่อไป.

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

การงาน มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่โครงการใหม่ในช่วงนี้ ซึ่งงานนี้จะทำให้คุณต้องเหนื่อยพอสมควร เพราะเป็นงานที่คุณต้องคิดต้องใช้ไอเดีย และประสบการณ์ต่างๆที่ผ่านมาในการทำงานให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคเงินช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน คล่องตัวมาก เพราะมีโอกาสได้รายได้จากหลายทาง

ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์พบคนที่ใช่ในเวลาที่ไม่เหมาะสม คนโสดช่วงนี้โสดดีกว่า เพราะคุณจะได้ทำงานเต็มที่ไม่ต้องพะวงอะไร.

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

การงาน มีเกณฑ์สมหวังในเรื่องการงาน หากคุณหวังในเรื่องงานปัจจุบันที่ทำอยู่ก็ดี หรือหวังงานใหม่ก็มีโอกาสสมปรารถนาถ้วนหน้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานอาหารแห้งที่จัดด้วยมือของตนเองเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน มีเกณฑ์มีรายได้มากเพราะมีงานเข้ามามากในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่ห่างเหินบ้าง เพราะต่างคนต่างทำงาน เลยไม่ค่อยมีเวลาได้ดูแลใส่ใจกันเท่าที่ควร คนโสดมีเกณฑ์สละโสดหลังจากที่ครองโสดมานาน แต่รักนี้ก็ยังต้องใช้เวลาพิสูจน์กันอีกมาก.

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)

การงาน มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จหลังจากเหน็ดเหนื่อยมานาน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายข้าวสารอาหารแห้งแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน มีเกณฑ์วางแผนในการซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ทางที่ดีควรวางแผนบริหารจัดการเงินทองในมือให้ดี เพราะการซื้อทรัพย์ก็ต้องใช้ทุนมาก หากวางแผน การเงินดีๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวลใจแล้ว

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่หวือหวาไม่หวานเจี๊ยบเหมือนคู่ไหนแต่มั่นคงดี คนโสดมีเกณฑ์พบคนที่คุณถูกใจในช่วงนี้.

พ.พาทินี