ดูดวงศึก 12 ราศี หมอลักษณ์ โหราธิบดี ชี้ 1 ราศีดวงดีมีเกณฑ์ได้โชคลาภ ผีจะให้โชค มีตัวเลขเด่นโคจรเดินอยู่ในดวง และ 1 ราศีต้องเตือนอย่างเคย มีเกณฑ์ถูกหลอก เสียทรัพย์ ระวังเอกสารสัญญามีช่องโหว่

ราศีมังกร 16 ม.ค.-12 ก.พ.
(ช่วงนี้ผีให้โชค)

มีโชคลาภจากสิ่งเร้นลับหรือจากปรากฏการณ์ การไปมู หรือได้โชคลาภจากผี เพราะฉะนั้นเวลาไปทำบุญทำทาน ถือโอกาสนี้เข้าวัดทำบุญอุทิศบุญให้ดวงวิญญาณ บรรพบุรุษ บรรพสตรีทั้งหลาย ขอให้มาให้โชคลาภเราหน่อย อาจจะมีอานิสงส์เพราะฉะนั้นข้อดีคือการดึงคุณเข้าวัดได้ทำบุญ และที่สำคัญดาวเกตุเลข 9 จรร่วมดาวศุกร์เลข 6 ดาวพุธเลข 4 แปลว่า 964 เป็นดาวสามดวงจรในเรือนลาภะของคนเกิดราศีมังกร และดาวเสาร์โคจรพักองศา ดาวเสาร์คือเลข 7 ช่วงเวลาดังกล่าวคือ 1 ก.ค. -4 พ.ย. คือเลข 7 จะมาหลายรอบตามโอกาสของคนเสี่ยงโชค

ราศีเมษ 13 เม.ย.-13 พ.ค.
(ช่วงนี้ระวังถูกโกง)

มิจฉาชีพเปลี่ยนแปลงรูปแบบ มาหลากหลาย ต้องระวังถูกหลอกให้โอน ถูกหลอกให้เสียเงิน บางคนถูกหลอกให้รัก ถ้ารู้แล้วจะได้ไม่ถูกหลอก ดาวพุธ ดาวศุกร์ ดาวเกตุจรมรณะ ดาวศุกร์เป็นดาวตัวแทนของการเงินจรมรณะแปลว่าเสียเงิน ดาวพุธ แปลว่าการสื่อสารดาวแห่งการพูดการติดต่อการเจรจาเป็นมรณะแปลว่าสูญเสียไปเพราะถูกหลอกเอาข้อมูลข่าวสาร ล่อลวงให้เสียหายต้องระวังสัญญาเอกสารนิติกรรมสัญญาข้อตกลงการรับงานต่างๆ จะต้องรัดกุม สุดท้ายแล้วจะไม่ได้คืน เพราะถูกหลอกถูกโกงและต้องระวังจะมีสารพัดเรื่องพ่อไม่สบายแม่ไม่สบาย สารพัดมันจะมีเรื่องราวป่วยหนักเจ็บ