ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด 28 ต.ค.-3 พ.ย. 2567 หมอมีน อรรถพล เผยดวงเด่น ความรัก การงาน การเงิน เลขเด็ดเสริมดวง หมอมีนเตือนดวงตามวันเกิด การเงินมีปัญหา ให้รู้จักเก็บ ไหว้พระเสริมดวง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

ดวงวันจันทร์ 

ความรัก : ถ้าคุณอยากให้ความรักที่กำลังตามจีบใครสักคนสมหวัง ต้องมีคนเป็นสายสัมพันธ์ช่วยเหลือ ส่วนคนที่มีรักอยู่แล้วแต่เกิดการผิดใจกัน สถานการณ์จะเริ่มดีขึ้น
การงาน : การสมัครงานใหม่ค่อนข้างยากที่จะได้รับการตอบรับที่ดี การทำงานกับเพื่อนสนิทจะมีแต่น้ำท่วมปาก ปัญหาแต่ละอย่างพูดไม่ค่อยได้เพราะจะเกิดความหมางใจกัน
การเงิน : เงินในกระเป๋าใครชักหน้าไม่ถึงหลัง ควรอยู่เฉยๆ ไปก่อน อย่าคิดอยากลงทุนเพื่อหาเงินเพิ่ม จะเป็นการเสียหายมากกว่าการได้รับผลกำไรกลับคืนมา
การเสริมดวง : ใจบุญสุนทานให้เงินคนขอทาน เสริมการเงินเข้ามาสะพัดอยู่เรื่อยๆ
เลขเด็ด : 06,10,15,24,55,58,61,69,87,88

ดวงวันอังคาร

ความรัก : ไม่ว่าคุณจะแสดงความรักกับคนรักมากเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะเขินอายอยู่สำหรับคนที่เริ่มคบกันใหม่ๆ ด้านใครตกลงปลงใจอยู่กันเป็นครอบครัวแล้ว จะต้องปรับตัวอีกมากแต่ยังคงไปด้วยกันได้ดี
การงาน : อย่าคาดหวังการทำงานของคนอื่นที่จะมาช่วยเหลือให้คุณทำงานไปได้ด้วยดี คุณเองต้องลงมือทำด้วยตนเองเสียบ้าง งานจะไม่เกิดความผิดพลาด
การเงิน : ควรเปลี่ยนการใช้จ่ายเงินไปกับเรื่องความฟุ่มเฟือย เป็นการเก็บเงินเสียดีกว่า คุณมีเรื่องให้ต้องจ่ายหนัก โดยที่ไม่ได้วางแผนเอาไว้เสียเลย
การเสริมดวง : สวดมนต์พระพุทธคุณมากกว่าอายุ เสริมให้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
เลขเด็ด : 13,18,20,35,36,74,79,83,95,98

...

ดวงวันพุธ

ความรัก : ระวังเรื่องของเวลาที่มีให้กับคนรักจะน้อยเกินไป รวมไปถึงการนัดหมายในวันสำคัญต่างๆ จะทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ การพบเจอหน้าผู้ใหญ่ฝ่ายคนรักมีแต่ความสุขใจหายห่วง
การงาน : อยากร่วมงานกับองค์กรใหญ่และมั่นคง คุณเองต้องทำการบ้านให้ดีกว่านี้เพราะคู่แข่งเยอะมาก ส่วนใครที่มีงานทำอยู่แล้ว จะได้รับมอบหมายงานชิ้นใหญ่เพื่อทดสอบความสามารถ
การเงิน : โชคของคุณจะมาจากผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูในตัวของคุณ การลงทุนควรเน้นกับคนที่รู้จักมานานแล้ว จะได้ผลกำไรที่ดีและไม่โดนคดโกง
การเสริมดวง : บริจาคพานเงินพานทองให้วัดใส่ดอกไม้ เสริมให้การเงินสะพัดอยู่ตลอด
เลขเด็ด : 01,11,19,24,28,41,46,58,59,70

วันพฤหัสบดี

ความรัก : การเริ่มคบหาใครสักคน หากคนรักของคุณเป็นคนเปิดเผยอยู่แล้ว ไว้ใจได้ว่าเขามีคุณแค่เพียงคนเดียว ด้านรักที่มีปัญหามือที่สาม คุณยังคงเป็นที่หนึ่ง เมื่อเปรียบเทียบกับอีกฝ่าย
การงาน : ด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบในหน้าที่การงาน คุณจำเป็นต้องรับผิดชอบแทนใครบางคนที่คุณดูแลอยู่ สำหรับใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับงานบุญกุศล จะได้รู้จักมิตรสหายกัลยาณมิตรที่ดี
การเงิน : การซื้อ-ขายสินค้าที่มีมูลค่าสูง ควรตรวจสอบคู่ค้าให้ดี โดยเฉพาะเรื่องการเงิน มีเกณฑ์การโดนย้อมแมว โชคการเงินจะมาจากการเสี่ยงดวง
การเสริมดวง : บริจาคเงินรักษาอาการป่วยให้กับคนไม่มีญาติ คุณจะมีครอบครัวที่รักกัน
เลขเด็ด : 13,20,26,29,36,39,45,65,80,91

ดวงวันศุกร์

ความรัก : คำพูดของคุณในบางเรื่องที่ไม่ได้คิด จะกระทบจิตใจต่อคนรักไม่มากก็น้อย ช่วงนี้คิดพูดอะไรก็ควรไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน ส่วนรักที่คบหากันมานาน มีเกณฑ์เจรจาเรื่องการออกเรือน
การงาน : คนทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ควรตรวจสอบยวดยานพาหนะให้ดีเสียก่อน จะเสียหายและทำให้คุณเสียเวลา สุขภาพร่างกายควรดูแลเป็นหลัก จะมีผลกระทบต่อหน้าที่การงาน
การเงิน : จะหมดเงินไปกับคนใกล้ตัวให้เข้ามาช่วยเหลือ ออกค่าใช้จ่ายต่างๆ แบบเนียนๆ รักตัวเองเสียบ้าง อย่าให้ใครเอาเปรียบ รายได้หลักจะมาจากการทำงานของคุณเอง
การเสริมดวง : อาสาดูแลให้ความรักเด็กกำพร้า ชีวิตรักจะเข้าอกเข้าใจกันดีขึ้น
เลขเด็ด : 00,25,29,44,51,53,62,69,77,82

ดวงวันเสาร์

ความรัก : คนโสดเสน่ห์ค่อนข้างปรากฏให้เห็นเด่นชัด ทำให้มีบางคนเข้ามาแสดงตัวว่าชอบพอหรือแอบชอบแบบลับๆ การพบเจอใครใหม่ๆ ช่วงนี้ ควรระวังพวกรักแบบวันไนท์สแตนด์ คุณเองจะช้ำใจเสียเอง
การงาน : การที่มีใครเข้ามาขอความช่วยเหลือในหน้าที่การงานของคุณ ควรจะช่วยเต็มที่ เพราะคุณเองจะเดือดร้อนและต้องพึ่งพาพวกเขาด้วยเช่นกัน
การเงิน : การเก็บเงินค่อนข้างดีสำหรับใครที่มีแพลนเก็บอยู่ เนื่องจากรายจ่ายจะคงที่ไม่มีเข้ามามาก การท่องเที่ยวต่างสถานที่จำกัดงบให้ดี ระวังบานปลายจากที่กำหนดไว้
การเสริมดวง : ให้คนที่เดือดร้อนยืมเงินจะเกิดกุศล ไม่ต้องตกอยู่ท่ามกลางเรื่องร้ายๆ
เลขเด็ด : 13,19,25,33,40,56,59,84,88,90

ดวงวันอาทิตย์

ความรัก : คู่รักใดที่หมดรักกันแล้วแต่ยังอยู่ด้วยกัน การนั่งคุยบอกลาแยกจากกันจะทำให้สุขใจทั้งสองฝ่าย คนโสดแม้คุณเองจะเหงาแต่ก็มีเพื่อนรอบตัวทำให้คลายความรู้สึกตรงนี้ไปได้
การงาน : เริ่มต้นการทำธุรกิจใดก็ตาม เรื่องของระบบการทำงานยังไม่เข้าที่เท่าที่ควร ต้องมีคนที่มีความรู้เฉพาะด้านนั้นๆ มาช่วยเหลือ สำหรับใครที่ลาออกจากงานเก่าโดยที่ไม่มีงานรองรับ จะถูกชักชวนจากเพื่อนให้ร่วมงานหรือธุรกิจ
การเงิน : คนมีหนี้สินยังคงสามารถจัดการได้อย่างดี ถ้าคุณยอมรับและเจรจาอย่างมีเหตุผล เงินทองไม่จำเป็นอย่าพกออกนอกบ้านให้มาก จะสูญหายเสียดายเปล่าๆ
การเสริมดวง : ช่วยเหลือค่านมสำหรับเด็กอ่อนกำพร้า ทำให้ชีวิตการงานก้าวหน้าไม่หยุด
เลขเด็ด : 31,36,38,51,55,60,66,69,82,83

...

ผู้ทำนาย : หมอมีน อรรถพล