ดูดวง 12 นักษัตร อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม 21-27 ตุลาคม 2567 12 นักษัตรไม่ประมาท เช็กดวงการเงิน เลขเด็ดเสริมดวง ชีวิตลงล็อก ทำงานแข่งกับเวลา

ฤกษ์ดี :  12 นักษัตร เวลา 06.09 - 16.09 น.

สีมงคล : สีเขียว สีขาว สีม่วง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 91035
เลขมงคล 9 1 0
เลขเด่น 1

99 11 00

91 19 10 01 09 90

เลขแปลง

33 35 53 69 96 16 61 13

31 06 60

ปีชวด (หนู)

มีความโชคดีในเรื่องของการงานและการเงิน มีโชคลาภดวงดีให้ร่วมหุ้นกับใครสักคนและถามตัวเลขกับเขา คนโสดพบรักในที่ทำงานกับผู้ใหญ่ใจดีแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เรียกว่าสัปดาห์นี้เอาใจใส่เพียงเรื่องเดียว การพักผ่อนน้อยสุขภาพดูแลสักนิด

ปีฉลู (วัว)

มีความรับผิดชอบสูง เดินทางตลอดทั้งสัปดาห์ ไปไหนต้องสำเร็จทุกเรื่องในเรื่องของการงาน มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค ความรักมีความสุขมากที่สุด โดยเฉพาะคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

ปีขาล (เสือ)

มีความรอบคอบและช่างฝันช่างจินตนาการ เรื่องของการงานจึงได้ดี อยากเปลี่ยนโยกย้ายการงานใหม่ก็จะสมหวัง มีคนคอยช่วยเหลือ เรื่องความรักระวังคำพูดสักนิด หลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยง มีโชคลาภดวงดีกับรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ปีเถาะ (กระต่าย)

การเงินจากคำพูด คำพูดได้ดี จะการงานควรมีคนคอยช่วยเหลือหรือมีโอกาสได้ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค ความรักมีเสน่ห์ คนโสดพบรักแน่นอนกับคนมีฐานะที่ดีจะเข้ามาส่งเสริมในชีวิต

ปีมะโรง (งูใหญ่)

เอาใจใส่เป็นพิเศษเรื่องของอารมณ์ ความบันดาลโทสะได้ง่าย โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน พักผ่อนน้อยนอนดึก ใครพูดผิดหูอารมณ์ขึ้นอยู่เสมอ มีโอกาสไปงานอวมงคลหรืองานศพ จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชค รวมถึงอายุวันเดือนปีเกิดของผู้เสียชีวิต

...

ปีมะเส็ง (งูเล็ก)

เรื่องของการงานเอาใจใส่สักนิด แต่หากมีปัญหาสิ่งใดจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือหรือคนรักจากช่วยแก้ไขปัญหา มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณพ่อให้โชค สัปดาห์นี้ข้าวของมักจะพังหรือชำรุด บางคนต้องซื้อใหม่ มีโอกาสให้ทำบุญกับโลงศพจะช่วยแบ่งเบาเรื่องไม่ดีให้ผ่านพ้นไปได้

ปีมะเมีย (ม้า)

ต้องใจใหญ่และใจกว้างอยู่เสมอ โดยเฉพาะคนที่เป็นลูกพี่ เขาจะทำการงานสิ่งใดต้องคอยปกป้องลูกน้องจะให้ผลงานออกมาดี ลูกน้องรักและมีความก้าวหน้า มีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นจะให้โชค

ปีมะแม (แพะ)

รู้จักค่าของการเงิน พยายามเก็บเล็กผสมน้อยทำให้เป็นก้อนใหญ่ ใครซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์จะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคได้รับรางวัลใหญ่ ความรักพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีเจ้าระเบียบ

ปีวอก (ลิง)

มักถูกจับผิดในเรื่องของการงาน มีคนใส่ความให้ร้ายต้องรอบคอบสักนิด อย่าได้ทำผิด จะถูกกดดันรวมถึงบางคนอยากหางานใหม่ แต่ต้องอาศัยคนภายในช่วยเหลือหรือการวิ่งเต้นจากพรรคพวกถึงจะสำเร็จ มีโชคลาภดวงดีกับใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ปีระกา (ไก่)

การงานเข้ามาตลอด มีพรสวรรค์ในการทำงาน แก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างให้กับทุกคนสำเร็จ บางคนมีโอกาสไปเรียนต่อหรือสอบชิงทุนได้ มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค การเสี่ยงเซียมซี ลูกปิงปอง ธูปมหามงคล ได้รับรางวัลใหญ่ คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานใจบุญหน้าตายิ้มแย้มจะเข้ามาในชีวิต

ปีจอ (หมา)

ความโชคดีกับคนรัก อายุวันเดือนปีเกิดให้โชค คนที่เคยมีปัญหาขัดแย้งจะได้รับการแก้ไข จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งหรือมีคนเดินทางมาหา คนโสดต่อให้อยู่กับบ้านก็มีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับใครสักคนมีโอกาสแต่งงาน

ปีกุน (หมู)

ต้องขยันต้องอดทนทำทุกสิ่งทุกอย่างแข่งกับเวลา สุขภาพต้องระวังการปวดเมื่อยหรือการเดินทางอะไรต้องรอบคอบเป็นพิเศษ อย่าใจร้อน ระวังอุบัติเหตุรวมถึงการมีปากเสียง การขึ้นโรงพัก หรือการฟ้องร้องอะไรที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ผู้ทำนาย : อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม