ดูดวงรายสัปดาห์ เสริมดวง ตามวันเกิด 21-27 ต.ค. 2567 หมอมีน อรรถพล เปิดดวงการเงิน การงาน ความรักเลขเด็ด วิธีการเสริมดวง 

ดวงวันจันทร์

ความรัก : การพบรักที่ได้รับการเอาใจใส่จากอีกฝ่ายยากที่จะเกิดขึ้นกับคุณ แต่หากเริ่มคบหาใครสักคน คุณจะเป็นฝ่ายเอาใจมากกว่า ด้านการอกหักจากใครสักคนเพียงแค่คบกันไม่นาน คนใหม่ก็เข้ามาดามใจหายห่วง
การงาน : การทำงานด้านใดก็ตามที่คุณรับผิดชอบดูแลจะเกิดข้อผิดพลาด แต่หากคุณเองยอมรับแก้ไขปรับปรุง จะไม่มีใครตำหนิ ปล่อยผ่านไปได้ คนดำเนินธุรกิจใหม่ ปัญหาเรื่องคนทำงานยากที่จะหามาให้คุณได้สบาย
การเงิน : ค่าใช้จ่ายเริ่มมีเข้ามามากกว่าเดิมโดยที่คุณเองไม่ทันได้ตั้งตัว แต่สำหรับใครที่ชักหน้าไม่ถึงหลังจะมีคนช่วยเหลือได้เพียงบางส่วน อีกส่วนคุณเองคงต้องดิ้นรนด้วยตัวเอง
การเสริมดวง : ใส่บาตรให้พระธุดงค์ เสริมการทำอะไรใหม่ๆ พบช่องทางที่ดี
เลขเด็ด : 06,18,19,34,55,56,71,79,83,95

ดวงวันอังคาร

ความรัก : ความหมางใจกับคนรักจะเกิดเกี่ยวกับการใช้คำพูดไม่ค่อยดีเท่าไร ช่วงนี้คิดอะไรก็ควรไตร่ตรองก่อนเจรจาออกมา คนโสดการพบเจอเพื่อนฝูงเก่าจะทำให้คุณพบเจอรักใหม่
การงาน : ปัญหาสุขภาพร่างกายเป็นอุปสรรคต่อการทำงานไม่น้อยเลย แต่คุณเองก็ผ่านมันไปได้ การเริ่มงานที่ใหม่ คุณจะรู้สึกไม่สบายใจเท่าไรนักกับการกดดันของหัวหน้า
การเงิน : โชคของคุณในเรื่องการเงิน คุณต้องพึ่งพาคนอื่นถึงจะมีการรับทรัพย์ ระวังเรื่องทรัพย์สินที่สูญหายแบบไม่คิดมาก่อน อะไรที่เก็บไว้ที่ปลอดภัยได้ก็ควรเก็บเอาไว้ดีกว่า
การเสริมดวง : ถวายธูป เทียนให้แก่วัดเพื่อสาธารณชน เสริมให้มีคนอยากคบค้าสมาคมกับคุณในการหารายรับดี
เลขเด็ด : 10,24,33,36,41,48,56,70,71,80

...

ดวงวันพุธ

ความรัก : ไม่ควรขัดในเรื่องที่คนรักได้ตัดสินใจไปแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องส่วนตัว จากปัญหาเล็กๆ จะกลายเป็นปัญหาใหญ่ขึ้นได้ คนทิ้งรักเก่าเพื่อคบหารักใหม่แบบไม่ดี เกณฑ์การถูกรังควาญกำลังจะเกิด
การงาน : สถานะการงานของใครที่กำลังโดนเพ่งเล็งการกระทำผิดอยู่นั้น การโดนตรวจสอบใกล้เข้ามาแล้วคุณเองก็ควรเคลียร์เรื่องไม่ดีตัวเองออกไกลตัวเสียหน่อยจะดี
การเงิน : ลองมองตัวเองดูก่อนหากเป็นคนติดเกมควรลดละเสียบ้าง แต่หากคุณเองไม่ได้เดือดร้อนเรื่องการเงินสามารถไปต่อได้ การเสี่ยงโชค ลงทุนไม่ว่าจะมีคนชักชวนหรือไม่ก็ตามควรพักเอาไว้ก่อน
การเสริมดวง : ถวายเครื่องใช้ทำความสะอาดให้แก่มูลนิธิต่างๆ เสริมให้การเกิดปัญหาแก้ไขได้อย่างหมดจด
เลขเด็ด : 04,09,12,20,26,29,59,64,69,91

ดวงวันพฤหัสบดี

ความรัก : คู่รักไหนที่กำลังพบปะกับผู้ใหญ่อีกฝ่ายครั้งแรก การเตรียมตัวไม่ใช่เรื่องที่สำคัญเท่าไรนัก ขอเพียงเป็นตัวเอง รู้มารยาทต่อผู้หลักผู้ใหญ่เท่านี้ก็เพียงพอ
การงาน : งานด้านบริการลองมองตัวเองดูเสียบ้าง หากอารมณ์เสียจากที่อื่นให้ตั้งสติและทำงานดีๆ มีเกณฑ์การโดนร้องเรียนหากนำมาเป็นที่ตั้ง งานเกี่ยวกับออนไลน์ คู่แข่งจะเริ่มตีคุณด้วยกลยุทธ์ใหม่ๆ
การเงิน : การรับทรัพย์จะมาจากการทำงานเป็นสำคัญ โดยเฉพาะงานที่มีรายรับไม่จำกัดเช่น เซลล์ ด้านคนมีหนี้สินอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว การปิดบัญชีค้างชำระหากทำได้รีบกระทำ จะโล่งอกไปอีกหนึ่ง
การเสริมดวง : ปลูกพืชสวนครัวไว้บริเวณบ้าน เสริมให้บ้านมีกินใช้ตลอด
เลขเด็ด : 16,17,22,30,31,45,65,68,89,94

ดวงวันศุกร์

ความรัก : เรื่องราวที่ทำให้คุณรู้สึกดีคือคนรักจะเริ่มเข้าหาคุณมากกว่าเดิมและเปลี่ยนจากนิสัยบางเรื่องที่แย่กลับกลายเป็นดีขึ้น การเจอรักใหม่สำหรับคนโสดจะได้คนชูใจขึ้นคุณเป็นที่หนึ่ง
การงาน : การทำงานกับครอบครัว คนรัก คนใกล้ชิด ถ้ามีการปรับเปลี่ยนระบบการทำงานจะเกิดความขัดแย้งไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง การได้นั่งคุยกันจะช่วยหาช่องตรงกลางทั้งสองฝ่ายยินดีด้วยกัน
การเงิน : หมดปัญหากับเรื่องการเงินส่วนตัวหากคุณเองชักหน้าไม่ถึงหลัง เอ่ยปากขอยืมใครมีแต่คนช่วยเหลือไม่มากก็น้อย เป็นไปได้ช่วงนี้ไม่ควรใช้จ่ายทางด้านออนไลน์ การโดนโกงทางด้านข้อมูลจะเกิด
การเสริมดวง : รับอุปการะเด็กตามกำลังไหว เสริมให้คุณมีแต่คนรักใคร่
เลขเด็ด : 03,15,16,25,39,74,78,90,93,96

ดวงวันเสาร์

ความรัก : การเป็น FC ใครสักคนและไม่ได้คาดหวังในความรัก คุณเองจะพบรักกับคนใกล้ตัวจนลืมว่าเป็น FC ใครอยู่ อีกเรื่องที่ต้องระวังคือเวลา ควรแบ่งให้เป็นคนรักเริ่มเกิดอาการน้อยใจแล้ว
การงาน : สถานการณ์บริษัท ที่ทำงานใครเริ่มแสดงอาการไม่มั่นคงเช่น จ่ายเงินเดือนล่าช้า ควรขยับขยายหาที่ทำงานใหม่ได้แล้ว โอกาสในการหางานไม่ยากขอเพียงตั้งใจ
การเงิน : จะมีญาติ เพื่อนพ้องน้องพี่ เข้ามาขอความช่วยเหลือทางด้านการเงิน คุณเองก็ควรปฏิเสธไปดีกว่า ลองถามใจตัวเองดูถ้าให้แล้วไม่สบายใจก็อย่าไปเสี่ยง
การเสริมดวง : ใช้กระเป๋าสะพายโทนเข้มไปทำงาน เสริมให้มีแต่คนให้เกียรติ
เลขเด็ด : 19,24,26,28,33,44,52,60,69,78

ดวงวันอาทิตย์

ความรัก : หากคุณกำลังให้คำปรึกษากับใครสักคนในเรื่องความรัก คุณจะหมดหน้าที่แล้วเพราะรักของพวกเขากำลังจะดีกัน ด้านรักของคุณเองหากยังโสด อยู่ในโหมดนี้ต่อไป
การงาน : จะถูกตำหนิในเรื่องการทำงานที่นอกเหนือคำสั่งแล้วไม่ได้ผลลัพธ์ที่ดีเท่าไรนัก ทางที่ดีช่วงนี้ทำอะไรอย่านอกเหนือคำสั่งก็พอ ใครที่คิดอยากเปิดกิจการตัวเอง ให้รอไปก่อนจะดีกว่าและจะมีสัญญาณให้เห็นเองว่าควรถึงแก่เวลาแล้ว
การเงิน : จะมีคนชักชวนลงทุน แต่ไม่ว่าเรื่องใดก็ตามหยุดเว้นไว้ก่อน คุณจะมีแต่เสียกับเสีย บุพการีจะมีเรื่องให้จ่ายเงินเกี่ยวกับสุขภาพการดูแลตัวเอง
การเสริมดวง : รองเท้าแบบหุ้มส้น การไปไหนมาไหนจะได้รับการต้อนรับอย่างดี
เลขเด็ด : 00,25,36,45,48,70,75,79,85,92

ผู้ทำนาย : หมอมีน อรรถพล