โหรวสุ วสุวัส ทำนายดวงเมืองบางช่วงบางตอนผ่านเพจส่วนตัว กล่าวว่า ดาวอังคารพักยาวแบบนี้ไม่มีรัฐประหารแน่ๆ

หลายคนจับตาหลังมีนายกฯคนใหม่ ดวงเมืองเป็นอย่างไร เหตุบ้านการเมือง เศรษฐกิจ ทหารกุมอำนาจ มีรัฐประหารหรือไม่ โหรดังชี้ จนกว่าจะเข้าสู่ปี 68 กลุ่มคนรายได้มั่นคงมีเกณฑ์อยู่ดี คนที่ออกจากงาน ธุรกิจทรงๆทรุดๆ ล้มเหลวหนัก   

ดวงเมืองที่ดาวพฤหัสถอยหลัง ดาวอังคารพักแบบนี้ทำนายได้เลยว่าไม่มีโอกาสจะเกิดรัฐประหาร คนที่บอกว่าจะเกิดรัฐประหารถือว่าไม่มีความรู้ใดๆ เรื่องโหราศาสตร์

เพราะดวงเมืองที่ดาวพฤหัสและดาวอังคารโคจรเสียแบบนี้ จะไม่สามารถใช้อำนาจตามอำเภอใจได้ ตรงข้ามจะต้องอยู่เงียบๆ ไม่สร้างเรื่องให้มีกระแสสังคม ไม่อย่างนั้น บางคนอาจจะอยู่ในตำแหน่งไม่ได้นาน จะไม่มีใครกล้าออกมาทำอะไรที่ทำให้กระแสสังคมพุ่งเป้ามาที่ตัวเองแล้วโดนจับผิด หรือทำอะไรแล้วกลายเป็นมีผลย้อนหลังที่ส่งผลทำให้องค์กร ตระกูล เสียชื่อเสียง หรือตำแหน่งหน้าที่การงานพัง

ถ้าเช็กดวงเมืองเก่าๆ ช่วงที่เคยเกิดรัฐประหารตามดวงเมืองในช่วงปี 49 และ 57 ดาวอังคารจะอยู่ในตำแหน่งมหาจักร ซึ่งดาวอังคารตำแหน่งนี้มีพลังมากกว่าดาวพฤหัสและดาวอื่นๆ ในดวงเมืองทั้งสิ้น

แต่เดือน ต.ค.ปีนี้ถึงกลางปีหน้าถ้าดาวอังคารพักยาวเกือบปี อยู่ในตำแหน่งนิจแบบนี้ ทหารไม่มีน้ำยาอะไรเลย ไม่ต้องคิดจะออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมือง หรือจะเคลื่อนไหวอะไรก็ยาก

แถมจะโดนรัฐตัดงบต่างๆ ยิ่งถ้าประเทศไทยไปมีปัญหาความขัดแย้งบริเวณชายแดน พื้นที่พิพาท หรือมีสงครามกับเพื่อนบ้าน อาจจะไม่มีกองกำลังทหารเข้าไปจัดการปัญหาด้วยซ้ำ ต้องไปพึ่งการเจรจาทางการทูตอย่างเดียว

แนะนำให้บางคนที่ผิดหวังการเมือง เลิกเรียกร้องหารัฐประหาร แล้วเดินหน้าทำธุรกิจ ทำมาหากินให้ตัวเองมีรายได้ประคองตัวให้รอดไปจนจบปีจะดีกว่า เพราะดวงเมืองแบบนี้ทำนายตรงๆ ว่าถ้าไม่มีธุรกิจที่ยั่งยืน รายได้ที่มั่นคง หรือทำอาชีพที่สุจริต นี่โอกาสที่จะอยู่รอดจากดวงเมืองแบบนี้ได้ค่อนข้างยาก

...

ส่วนจะป่วย หรือล้มหายตายจาก เลิกกิจการ โดนแฉเรื่องทุจริตมีคดีความกันไปเสียก่อน แล้วเศรษฐกิจไทยจะทรง ๆ ทรุด ๆ แบบนี้ไปถึงปีหน้า

ต่อให้รัฐบาลจะออกนโยบายอะไรมาช่วยก็ยังแก้ไม่ได้ ต้องรอจนกว่าจะเข้ากลางปี 68 ที่จะมีการออกนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจระยะยาว แก้ไขรัฐธรรมนูญ หรือกฎหมายที่มีปัญหาเสียก่อน

ผู้ทำนาย :  โหรวสุ