ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด 19-25 สิงหาคม 2567 เช็กดวงการงาน การเงิน ความรัก วิธีการเสริมดวงและเลขเด็ด หมอมีน อรรถพล  

ดวงวันจันทร์            

ความรัก : ไม่ควรนำความสัมพันธ์ขอคู่อื่นมาเปรียบเทียบกับความรักของคุณเองในช่วงนี้ คุณเองจะเกิดอาการน้อยใจเพราะเห็นคู่อื่นหวานกันมากกว่า ลองมองว่าคุณคบกับคนรักมาเพราะอะไร

การงาน : ด้วยหน้าที่การงานจะมีการส่งผลให้คุณได้รับมอบหมายงานมากกว่าเดิม แต่ด้วยเขาเห็นความสามารถของคุณ ทำไปไม่เสียหลายมีแต่ผลดีกลับคืนมา

การเงิน : เงินพิเศษจะเริ่มมีเข้ามาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโชคลาภ การทำงาน ความรัก ล้วนแล้วแต่สนับสนุนให้การเงินของคุณดีมากกว่าที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน

การเสริมดวง : ดูแลเล็บให้สะอาดเสมอ หยิบจับอะไรมีแต่เรื่องราวดีๆ เข้าหา

เลขเด็ด : 08, 12, 22, 30, 43, 56, 77, 82, 87, 91            

ดวงวันอังคาร               

ความรัก : หมั่นใส่ใจเรื่องการดูแลคนรักเสียบ้าง โดยเฉพาะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เขาเริ่มคิดว่าคุณหมดรักในตัวเขาแล้ว คนโสดการพานพบเจอใครสักคนมีแต่โดนหักอก พักเรื่องรักไว้ก่อนก็ดี

การงาน : คนทำงานหลายด้านจะเกิดความเจ็บป่วยทางร่ายกาย ควรหันมาพักผ่อนตัวเองหน่อย ใครทำงานด้านสื่อออนไลน์ คู่แข่งเริ่มมากกว่าเดิม คุณต้องพัฒนาตัวอีกมาก

การเงิน : งดเว้นเรื่องค่าใช้จ่ายนอกเหนือความจำเป็น คุณมีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับเรื่องส่วนตัวและคนในครอบครัว คิดอยากลงทุนทำอะไรสักอย่างพับโครงการเก็บไว้ก่อนมีแต่ทำให้เสียมากกว่าได้

...

การเสริมดวง : เป็นจิตอาสาในเรื่องการช่วยเหลือชุมชนกันดาร เสริมให้การทำมาหากินของคุณดี

เลขเด็ด : 00, 12, 18, 31, 33, 50, 56, 69, 80, 93

ดวงวันพุธ         

ความรัก : ปฏิบัติการชอบใครสักคน จะทำให้รู้ว่าเขาชอบคุณหรือไม่ก็เร็วๆ นี้ คนชอบนัดหารักผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ การพบเจอคนที่ดีมีแต่คุณต้องยอมรับอดีตที่ไม่สู้ดีที่ผ่านมาเขาให้ได้

การงาน : เว้นห่างเพื่อนร่วมงานต่างเพศเสียหน่อย มีแต่เรื่องทำให้สูญเสียชื่อเสียงตามมา การคบเพื่อนร่วมงานสำหรับคนทำงานใหม่ คุณจะได้คนช่วยเหลืออย่างดีหายห่วง  

การเงิน : รายรับของคุณค่อนข้างดีมากจากการดิ้นรนด้วยตัวคุณเองไม่ได้มีใครช่วยเหลือแต่อย่างใด สำหรับใครโดนขอยืมเงินจากเพื่อน สามารถให้ได้แต่เท่าที่จำเป็นจะดีกว่า เพราะการได้กลับคืนมาใช้เวลานาน

การเสริมดวง : สวมใส่รองเท้าแบบหุ้มส้น เสริมให้ไปไหนมาไหนมีแต่คนต้อนรับ

เลขเด็ด : 17, 20, 22, 43, 65, 69, 72, 75, 89, 90

ดวงวันพฤหัสบดี                   

ความรัก : สำหรับใครที่มีคนเข้ามาชอบ การแสดงจุดยืนชัดเจนว่าชอบเขาหรือไม่จะไม่ทำให้เกิดปัญหาตามมา คนอกหักจากรักเก่าคงต้องใช้ความอดทนอยู่กับตัวเองไปก่อน กว่าจะลืมรักเก่าได้

การงาน : ปัญหาเรื่องการทำงานจะมาจากเรื่องของคนหลายๆ คน คุณเองก็ควรหนีห่างหากทำได้ สำหรับคนทำงานหามรุ่งหามค่ำเพื่อได้รับเงินพิเศษ ระวังจะต้องได้ใช้รักษาตัว ทำเท่าตัวเองไหวก็พอ

การเงิน : มีเกณฑ์ของมีค่าเกิดความสูญหาย คุณเองก็ไม่ควรนำออกมาล่อตาล่อใจพกพาไปไหนต่อไหน การหารายได้สำหรับคนประกอบธุรกิจตัวเองค่อนข้างดี แต่ห้ามมีคนร่วมลงทุนด้วยจะเกิดแต่ปัญหา

การเสริมดวง : เลือกเข็มขัดหัวเงิน เสริมดวงคาดหวังอะไรแล้วจะได้ตามที่คิดไว้

เลขเด็ด : 05, 14, 28, 31, 45, 48, 50, 62, 79, 84

  

ดวงวันศุกร์            

ความรัก : จะโดนเอารัดเอาเปรียบจากคนรักในทุกๆ เรื่อง สำหรับคู่ไหนที่อยู่กินด้วยกันมานาน ความสัมพันธ์จะเริ่มนิ่งเฉย ไม่ใช่อีกฝ่ายไม่รัก แต่เพียงแต่ขยับความสัมพันธ์แน่นแฟ้นแบบมองตาก็รู้ใจ

การงาน : อย่าปล่อยให้ตัวเองหมดไฟในการทำงาน เจ้านายกำลังมองคุณอยู่ว่ามีศักยภาพในการทำงานมากน้อยแค่ไหน คนทำงานกับเพื่อนจะได้รับความไว้วางใจมาก คุณเองก็ควรทำงานให้ดีตอบแทน

การเงิน : จะเสียทรัพย์ไปกับเรื่องของความรักมาก ไม่ควรหลงใหลได้ปลื้มจนขาดสติ สำหรับใครที่มีฐานะดีอยู่แล้วจะมีคนเข้ามาขอร่วมหุ้นลงทุนบางอย่าง อย่าลงหมดหน้าตักเพราะถ้าถามผลกำไรไม่ได้ดีและไม่ได้แย่

การเสริมดวง : ทำบุญในวันสำคัญทางพุทธศาสนา ทำอะไรมีแต่คนหนุนนำ

เลขเด็ด : 11, 17, 29, 33, 40, 46, 52, 68, 79, 81

 

ดวงวันเสาร์    

ความรัก : รักเริ่มจากการทำงานร่วมกัน จะมีตัวแปรเรื่องการงานให้คุณทั้งสองได้ทะเลาะกันเช่นกัน การหลงชอบใครสักคน จะเริ่มมีคู่แข่งเข้ามาให้คุณต้องทำคะแนนมากกว่าเดิม

การงาน : คนมีครอบครัวคงต้องแบ่งเวลาเสียหน่อย คุณจะมีเรื่องให้ต้องจัดการมากกว่าที่ผ่านมา การช่วยเหลือใครเรื่องความรักสามารถทำได้แต่ต้องอยู่ในกรอบที่คุณไม่ได้เป็นตัวกำหนดว่าจะให้พวกเขาเป็นอย่างไร

การเงิน : อย่านิ่งนอนใจเพราะตัวเองมีเงินเก็บอยู่แล้วสำหรับคนมีปัญหาทางด้านการเงิน เปรียบเสมือนมรสุมลูกใหญ่มากเข้ามาหา เงินเก็บอาจได้ดึงมาใช้จนหมดเป็นได้ จัดการเงินให้ดี

...

การเสริมดวง : ทำบุญโลงศพให้แต่คนไร้ญาติ เสริมความสัมพันธ์ครอบครัวดี

เลขเด็ด : 07, 13, 23, 30, 45, 62, 67, 74, 79

 

ดวงวันอาทิตย์                    

ความรัก : การมีปัญหาเรื่องความรักอยู่แล้ว ควรมานั่งคุยกันหาทางออกว่าเป็นเช่นไร แล้วความสบายใจจะเกิดขึ้น การเริ่มคบหาใครสักคนจะมีแต่เรื่องราวดีๆ จนทำให้คุณยิ้มไม่หยุด

การงาน : แสดงเจตนาในเรื่องของขอบเขตการทำงานตัวเองให้กับคนรอบข้างเมื่อมีงานเข้ามา คุณจะสามารถทำงานได้อย่างสบายใจ ธุรกิจเกี่ยวกับน้ำ เครื่องดื่มจะดีเป็นพิเศษ

การเงิน : ใครหมดหนทางเรื่องการเงิน อย่าคิดกู้นอกระบบให้มองหาสถาบันการเงิน คนในครอบครัวที่สนิทจะเป็นการดีกว่า แล้วคุณจะได้รับการช่วยเหลือไม่มากก็น้อย

การเสริมดวง : พกเครื่องรางที่ตนนับถือ เสริมให้ดวงแคล้วคลาดกับเรื่องที่คิดไม่ดีกับตัวคุณ

เลขเด็ด : 09, 16, 25, 38, 42, 44, 50, 59, 63, 73