อ.คฑา ชินบัญชร เปิดเคล็ดลับรวยปี 2567 นับหนึ่งฮวงจุ้ยยุค 9 (ฮวงจุ้ยแต่ละยุคห่างกัน 20 ปี) ปรับอย่างไร ทำอย่างไร รวยนาน 20 ปี ทำได้ทุกคน

ไขสงสัยฮวงจุ้ยปีที่ 9 ผู้หญิงเป็นใหญ่? ต้องทำอย่างไรถึงเฮง ทิศไหนมงคลสำหรับฮวงจุ้ยยุค 9 เสริมฮวงจุ้ยง่ายๆ ในที่ทำงาน บ้าน ห้องนอน ทำอย่างไรถึงเฮง รวย

ถอดรหัสความฝันยอดฮิตของคนไทย เช่น ฝันเห็นงู-ฝันว่ามีอะไรกับแฟน-ฝันเห็นคนตาย และความหมายความฝัน 3 ช่วงเวลา ดูราศีสุดปัง 12 ราศี ดวงดีสุดครึ่งปี 67 จนถึงสิ้นปี, สีมงคล และสีต้องห้าม ปี 2567 อ.คฑา ชินบัญชร เผย

"ผู้หญิงได้รับพลังจากยุค 9 มาก ซึ่งฮวงจุ้ยยุคที่ 9 เป็นยุคของทิศใต้ ตะวันออก และตะวันออกเฉียงใต้ เป็นทิศมีพลัง สิ่งที่ต้องทำคือจัดให้มีแสงสว่าง ต้องสะอาด ปรับให้ห้องสว่างและสะอาด ไม่มีของแตกหักไม่มีกลิ่น ให้มีของสีเขียว เช่น ต้นไม้และไฟ เป็นความเจริญรุ่งเรือง

มีศิลปะ อาร์ตต่างๆ จะเป็นอาร์ตทอยก็ได้ คือการจัดฮวงจุ้ยไม่ต้องทุบหรือรื้อ แค่ให้เรารับพลังจากธรรมชาติให้ มากที่สุดเพื่อมีความสุขที่ จะอยู่ในบ้าน ฮวงจุ้ยคือหลักให้เราสบาย ไม่เกะกะ ไม่ขวางทางเดิน แต่ความเชื่อคือไม่ให้ เกะกะขวางทางเดินของโชค"

ฮวงจุ้ยยุค 9 ต้องที่ฮ่องกง?

พลังของฮ่องกง อยู่ทะเลจีนใต้ อยู่ทิศใต้และตะวันออกเฉียงใต้ เป็นช่วงที่มีพลังใน 20 ปีข้างหน้า ศาลเจ้า เทพเจ้าต่างๆ มีพลังบวกดีๆ มีความศักดิ์สิทธิ์ ท่านมีพลังด้วยตัวท่านเอง และยิ่งมีคนไปกราบไหว้เป็นแสนเป็นล้านก็ยิ่งทำให้มีพลังบวกดีๆ อยู่ในองค์ท่าน คนที่ไปฮ่องกงมีหลายล้านจากคนทั่วโลก 

...

แต่ไปทุกที่ไม่ต้องบน หลายคนชอบไปบน เพราะท่านมีทุกอย่างอยู่แล้ว การไปบนเหมือนเป็นน้ำใจดี ของเราเมื่อเราสำเร็จแล้วอยากตอบแทน ไปเพียงแค่นึกถึงสิ่งดีๆ ที่ เราอยากได้ พลังดีๆ พลังบวกของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็จะส่งผล

ถอดรหัส "วัดแชกงหมิว" หรือวัดกังหัน

มีหลายวัดที่เกี่ยวกับความรัก วัดแชกง เป็นเรื่องขุนพล ดาวอังคาร ขอท่านพลิกร้ายกลายเป็นดี องค์ท่านอยู่ในสมัยราชวงศ์ซ่งใต้ และเป็นทหารที่เป็นแม่ทัพติดตามจักรพรรดิ แปลว่าท่านมีความจงรักภักดี และปกป้องชาวบ้านให้ปลอดภัยจากโจรสลัด เมื่อท่านไม่อยู่แล้ว ท่านก็มานิมิตให้คนในหมู่บ้านรู้ ว่าถ้าพับกระดาษวางไว้ก็จะช่วยพลิกร้ายจากเป็นดี เพื่อปกปักรักษา 

เคล็ดลับ วัดแชกงหมิว

เมื่อขอพรเปิดฟ้าดิน ฟ้าต่อดิน ดินต่อน้ำ ฟ้ารับรู้ ดินรับฟัง สวรรค์รับทราบ ฟ้าปกป้อง ดินคุ้มครอง ทวยเทพอำนวยพร แล้วก็ไหว้ 4 ทิศ จากนั้นจึงขอพรองค์แชกงด้านหน้า  

แล้วเดินอ้อมเข้าไป เราจะเห็นศาลเจ้าแชกงซาถิ่น องค์ดั้งเดิม ก็อธิษฐานจิต แล้วก็กลับออกมาตีกลองและหมุนกังหัน

องค์แชกง วัดแชกงหมิว
องค์แชกง วัดแชกงหมิว

"วัดหวังต้าเซียน" หรือวัดด้ายแดง

และอีกวัดสำหรับความรักคือ วัดหวังต้าเซียน เวลาอธิษฐานขอให้เราได้พูด อันนี้แปลมาจากคำจีนว่า ตราบใดแสงจันทร์สาดส่องในยามราตรี ตราบนั้นหัวใจของข้าพเจ้าเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ชั่วฟ้าดินสลาย และสิ่งสำคัญที่สุด ไม่ว่าไปมูที่ไหน ศาสนาพุทธสอนไว้ชัดเจน เราคิดดี พูดดี ทำดี ดูปัจจุบันและแก้ไข อนาคตเราคิดถึงเป้าหมายแต่อย่าไปคาดหวัง ให้มีชีวิตอยู่กับปัจจุบัน ถ้าเราทำปัจจุบันดี เราถึงเป้าหมายแน่นอน แล้วการมูของคุณจะได้ผล

...

วัดหวังต้าเซียน หรือวัดด้ายแดง
วัดหวังต้าเซียน หรือวัดด้ายแดง

ฮวงจุ้ยยุค 9 ผู้หญิงเป็นใหญ่?

จริงๆ แล้ว 2567-2587 ทิศใต้หมายเลข 9 เป็นทิศธาตุไฟ ทิศหยาง แปลว่าผู้ชาย แต่ผู้หญิงเป็นใหญ่เพราะถ้าหยางกับหยางมันจะร้อนแรงเกิน ถ้าเกิดผู้หญิงอยู่ในยุค 9 ก็จะได้รับพลังสมดุลรับพลังหยางมากกว่า มันเป็นแรงดึงดูดกัน ผู้หญิงจึงได้รับพลังจากยุค 9 มาก ยังไม่นับเพศ LGBT เราจึงเห็นความเท่าเทียม รวมไปถึงเห็นภาพของความหลากหลายมากขึ้น เป็นยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น

สีมงคล ปีนี้ก้านฟ้าธาตุทอง กิ่งดินธาตุไม้ ตรงกลางคือดาวบินสีเขียว สีเขียวมรกต เพราะฉะนั้นสีประจำปีคือสีเขียว สีแดง สีม่วง สวมใส่ให้ดูมีพลังจะเป็นเครื่องแต่งกายชั้นในชั้นนอกก็ขอให้พอมี

ทำนายฝันยอดฮิต เซ็กซ์ งู ศพ

...

จริงๆ คนไม่ได้ชอบฝันเห็นงูหรอก แต่คนฝันถึงงูแล้วเอามาตีความหมายได้ ความฝันแบ่งเป็น 3 ช่วง

ช่วงแรกฝันช่วงหัวค่ำ เวลา 21.00-00.00 น.
ช่วงที่สอง เวลา 00.00-03.00 น.
ช่วงที่สาม เวลา 03.00-06.00 น. 

มันจะมีระยะเวลาการตีความฝันที่ต่างกัน เช่นฝันเห็นงูถ้าฝันตอนหัวค่ำ แปลว่าธาตุกำเริบ กินเยอะไป แต่ถ้าฝันช่วงที่สองจะมี โอกาสเป็นเช่นนั้นในช่วง 1-3 เดือน เช่นตีความว่างูรัดแน่นมาก อาจจะแปลว่า 1-3 เดือนจะเจอ แต่ถ้าฝันในช่วงที่สาม อาจจะแปลได้ว่าเจอรักในช่วงเวลาไกลหน่อย อาจจะปีหนึ่ง 

เลขเด็ดทำนายฝันเห็นงู 7 8 3 

ทำนายฝันเลขความฝันเห็นศพ โลงศพ 

เลขเด็ด ตายแล้วฟื้น 09 01

ฝันว่าตายต้องดูว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง 10 20 70 90 

ฝันเห็นศพและโลงศพ เขาว่าความหมายดี ควรไปสะเดาะเคราะห์ เช่น ทำบุญโลงศพ ไปทำบุญกับคนที่สูญเสียก็จะพลิกร้ายเป็นดีให้กับตัวเรา แต่ต้องระวังการเจ็บป่วย ญาติผู้ใหญ่จะป่วย หรือช่วงธาตุกำเริบอาจจะเพราะเราห่วงเขาเกินไป

ความฝันนี้ถือว่าเชื่อถือได้พอสมควร เพราะนิมิตหรือสุบินเกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนพุทธกาลแล้ว เช่นตอนพระพุทธเจ้าจะเกิด พระมารดาทรงสุบิน ก็ตีความเป็นคำทำนาย 

ทำนายฝัน ฝันว่ามีอะไรกับแฟน

ฝันว่ามีอะไรกับแฟน เขาบอกว่าถ้าฝันช่วงแรก แปลว่าธาตุกำเริบ ถ้าช่วงสองต้องระวังสุขภาพทั้งเราและแฟน ความขัดแย้งในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ช่วงสามระวังสุขภาพของแฟนจะไม่สบาย

เลขเด็ด ฝันว่ามีอะไรกับแฟน 2 4 2 6 2 7 

ราศีสุดปังครึ่งปีหลัง 2567

  • ราศีเฮงยืนหนึ่ง ได้แก่ ราศีพฤษภ ผู้ใหญ่ส่งเสริม การสอบแข่งขันราบรื่น มีเกณฑ์สำเร็จ การเงินราบรื่น สิ่งที่รอคอยไว้ตั้งแต่ต้นปีมีโอกาสเข้ามาตั้งแต่เดือนตุลาคมเลย 
  • ราศีพิจิก โดดเด่นการเงินโชคลาภ เอกสารสัญญาราบรื่น มีเกณฑ์ได้อสังหาริมทรัพย์
  • ราศีมังกร ราศีกรกฎ ความรักเด่นมาก โสดจะเจอรักมั่นคง ได้แต่งงานขยายครอบครัว และโอกาสมีบุตร
  • ราศีตุลกับราศีเมษ ราศีที่งานเด่น สำเร็จ โดยเฉพาะการเงิน การติดต่อสื่อสาร ขนส่ง จะเด่นมาก
  • ราศีกันย์และราศีมีน ราศีที่ต้องระวังอุบัติเหตุ การเดินทางต้องรอบคอบ และเด่นเรื่องกัลยาณมิตร โดยเฉพาะการขาย ธุรกิจเครือข่าย
  • ราศีเมถุน ราศีกุมภ์ เป็นราศีที่โชคหล่นทับ มีการเงินที่ดีและการเสี่ยงโชค เป็นช่วงของดาว เดือนกันยายน พฤศจิกายน
  • ราศีสิงห์ โชคดีสุดในเรื่องครอบครัว ธุรกิจครอบครัวการทำงานกับครอบครัว ได้รับมรดก ข่าวดีจากครอบครัว ถ้าทำเกี่ยวกับครอบครัวจะเด่นเป็นพิเศษ

...

ชมคลิป :