หมอช้าง ดูดวง 12 ราศี เดือนสิงหาคม ฉบับเต็ม ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางใดบ้างในเดือนนี้ สิ่งที่ต้องเจอ และระวังในเดือนนี้  

ราศีเมษ ผู้เกิดวันที่ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

เข้าราศีที่เป็นดวงดีขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน เป็นราศีที่มีพลังของธาตุไฟทำมุมตรงกับราศี ทำให้มีความสุกสว่าง มีความก้าวหน้า มีชื่อเสียง มีโอกาสที่ดีในเรื่องของการทำงาน มีความรับผิดชอบเยอะขึ้น แต่ทำไปแล้วความสำเร็จจะมีเข้ามา

ใครที่อยากจะลงทุน ทำอะไรใหม่ๆ ช่วงเดือนสิงหาคมนี้เหมาะสำหรับลงทุนอย่างมาก การขยับขยาย การต่อยอด พ่อค้าแม่ค้าอาจจะหาสินค้าใหม่ๆ มาขายเพิ่มเติม ใครทำงานประจำมีลูกน้อง มีตำแหน่งที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

ดวงการเงิน เป็นราศีที่การเงินวุ่นวาย แต่จะมีข่าวดีเข้ามามากขึ้น ปัญหาหนี้สิน ภาระอะไรทั้งหลายจะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี มีความดีเรื่องเงินทองเข้ามา

ดวงความรัก เริ่มส่งผลดี ใครยังโสด ใครรักเด็กมีเข้ามาให้ลุ้น ใครมีครอบครัว ก็จะมีความแน่นแฟ้น มีความมั่นคงที่ดีต่อกันมากขึ้น

...

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ดวงการงาน เป็นราศีที่มีเกณฑ์ของการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ในเดือนนี้มีคนมาจ้องจับผิดการทำงาน หรือบางครั้งเมื่อเริ่มอะไรใหม่ๆ มีเรื่องของการเรียนรู้ การปรับตัวให้เข้ากับระบบ เข้ากับวิธีการทำงานใหม่ๆ หลายอย่าง ต้องระวังเรื่องของจิตใจ บางทีงานไม่มีปัญหา แต่มีเรื่องของความหวาดระแวง คนมาจับผิดทำให้เกิดความอึดอัดใจได้

ดวงการเงิน มีข่าวดี โดยเฉพาะคนที่รอเงินส่วนแบ่ง คอมมิชชั่น ในช่วงเดือนสิงหาคมจะเริ่มมีข่าวดี ทำให้การเงินมีรายได้ที่ดีมากขึ้นยิ่งด้วย

ดวงความรัก เป็นราศีที่ที่ถ้ายังโสด ต้องมีแม่สื่อคอยช่วยแนะนำให้มาพบมาเจอกัน หรืออาจจะเป็นแอปหาคู่ เป็นจังหวะในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ได้ ส่วนคนที่มีคู่ มีแฟน ดวงความรักหนักแน่นมั่นคง

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

ดวงการงาน เป็นเดือนแห่งความก้าวหน้า เน้นหนักงานเจรจา พ่อค้า แม่ค้า ไม่ว่าจะเป็นออฟไลฟ์ ออนไลน์ ถ้าต้องไลฟ์สดขายของ ต้องอธิบายเยอะๆ สิ่งเหล่านี้จะส่งผลดี

เดือนนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง คนที่ทำงานประจำ อาจจะหมายถึงการไปคุยกับลูกค้า อาจจะปิดการขายได้ ไปคุยกับเจ้านายอาจจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการโปรโมตตำแหน่ง

ดวงการเงิน คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง จังหวะการเงินค่อนข้างจะแข็งแรง ใครที่มีรายจ่ายเยอะอยู่ มั่นใจว่าดวงดาวในเดือนนี้จะทำให้สามารถหาเงินมาหมุนได้ทันเวลาแน่นอน แต่ช่วงนี้โชคลาภยังไม่เด่น ใครรอลุ้นโชคลาภอาจจะมีปัญหาได้

ดวงความรัก เตือนคนมีแฟน ดวงของเก่าๆ อาจจะกลับมา ความรักครั้งเก่าอาจจะกลับมา ถ้าไม่ระวังตัวอาจจะกลายเป็นเรื่องขึ้นมา ส่วนคนที่ยังโสด อาจจะได้เจอเพื่อนสมัยเรียน อาจจะได้เริ่มต้นรักครั้งใหม่

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

ดวงการงาน เป็นเดือนที่จะมีความวุ่นวายในเรื่องของงานเอกสาร อาจจะต้องสรุปรายงาน ทำอะไรวุ่นวายไปหมด แต่มีตัวช่วยที่ดีเข้ามา มีผู้ใหญ่สนับสนุน เชื่อว่าความวุ่นวายต่างๆ จะคลี่คลายในทางที่ดี

...

เดือนนี้มีการเดินทางระยะใกล้ๆ เข้ามา ต้องจัดสรรเวลากับเรื่องของการเดินทางให้ลงตัวด้วย ถ้ามองในเรื่องของความก้าวหน้า มีความก้าวหน้าในเรื่องการทำงานขึ้นไปอีกขั้น

ดวงการเงิน เด่นมาก มีโอกาสที่จะได้จับเงินก้อนโต การเงินคึกคักแบบจัดเต็ม มีข่าวดีเข้ามาด้วย

ดวงความรัก คนโสด ต้องรอจังหวะดวงดาวก่อน ส่วนคนที่มีคู่ มีแฟนแล้ว ความรักมั่นคง เป็นกำลังใจที่ดีต่อกัน

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

เป็นช่วงใกล้วันเกิด ช่วงนี้พลังธาตุไฟส่องสว่างมาที่ราศีนี้ ถ้าเป็นเรื่องงาน ความมีชื่อเสียง การเป็นที่ยอมรับ การมองเห็น คือ ผู้ใหญ่เห็นผลงาน ลูกค้าสนใจในสินค้าของเรา จะส่งผลดี มีข่าวดีเข้ามา

เมื่อเป็นธาตุไฟจะมีหลายเรื่องที่ต้องเหนื่อย ปวดหัวพอสมควร บางคนเดินทางเยอะ แก้ปัญหาเยอะ เอกสารสำคัญสูญหาย เรื่องปัญหาเจรจา บางอย่างอาจจะเร็วเกินไป ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบในการตรวจสอบ แต่ในเรื่องการเติบโตในหน้าที่การเงินเป็นจังหวะที่ดี

ดวงการเงิน รายจ่ายเยอะ เป็นราศีที่เหมือนกับนักสังคมสงเคราะห์ ช่วยเหลือคนนู้นคนนี้ กระเป๋ารั่ว หามาได้เยอะ แต่ก็มีรายจ่ายเข้ามาเยอะ ต้องระวังการถูกหลอก ถูกโกง อาจจะเสียเงินแบบที่ไม่ควรเสีย เช่น มือถือ สร้อยคอตกหล่นสูญหาย

...

ดวงความรัก ค่อยๆ คลี่คลาย ดวงดาวความรักดีกว่าที่ผ่านมา ใครมีปัญหากันอยู่ อยากจะกลับมาพูดคุย และกลับมาคืนดีกัน

จังหวะดวงดาวเดือนนี้ส่งผลดี ใครจะเริ่มต้นความรักใหม่ให้ดูๆ เป็นเพื่อนไปก่อน แต่ว่าโอกาสพบปะพูดคุยในช่วงนี้มีเข้ามาให้ลุ้นด้วย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

ดวงการงานเดือนนี้ แนะนำเรื่องการเดินทางให้มากขึ้น การประชุม สัมมนา การท่องเที่ยวพักผ่อน เพราะในเดือนนี้มีดาวแรงๆ หลายดวงเข้ามา

การเดินทาง การเปลี่ยนสถานที่ จะช่วยลดความแรงของดวงดาวให้น้อยลง อย่างในเรื่องการทำงานอาจจะเจออุปสรรค ปัญหา ความเครียด เจอแรงกดดันจากคนรอบตัวค่อนข้างเยอะ หรือการพูดคุยเจรจาอาจจะมีการติดขัด แต่ถ้าเกิดได้เดินทางจะช่วยลดความแรง หรือใครที่ไม่ได้เดินทาง แนะนำจัดโต๊ะ เก้าอี้ จัดร้าน เพื่อให้ได้บรรยากาศใหม่ๆ เพื่อที่จะเป็นการลดพลัง ลดความแรงของดวงดาวให้น้อยลงได้

ดวงการเงิน จะเซ็นสัญญา ข้อตกลง ต้องดูให้ดี อาจจะถูกหลอก โกง มีปัญหาเอกสารได้

ดวงความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนมีคู่ต้องระวัง ความห่างเหินอาจจะทำให้เกิดการถกเถียง โต้แย้ง ต้องระวังเรื่องคำพูด ส่วนคนที่ยังโสด ใจเย็นๆ โฟกัสการทำงานไปก่อน

...

ราศีตุล ผู้ที่เกิดวันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ค.

ดวงการงาน อยู่ในจุดที่ดี เป็นราศีแห่งความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดี อาจจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรืองานที่เคยติดต่อไว้จะเริ่มทยอยได้รับข่าวดีเข้ามา งานบางอย่างที่คิดว่าไม่ได้ อาจจะมีแนวทางที่ดีขึ้น อย่าท้อ อย่าหมดกำลังใจ

ดวงการเงิน แบ่งเป็น 2 อย่าง คือ ในเชิงของรายจ่ายยังเยอะอยู่ ไม่รู้เอาเงินไปทำอะไร แต่มีข่าวดีคือรายได้มีเข้ามามากขึ้น แต่หาเงินมาหมุนได้ทันเวลา

ดวงความรัก คนมีคู่ไม่น่าห่วง คนโสด ถ้าจะมีแฟนอาจจะมาแบบเซอร์ไพรส์ ไม่ทันตั้งตัว หรืออาจจะไม่ได้เป็นคนที่อยู่ในสายตาของเรา หรือไม่คิดว่าจะเป็นคนนี้ แต่ถ้าพร้อมก็สามารถเริ่มต้นความสัมพันธ์ในช่วงนี้ได้

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ดวงการงาน เดือนสิงหาคมถือเป็นเดือนของคุณ จังหวะดวงดาว ข่าวดี มีเข้ามาหลายดวงทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน ได้รับคำชมที่ดีจากผู้ใหญ่ จากเจ้านาย ได้รับความไว้วางใจ ความช่วยเหลือที่ดี งานมีความก้าวหน้า เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งในทิศทางที่ดีขึ้น ใครที่มองหาเรื่องของการศึกษาต่อ จะมีโอกาส มีโชคดีในเรื่องนี้

ดวงการเงิน ถ้างานเกี่ยวข้องการกับเซ็นสัญญา การทำข้อตกลง จะทำให้เกิดเงินทองเข้ามา ได้เงินก้อนเข้ามา หรือปัญหาการเงินไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนี้สินเดือนนี้จะคลี่คลายไปในทิศทางที่เป็นบวกมากขึ้น

ดวงความรัก ใครที่โสด ดวงดาวความรักในเดือนนี้จะมาผูกพันในเรื่องของการทำงาน บางคนอาจจะพบรักในที่ทำงาน หรืออาจจะอยู่ตึกเดียวกัน ในออฟฟิศเดียวกัน อาจจะมีลุ้นเข้ามา

คนมีคู่ มีแฟนแล้ว จังหวะดวงดาวคู่ครองก็ส่งเสริมในเรื่องของการงาน การเงินที่ดีให้กับตัวคุณ คู่ของคุณจะช่วยผลักดันดวงดีขึ้นไปอีกทาง

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

เป็นเดือนที่ต้องระวังเรื่องงาน อาจจะถูกขัดแข้งขัดขา อาจจะมีโอกาสเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ บางทีอาจจะข้ามหน้าข้ามตาคนอื่น เพราะพลังธาตุไฟส่งผลต่อราศีธนู เหมือนคนมีไฟมาส่อง จะเป็นที่มองเห็น จะมีคนคอยกลั่นแกล้ง อิจฉา ใส่ร้าย การโดนขัดแข้งขัดขาเลยอาจจะเกิดขึ้น จึงทำให้กลายเป็นอุปสรรคต่อการทำงาน ถ้าเป็นงานที่เกี่ยวกับเดินทางจะส่งผลดี ช่วยลดกระแสความวุ่นวายได้

ดวงการเงิน เป็นราศีที่มีโชค ถ้าชอบลุ้น หรือชอบอะไรที่เสี่ยงๆ โอกาส จังหวะในเรื่องของการเงิน โชคลาภมีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน แต่เมื่อได้มาแล้วต้องแบ่งเงินบริจาค ไปทำบุญ ไม่อย่างนั้นจะเป็นทุกขลาภ

ดวงความรัก เป็นราศีที่หมดทุกข์ หมดโศกแล้ว ก่อนหน้านี้เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ในเดือนนี้จะค่อยๆ เปลี่ยนแปลง และคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ใครที่โสดมานาน อาจจะมีลุ้นเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ ในช่วงนี้

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

เป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะในเรื่องการทำงาน มีการปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานอะไรหลายอย่าง เป็นเดือนที่ต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่ไม่ถนัด ไม่คุ้นเคย แต่ดวงดาวลักษณะแบบนี้บางครั้งก็ส่งผลดีสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนงาน เมื่อจังหวะการเปลี่ยนแปลงลงล็อก ถ้าหากคุณสมัครงาน เปลี่ยนงาน ย้ายงาน จะมีโอกาสที่จะได้รับข่าวดี

ดวงการเงิน ต้องระวังรายจ่าย มีรายจ่ายจิปาถะเข้ามาค่อนข้างเยอะ อะไรตัดได้ต้องตัด วางแผนการทำบัญชีรายรับรายจ่าย อาจจะต้องตรวจสอบให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น

ดวงความรัก ต้องเตือนเพราะเป็นราศีที่มีความวุ่นวายเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ ความไม่เข้าอกเข้าใจกันเกิดขึ้นได้ง่าย หรือบางทีเกิดการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในชีวิตจะสะเทือนเรื่องความรักด้วย

ถ้าช่วงนี้พาแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเที่ยวกันสองต่อสอง ช่วยลดกระแสความแรงของดวงดาวได้ ใครที่โสด หรือมีคนเข้ามา ต้องตรวจสอบให้ดีเพราะเป็นช่วงเวลาแห่งความไม่ชัดเจน อาจจะมีลับลมคมใน มีเรื่องที่ปิดบังอยู่ ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ดวงเรื่องงาน ค่อนข้างโดดเด่น มีความก้าวหน้า มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นหลายอย่าง โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการเซ็นสัญญา ทำข้อตกลง เรื่องการเจรจา จะส่งผลดีทำให้เกิดข่าวดีไปถึงเรื่องของการเงินด้วย เดือนนี้ต้องเร่งมือหน่อย เพราะมีหลายเรื่อง หลายงานรอคุณอยู่

ดวงการเงิน อะไรที่ลงทุนไปแล้ว รายได้เก่าๆ ส่วนแบ่งต่างๆ ค่าคอมมิชชั่นทั้งหลายจะทยอยเข้ามา เรียกว่ามีโอกาสได้เห็นเงินก้อน มีโอกาสได้รับคำตอบจากเงินที่รออยู่ รวมไปถึงโชคลาภ จะมีข่าวดีเข้ามา

ดวงความรัก ชีวิตคนโสด มีโอกาสได้เจอคนบุคคลิกดี หน้าตาดี ฐานะดี หรือเป็นคนมีชื่อเสียง มียศ มีตำแหน่งเข้ามา ส่วนคนที่มีคู่ ดวงดาวคู่ครองจะเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันได้มากยิ่งขึ้น

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มี.ค.-13 เม.ย.

ดวงการงาน มีการเปลี่ยนแปลงหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการโยกย้าย การเปลี่ยนวิธีการทำงาน ส่งผลให้เดือนนี้มีความวุ่นวายหลายอย่างเกิดขึ้น ต้องเตรียมรับมือ ปัญหาอาจจะเข้ามาในเวลาเดียวกัน แต่มีข่าวดีในบางเรื่อง เช่น หากงานที่เกี่ยวกับออนไลน์ ต่างประเทศ หรือการเดินทาง การติดต่อทางไกล จะส่งผลดี

ดวงการเงิน ดูเหมือนมีอุปสรรค มีความติดขัดในเรื่องของหนี้สินบางอย่างที่ต้องระวัง หรือบางครั้งรายจ่ายจะเข้ามาเยอะ แต่มีข่าวดีคือ ถ้าตั้งใจขอสินเชื่อ ขอความช่วยเหลือทางการเงินจากคนอื่น ดวงแห่งความเมตตายังมีเข้ามาในช่วงนี้

ดวงความรัก ใครมีคู่ ให้โฟกัสปัญหาเดิมๆ ที่บางทีมันเป็นเรื่องเก่าที่ขุดค้นขึ้นมา ซึ่งจะเป็นผลเสียต่อความรักของผู้ที่เกิดในราศีมีน ถ้ามองข้าม ปิดตาข้างหนึ่ง ความรักไม่น่ากังวลอะไร ส่วนคนโสดให้ใจเย็นรอไปก่อน