บางคนไม่รู้ว่า โชคลาภของตนเองอยู่ที่ไหน คู่มือเสี่ยงโชค 12 ราศี อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม เสี่ยงไพ่ยิปซีเช็กดวง 12 ราศีให้รู้ว่า 1 สิงหาคม 2567 ชาว 12 ราศี หาโชคลาภที่เหมาะกับราศีตนนั้นมาจากที่ไหน ไม่ว่าจะเด็กให้โชค หรือการเจ็บป่วย เลขคิว เลขห้องที่เข้าโรงพยาบาล แม้กระทั่งบิลใบเสร็จต่างๆ ก็นำมาเป็นการเสี่ยงโชคได้ทั้งหมด 

อ.มงคล ตั้งจิตอธิษฐาน ให้ดวงตาแห่งทิพย์เปิด

กราบไหว้พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์

นะเมตตา โมกรุณา พุทธปราณี ทายินดี ยะเอ็นดู สัมประสิทธิ์ ปิยัง มะ มะ
ฆะ เต สิ ฆะ เต สิ กิง กา ระ นา ฆะ เต สิ อะ หัง ปิ ตัง ฌา นา มิ ฌา นา มิ

วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2567 เสี่ยงทายไพ่ ราศีที่จะถูกรางวัลที่ 1 ได้แก่ ราศีมีน พฤษภ สิงห์ มังกร กันย์ กุมภ์ ตุล

ราศีมังกร 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์

ได้ไพ่ คำพิพากษา JUDGMENT ความหมาย จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคลาภรางวัลใหญ่

ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์-15 มีนาคม

ได้ไพ่อัศวินไม้เท้า KNIGHT of WANDS ความหมาย จะมีโชคลาภดวงดีกับคนผิวสองสีอายุกลางคน มีความขยันในการทำงานรวมถึงคนขายลอตเตอรี่สีผิวดังกล่าวแข็งแรง เป็นผู้ชายจะยิ่งดีมากจะให้โชคลาภรางวัลใหญ่ให้เขาหยิบตัวเลขให้เลย

ไพ่ยิปซี 12 ราศี 1 สิงหาคม 2567
ไพ่ยิปซี 12 ราศี 1 สิงหาคม 2567

...

ราศีมีน 16 มีนาคม-12 เมษายน

ได้ไพ่ราชาเหรียญ KING of PENTACLES ความหมาย ความโชคดีมาอันดับหนึ่งมีโชคมีลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณพ่อให้โชคลาภรางวัลใหญ่

ราศีเมษ 13 เมษายน-15 พฤษภาคม

ได้ไพ่ 1 ถ้วย ความหมาย บ้านเลขที่ให้โชคดวงโดดเด่นประสบความสำเร็จที่อยู่อาศัย หากใครไม่มีบ้านยังเช่าอยู่ก็ลองดูเลขที่เช่าบ้านที่เช่าห้องที่เช่าให้โชคลาภรางวัลใหญ่มีโอกาสได้ไปมีเงินซื้อบ้านก็คราวนี้

ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม-15 มิถุนายน

ได้ไพ่อัศวินเหรียญ KNIGHHT of PENTACLES ความหมาย เลขเกี่ยวข้องกับทะเบียนรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นจะนำโชคลาภมาให้ดูตัวเลขให้ดีสลับไปสลับมาจะได้รับรางวัลใหญ่

ราศีเมถุน 16 มิถุนายน-15 กรกฎาคม

ได้ไพ่ 5 ถ้วย ความหมาย เป็นเลขความเศร้าความกังวลใครมีโอกาสได้ไปงานอวมงคลงานศพ เลขฝาโลง เลขตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิต อายุวันเดือนปีเกิดจะนำโชคลาภมาให้และอย่าลืมทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้กับผู้เสียชีวิตด้วยจะดีเป็นพิเศษเขาเรียกว่ามีแรงจากคนตายให้โชค

ราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม-18 สิงหาคม

ได้ไพ่ 10 ไม้เท้า ความหมาย หากมีโอกาสได้ผ่านเลขที่โกดัง โรงงานขนาดใหญ่ ที่เราพบเห็นหรือที่เราทำงาน นำตรงนี้มาเสี่ยงโชคได้ ยิ่งใครเป็นเจ้าของโกดังโรงงานก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่เพราะเป็นของตัวเราเอง แต่หากใครเป็นลูกจ้างหรือสำนักงานใหญ่ๆ ก็ใช้เลขที่บ้านได้เช่นเดียวกัน

ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม-17 กันยายน

ได้ไพ่ 9 เหรียญ ความหมาย เกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชคที่ดินทรัพย์สินเลขที่โฉนดหรือใครที่ยังไม่มีบ้านและเช่าอยู่ให้ดูหมายเลขที่ห้อง หรือเลขอพาร์ตเมนต์คอนโด จะนำโชคลาภมาให้

ราศีกันย์ 18 กันยายน-17 ตุลาคม

ได้ไพ่ 10 ถ้วย ความหมาย บุคคลในครอบครัวที่เรารักนำอายุวันเดือนปีเกิดคนรัก รวมถึงหากใครที่ยังไม่มีคู่ให้ใช้ญาติพี่น้องที่เราสนิทด้วยเอาวันเดือนปีเกิดมาเสี่ยงโชคได้

ราศีตุล 18 ตุลาคม-14 พฤศจิกายน

ได้ไพ่ราชาดาบ KING of SWORDS ความหมาย จะมีโชคลาภกับบุคคลในเครื่องแบบ ทหาร ตำรวจ ลองดูหมายเลขจราจร หรือคนในเครื่องแบบว่าเป็นเลขอะไรที่เราพบเห็นคนแรกจะให้โชครวมถึงบางคนหากมีความสนิทสนมก็ถามโดยตรงได้ด้วย จะได้รับรางวัลใหญ่

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน-16 ธันวาคม

ได้ไพ่ 8 ไม้เท้า ความหมาย เกี่ยวข้องกับการเจรจาการพูดการติดต่อประสานงานให้ลองคนที่เราคุยหรือประสานงานด้วยคิดเรื่องของตัวเลขและทำตามที่เขาบอกจะมีโชคลาภดวงดีได้

ราศีธนู 17 ธันวาคม-13 มกราคม

ได้ไพ่ 4 ดาบ ความหมาย จะมีโชคลาภดวงดีกับคนพิการ ให้ไปซื้อลอตเตอรี่ลอตเตอรี่กับคนพิการไม่ว่าจะเป็นขาเสีย ตาบอด หรือพิการสิ่งใดจะให้โชคให้ลาภดวงดีได้รับรางวัลใหญ่

ผู้ทำนาย : อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม