ดูดวงครึ่งปีหลัง 2567 ดูดวงราศีเมถุน จากนี้ถึงสิ้นปี 2567 อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดูดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ โดยเปิดไพ่ยิปซีทั้งหมด 10 ใบ ได้ดังนี้

ราศีเมถุน

ผู้ที่เกิด 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

ดวงการงาน

เรียกว่าเป็นดวงนักสู้มีความแข็งแกร่งจะต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยตนเองขยันและอดทน มีดวงชีพจรลงเท้าจะต้องเดินทางแบบกะทันหันอยู่เสมอตลอดทั้งปี

เป็นนักคิดและวางแผนล่วงหน้ารวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างด้วยอิทธิพลของไพ่คำพิพากษา JUDGEMENT จึงมีความละเอียดรอบคอบพิถีพิถันการซ่อมแซมปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่มีเข้ามา ยิ่งมีไพ่ของการเปลี่ยนแปลง TEMPERRANCE การโยกย้ายทั้งการงานและที่อยู่อาศัยจึงมักจะเกิดขึ้นกับชาวราศีเมถุน

แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นบ้าน เป็นการขยับขยายให้ดีกว่าเดิม โดยเฉพาะคนที่กำลังคิดอยากจะทำอะไรเป็นของตนเองทั้งที่ทำงานประจำอยู่แล้วก็สามารถทำควบคู่มีทั้งงานหลักและงานประจำทำไปพร้อมๆ กันได้ ด้วยสติปัญญาและความสามารถที่ดี การเรียนรู้รวมถึงการใจใหญ่ใจถึงจึงจะเกิดขึ้นกับชีวิต

และที่สำคัญเป็นคนเตรียมพร้อมรับมือกับทุกสิ่งทุกอย่างได้ล่วงหน้า ได้รับอิทธิพลของไพ่ 6 ดาบ จึงมีนิสัยมีความช่างสังเกตและรู้จักรออะไรมีความสุขุมรอบคอบเป็นที่สุด สำหรับใครที่ต้องการเรียนรู้และมีการสอบเพื่อให้เกิดความก้าวหน้าจะยิ่งดีมาก โดยเฉพาะคนที่เคยผิดหวังไม่ประสบความสำเร็จจากอดีตมาแล้วก็จะมีความสามารถแก้ไขและสมหวังได้ในอนาคต โดยเฉพาะคนที่ต้องการเกี่ยวข้องกับกระบวนความยุติธรรม จะได้รับความยุติธรรม

สำหรับบางคนจะมีการโยกย้ายไปอยู่ในสถานที่เกี่ยวข้องกับน้ำ เกี่ยวข้องกับทะเล หรือสถานที่มีการขนส่งเป็นหลักและหากเป็นต่างประเทศได้ด้วยส่วนใหญ่จะเป็นเมืองท่า ที่มีขนส่ง รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามจะเกิดประโยชน์และสร้างอาชีพรายได้ให้กับชาวราศีเมถุนได้มาก รวมถึงในประเทศไทยด้วย

...

ดวงราศีเมถุน
ดวงราศีเมถุน

ดวงการเงิน

มีไพ่ 10 เหรียญและไพ่อัศวินเหรียญ จะหมายถึงความกล้าได้กล้าเสีย รวมถึงมีไพ่ 5 เหรียญอยู่ การจับจ่ายและการหารายได้จึงมีเข้ามาอยู่เสมอใจใหญ่พร้อมที่จะซื้อทรัพย์สินเพิ่มขึ้น และรู้จักค่าของการเงินที่หามาได้ หรือกล้าที่จะขายทรัพย์สินที่มีหากจะต้องนำไปเป็นทุน ก็จะขายได้

แต่ด้วยดวงชะตามีความรอบคอบและพิถีพิถันในเรื่องของการเงินจะซื้อทรัพย์สินก็ต้องเกิดประโยชน์ทั้งปัจจุบันและในอนาคต หรือใครที่มีหนี้สินก็จะสามารถหามาเคลียร์ใช้คืนให้หมด ได้รับความคิดรอบคอบและความขยันมากขึ้นจึงรู้จักการจับจ่ายในสินค้าและการลงทุนเก็บสะสมให้เกิดมูลค่ามากขึ้น

มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคสำหรับคนที่ชอบลุ้นรางวัลก็จะมีการดวงดีเป็นประจำ โดยเฉพาะในช่วงเดือนสิงหาคมไปแล้ว จะมีการซื้อขายมากขึ้น ดีกับบุคคลที่เป็นนายหน้า หรือเซลส์ ติดต่อสิ่งใดจะสามารถไปเป็นคนกลางหรือนายหน้าประสานงานให้กับทุกๆ คนและได้รับเงินก้อนใหญ่ได้

ดวงความรัก

เป็นคนรักครอบครัวมากและชอบวางแผนให้กับทุกคนในครอบครัว รวมถึงได้คนรักเป็นคนคอยระมัดระวังประตูและดูแลด้านหลังบ้านให้อยู่เสมอ เปรียบเสมือนมีคู่คิดคู่รักเป็นคนรู้ใจ มีลูกหลานบริวารกตัญญู และเชื่อฟังเปรียบเสมือนอภิชาตบุตรมาเกิด ไม่ค่อยสร้างปัญหาให้กับครอบครัว และหากใครอยากมีลูกก็จะสมหวังมีการตั้งครรภ์ได้ด้วย

หรือคนที่เคยมีลูกหลานที่เคยหลงผิดก็จะสามารถกลับตัวกลับใจมาเป็นคนดี ได้ไพ่คำพิพากษา JUDGEMEN เมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้นสิ่งที่ดีๆ และคิดได้จึงเกิดขึ้นกับทุกๆ คน ต่อให้เคยมีปัญหาผิดพลาดและล้มเหลวก็จะสามารถปรับตัวให้กลับมาดีได้

คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางเป็นคนขยันและมีความสามารถในเรื่องของการงาน การพบรักจึงจะต้องเกี่ยวข้องกับการทำงานร่วมกันหรือเป็นลูกค้าที่เจอกันบ่อยๆ เป็นคนผิวสองสีใช้ระยะเวลาสนิทสนมพอสมควร และจะสามารถสร้างครอบครัวเป็นความรักที่มีความสุขได้คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป

ดวงสุขภาพ

สำหรับใครที่มีการเจ็บป่วยก็จะได้รับการรักษาและดูแลเอาใจใส่ เนื่องจากชาวราศีเมถุนเป็นคนมีความสัมผัสไวร่างกายจึงมักจะเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ ตามฤดูกาลอย่างเบาเบาก็มักจะเกี่ยวข้องกับผื่นคัน ระบบทางเดินหายใจ และตามอายุของแต่ละคนร่างกายจะถูกใช้งานมากไม่ค่อยได้พักผ่อน จึงสมควรที่จะมีการดูแลและเอาใจใส่

และส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับเบาหวาน การเป็นตามกรรมพันธุ์ หรือนิสัยการกินอาหารที่มีความสุขที่สุด กินเก่ง แต่ยังสามารถแก้ไขและป้องกันได้ด้วยการออกกำลังกายป้องกันเอาไว้ก่อนสำหรับใครที่ยังเป็นวัยรุ่นก็ต้องเริ่มดูแลตั้งแต่ต้น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ผู้ทำนาย
อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ผู้ทำนาย

...

เลขมงคล

2 1 4

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่คนราศีเมถุนควรบูชา 2567

สิ่งศักดิ์สิทธิ์จึงต้องเกี่ยวข้องกับความยุติธรรม และมีความเป็นนักรบนักสู้ยิ่งบูชาองค์พระนเรศวรมหาราช พระเจ้าตากสินแห่งกรุงธนบุรี จะทำให้ชีวิตมีแต่ความประสบความสำเร็จ

รวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดของแต่ละจังหวัดมีโอกาสกราบไหว้ศาลหลักเมืองประจำจังหวัดที่เดินทางไปจะดีมาก

การทำบุญกับครอบครัวที่มีความลำบากโดยเฉพาะประสบอุทกภัยหรืออัคคีภัยและเราได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือจะเป็นกุศล ทำให้มีความเจริญรุ่งเรืองและแคล้วคลาดปลอดภัย มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยปกปักรักษา

ผู้ทำนาย : อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม