ความฝันมักเชื่อมโยงกับชีวิตประจำวัน คนไทยส่วนใหญ่จะเชื่อว่าความฝันเหล่านี้เป็นลางบอกเหตุ หรือสื่อความหมายถึงเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เช่นเดียวกับ “ฝันว่าล้างจาน” ที่หลายคนเชื่อว่าอาจจะเป็นความฝันบอกเหตุ ฝันในลักษณะนี้หมายความว่าอย่างไร ติดตามได้ในบทความ

เปิดคำทำนาย ฝันว่าล้างจานเยอะมาก หมายความว่าอย่างไร พร้อมเลขเด็ด

ฝันว่าล้างจานเยอะมาก

ทำนายว่า หากช่วงนี้คิดหวังสิ่งใดไว้จะได้ตามที่หวังไว้ รวมถึงมีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีจากญาติ มิตร หรือคนรู้จัก

ฝันว่าล้างจานชามช้อน

ทำนายว่า การงานที่รับผิดชอบอยู่มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ หรือได้เลื่อนตำแหน่ง เพียงแต่จะต้องใช้ความอดทน ส่วนใครที่มีแผนที่จะต้องเดินทางบ่อย ทุกอย่างจะราบรื่น ปลอดภัยดี

ฝันว่าล้างจานแตก

ทำนายว่า สิ่งที่คิดไว้จะสมหวังตามปรารถนาในเร็ววัน อีกทั้งยังมีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดีจากญาติมิตรที่อยู่ห่างไกล และได้รับโชคจากการเสี่ยงดวง

...

ฝันว่าล้างจาน 2 ใบ

ทำนายว่า อาจมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิต เช่น การงาน ตำแหน่งหน้าที่ นอกจากนี้อาจจะได้รับความเดือดเนื้อร้อนใจจากญาติผู้ใหญ่หรือคนในบ้าน

อย่างไรก็ดี หากฝันว่าล้างจานวันจันทร์ วันอังคาร หรือล้างจานในลักษณะต่างๆ ความเชื่อทางตะวันตกเชื่อกันว่า ความฝันในลักษณะนี้สื่อถึงการทำงานหนัก การละทิ้งปัญหาหรือความเศร้า และนำไปสู่การได้รับข่าวดีแทน

ฝันว่าล้างจานในแต่ละวัน ล้างจานเยอะมาก เลขเด็ดมีอะไรบ้าง

นอกจากคนไทยจะเชื่อว่าความฝันเป็นลางบอกเหตุ หรือสื่อความหมายได้แล้ว หลายคนยังนำไปตีเลขเด็ดนำโชคตามความเชื่อของตนเอง โดยฝันว่าล้างจาน มีเลขเด็ดนำโชค คือ 0, 6, 7 และ 8

ไทยรัฐเอาใจสายมูกันต่อ กับ “วอลมงคล” แหล่งรวมวอลเปเปอร์สายมูจากไทยรัฐออนไลน์ เสริมดวงชะตาให้ปัง รุ่ง พุ่งแรงในทุกด้าน ด้วยพลังแห่งองค์เทพ หลักฮวงจุ้ย ศาสตร์แห่งไพ่ทาโรต์ และศาสตร์พื้นดวง หากสนใจสามารถคลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและดาวน์โหลดคอลเลกชันฟรีได้ที่นี่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง