ซินแสโหงวเฮ้ง ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ผ่าดวง เศรษฐา ทวีสิน นายกฯ คนที่ 30 ผ่านรายการ ไทยรัฐทอล์ก ระวังเรื่องการตัดสินใจที่ผิดพลาด ถึงอายุจะเข้าเคราะห์แต่จะสามารถผ่านไปได้   

อาจารย์บอกว่าดวงคุณทักษิณดีกว่าดวงนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย ดวงคุณทักษิณ เกื้อหนุนรัฐบาลนี้ หรือเกื้อหนุน คุณเศรษฐาหรือไม่อย่างไร

"เดือนนี้เป็นเดือนวอกที่ชงกับขาล คุณเศรษฐา ทวีสิน นี้เกิดปีขาล และก็คุณแพทองธารก็เกิดปีขาล ฉะนั้นอายุคุณเศรษฐา 61 ขึ้น 62 มีคนถามอาจารย์ในรายการก่อนหน้านี้ว่าเขาจะได้เป็นนายกฯ ไหม อาจารย์ตอบว่าก็ดวงเขาดีอะ ดวงท่านดี ถ้าพูดตอนนี้ คางท่านก็ออกมาใหญ่ ถ้าพูดถึงบั้นปลายมั่นคงก็ยังดี ถ้าคางตอบๆ แหลมๆ เล็กๆ อะเสร็จเลย แต่ถ้าถามทั้งท่านเศรษฐา ทั้งท่านประวิตร ก็ปีชง อายุเข้าเคราะห์ แต่ของคุณเศรษฐา ดวงดี แต่ว่าเดือนนี้เป็นเดือนชง แต่ขอให้เข้าใจว่าดวงคุณเศรษฐาที่ได้เป็นนายกฯ เนี่ยไม่ใช่ดวงตัวเองนะครับ ต้องเข้าใจว่าดวงคนที่หนุนอยู่เบื้องหลังคือใคร (คุณทักษิณ ชินวัตร เหรอครับ?) หัวเราะ รู้ๆ กันอยู่ แหมยังมาถามอาจารย์ ถามว่าดวงคุณเศรษฐาจะดีไหม ก็น่าจะผ่านเพราะปีนี้ดวงยังดีอยู่แต่ปีหน้าดวงเข้าเคราะห์ จะมีแต่เรื่องที่ตัดสินใจผิดพลาด หรือเรื่องที่หนักๆ ต้องแก้ปัญหา แต่ไม่ใช่จะผ่านไม่ได้ เพราะคางท่านสวย สมัยท่านประยุทธ์ ที่เจอปีชง อายุเข้าเคราะห์ท่านก็ผ่านมาได้ เพียงแต่วุ่นวายหน่อย" 

อย่างไรก็ตาม ถามว่าทำไมเป็นคุณเศรษฐา ไม่เป็น อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ก็คุณแม่บอกว่า ไม่อยากให้คุณอุ๊งอิ๊งลงมาตรงนี้ หรือยังรอเวลาข้างหน้าสั่งสมประสบการณ์ไปก่อน ถ้าลงมาตอนนี้ ความรู้สึกของคนยังไม่ยอมรับ

...

ชมคลิป :