ปีนักษัตร อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล ซินแสโหงวเฮ้งชื่อดัง คุณแม่ ซินแสโจ้ ดร.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล เผยดวง 12 นักษัตร 2566 ตามโหราศาสตร์จีน ดวงหลังตรุษจีน ทั้ง 12 นักษัตรมีเกณฑ์ดีขึ้น   

ปีนักษัตร 2566 หลังตรุษจีน

ปีนักษัตร 2566 หลังตรุษจีน เตรียมตัวเฮง พบความสำเร็จ มีความสุข ทั้ง 12 นักษัตร อ.สุวิมล บอกกับเราว่า ที่ผ่านมาบางปีนักษัตรเจอเรื่องราวทุกข์ใจ ทำอะไรติดขัดไปหมด แต่เมื่อถึงเวลา ยามดวงจะขึ้นนั้น อ.บอกว่าจะไม่มีอะไรมาฉุดดวงเราได้ แต่ทั้งนี้ก็ยังคงต้องพึงระวังเรื่องของวันดีที่เกื้อหนุน วันไม่ดี ที่ไม่ควรคิดทำการใหญ่นั่นเอง 

ปีชวด

ตั้งแต่ต้นเดือนมา อะไรๆ ก็เริ่มดีไปหมดสำหรับชาวปีชวดทั้งคุณผู้ชาย และคุณผู้หญิง เพราะอยู่ในเดือนที่ส่งเสริมกันอยู่ และในขณะเดียวกันยิ่งเป็นช่วงที่ต้องวัดฝีมือ ถ้าสามารถบรรลุถึงเป้าหมาย หรือทำงานนั้นได้สำเร็จ หลังจากเดือนกุมภาพันธ์ไปแล้ว จะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง และผู้ใหญ่ที่สนับสนุน ไม่อยากให้ปัญหาบางอย่างมาตัดทอนกำลังใจ ถ้าตั้งใจฟันฝ่าไป ในปีนี้จะประสบความสำเร็จ ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน

ปีฉลู

เข้าสู่เดือนที่สมพงศ์กับตัวเองอย่างเต็มตัวในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็เริ่มมีความคืบหน้าในหน้าที่การงานของตนในหลายๆ เรื่อง ภาระที่ได้รับมอบหมายมีการเดินหน้า การลงทุนธุรกิจเริ่มเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ การติดต่อเจรจาประสานงานก็จะได้รับการร่วมมือที่ดี เพราะฉะนั้นขอให้ใช้วันที่ดีในการทำธุรกรรม ไม่ว่าจะติดต่อเจรจา ประสานงาน หรือธุรกรรมทางการเงิน

ปีขาล

เริ่มต้นเดือนมา ก็เริ่มเหนื่อย แล้วมาเริ่มต้นอาทิตย์ที่สองนี้ ก็จะค่อยเรื่อยๆ สบายๆ เพราะมีวันที่ดีและวันไม่ดีเท่าๆ กัน มีเกณฑ์ งานราบรื่น เสร็จตามเป้าหมาย ทันเวลาที่วางไว้ เจ้านายชมเชย ธุรกิจตกลงกันได้ แต่เวลาที่ควรระวังคือเวลา 15.00–16.66 น. (ยามวอก) ถ้าเดินทางจะติด ถ้าคุยกันจะขัดแย้ง 

...

ปีเถาะ

วันดี 13 ม.ค. 66 และวันที่ปานกลางตรงกับวันที่ 14 ม.ค. 66 วันที่ไม่ดีนั้นจะทำอะไรไม่ได้ดั่งหวัง วันดีทำอะไรจะราบรื่นไปหมด ที่เหลือก็แล้วแต่ช่วงเวลาในขณะนั้นเป็นช่วงเวลาใด ถ้าเวลา 13.00–14.66 น. เป็นช่วงบ่ายๆ ถ้ารีบปั่นงานงานจะเสร็จเร็ว ถ้านัดเจอใครก็ไม่หงุดหงิดที่ต้องรอ และในรอบเดือนนี้เป็นรอบเดือนสุดท้ายที่จะย่างก้าวออกจากปีที่ปีชง (ศัตรู, คู่อริ) เข้าสู่ปีกลางๆ 

ปีมะโรง

ในเดือนนี้เข้าเดือนที่เป็นเคราะห์ในหลายๆ เรื่องเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพ อาชีพการงาน การเงิน ครอบครัว และความรัก ก็ขอให้ทำใจ และในอาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์แรกๆ ของช่วงเดือนมกราคม ที่ไปได้สบายๆ ดีอยู่ ทำอะไรที่ไม่เครียดเกินไปในอาทิตย์นี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรมากนัก แต่ควรเลี่ยงวันไม่เกื้อหนุน เพราะจะทำอะไรก็ติดขัดหงุดหงิดไปหมด อีกทั้งจะทำอะไรอาจจะยังไม่ราบรื่นก็ขอให้ใจเย็นๆ

ปีมะเส็ง

ในเดือนนี้ โดยภาพรวมอะไรๆ ก็จะราบรื่นไปหมด ไม่ว่าจะเล่นหุ้น เจรจาต่อรองทางธุรกิจ การติดต่อประสานงาน การลงทุนต่างๆ อีกทั้งการได้สิ่งของใหม่ๆ ที่ต้องการ 

ปีมะเมีย

สัปดาห์นี้ทำใจให้มากหน่อย เพิ่งจะพ้นเดือนชง ก็เข้าสู่เดือนไม่เกื้อหนุนต่อ และในรอบอาทิตย์นี้มีวันแดดเปรี้ยง ออกไปก็จะเป็นไข้แดด แถมยังเป็นลมได้อีก ก็เปรียบเสมือนเริ่มส่อแววในความเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องจะเข้ามาทำให้เราหงุดหงิด อดทนอีกนิด

ปีมะแม

อยู่ในรอบเดือนที่ไม่ดีเอาเสียเลย แถมในอาทิตย์นี้มีวันดีกับวันไม่ดีเท่ากัน ก็เอาเป็นว่าอยู่ที่ตนเอง เมื่อถึงช่วงเวลาที่ดี แต่ไม่ไขว่คว้าอะไรเลย ก็ไม่เกิดผลแต่อย่างใด และเมื่อเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ถ้าควบคุมตนเอง และสติให้อยู่ ก็จะเห็นปัญหา แต่ถ้าใช้อารมณ์ก็จะถูกบังตา ให้ใช้สติปัญญาในการวิเคราะห์ อย่าใช้อารมณ์ในการคิด 

ปีวอก

เข้าสู่เดือนที่ไม่ได้รับผลกระทบใดๆ ทั้งสิ้น จะโดนเล็กน้อยก็สำหรับคนที่รอบอายุเข้าเคราะห์

ปีระกา

ตั้งแต่ต้นเดือนมาทำอะไรก็สดชื่นไปหมด คนที่หมางเมินก็หันมามอง คนที่ไม่เคยแลก็หันเข้ามาเอาใจใส่ การงานที่เคยทิ้งค้างคาไว้ ก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง การเงินที่ต้องคอยปวดหัว ก็เริ่มสบายอกสบายใจ คนใดที่คิดจะลงทุน หรือทำธุระต่างๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัว ใช้วันที่ดีในการพูดคุยเจรจา 

ปีจอ

เข้าสู่เดือนที่ไม่ค่อยดี เพราะเป็นเดือนไม่เกื้อหนุนในตามหลักโหราศาสตร์จีน ดังนั้นทำอะไรควรใจเย็นๆ อาจจะมีเรื่องมีราวเข้ามาให้ได้เครียด คิดจะทำอะไรแล้วจะไม่สมหวังได้ง่าย หรือไม่ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ดังนั้นทำอะไรในเดือนนี้ก็ขอให้ตรองให้ดี เพราะสถานการณ์พลิกได้ตลอด 

ปีกุน

ถึงแม้ในรอบเดือนนี้จะไม่ได้มีอะไรกับชาวปีกุนก็ตาม หลังตรุษจีนปี 2566 ไปแล้ว ตามโหราศาสตร์จีน ถือเป็นการย่างก้าวออกจากปีเกื้อหนุน เข้าสู่ปีเถาะที่สมพงศ์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ ด้วย เช่น โหงวเฮ้ง และรอบอายุด้วย.

อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล
อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล

...