เรื่องโชคลาภไม่เข้าใครออกใคร เรียกว่าคนจะมีโชค ไม่ต้องมีอะไร ใช้แค่ดวงล้วนๆ มีดวงก็ได้เฮ ไม่มีดวงก็นั่งเศร้าคอพับคออ่อน สำหรับ 3 ราศี ดังต่อไปนี้ หมอไก่ พ.พาทินี บอกว่าเตรียมเฮรับ 16 มี.ค. มีโอกาสมีโชคลาภ หรือลาภลอยโดดเด่นอย่างมาก พร้อมเคล็ดลับจับโชคลาภให้อยู่มือ 

1.ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.) ราศีนี้ดวงเรื่องโชคลาภหรือลาภลอยนั้นโดดเด่นมาก มีโอกาสที่จะได้โชคลาภแบบจัดหนักจัดเต็ม เรียกว่าบุญกุศลที่เคยทำมาจะหนุนนำให้คุณมีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่ในช่วงนี้ นอกจากนี้ยังดวงดีในเรื่องของการงาน การค้าขายอีกด้วย หากทำธุรกิจการค้าจะราบรื่น มีลูกค้าเข้ามาเรื่อยๆ

2.ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) ดวงชะตามีโอกาสได้ลาภเหมือนกัน แต่จะเป็นลาภก้อนเล็กพอหอมปากหอมคอไม่มาก แต่ก็พอทำให้จิตใจชุ่มชื้น มีกำลังใจในการใช้ชีวิตต่อไป

3.ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.) เป็นราศีที่ดวงดี มีโอกาสได้ลาภแบบไม่คาดฝันไม่คาดคิด ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แถมมีโอกาสที่จะได้ของขวัญของฝากของรางวัล หรือมีโอกาสได้ลาภปากเพราะมีคนพาไปเลี้ยงข้าวอีกต่างหาก

เคล็ดลับเสริมดวงโชคลาภแบบจัดเต็ม

1.อย่าใส่เสื้อสีขาว เพราะเสื้อสีขาวหมายถึงไม่มี ควรใส่เสื้อสีสดใส หรือถ้าจำเป็นต้องใส่เสื้อสีขาวให้หาเครื่องประดับมาใส่เพื่อเป็นการแก้เคล็ด

2.อย่าขยัน ในวันพรุ่งนี้อย่าเพิ่งขยัน อย่าเพิ่งกวาดบ้านถูบ้าน ยิ่งตอนเช้าๆ ยิ่งไม่ได้ เพราะการกวาดบ้านถูบ้าน หรือทำความสะอาดในเช้าวันที่เราหวังเรื่องโชคลาภ เปรียบเสมือนการกวาดโชคลาภทิ้งไป

3.ท่องคาถาบูชาพระอุปคุต
ตั้งนะโม 3 จบ
อุปะคุตโต จะ มะหาเถโร สัมพุทเธ นะ วิยากะโต มารัญจะ มาระพะลัญจะ โสอิทา นิมะหาเถโร นะมัสสิตตะวา ปะติฏฐิโต อะหัง วันทามิ อิทาเนวะ อุปะคุตตัง จะมะหาเถรัง ยัง ยัง อุปะทะวัง ชาตัง วิธัง เสติ อะเสสะโต มะหาลาภัง ภะวันตุเมฯ.

...