หลังจากผ่านเรื่องราวต่าง ๆ กันมา ไม่ได้เจอกันหลายปี แต่ในที่สุดสามเพื่อนรักอย่าง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, โบว์ เมลดา สุศรี และ ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต ก็กลับมาเจอกันอีกครั้ง ได้มาเคลียร์ใจกันสักที ในละคร โลกหมุนรอบเธอ

...

โดยเป็นตอนที่ตะวัน (โบว์ เมลดา) และชิน (ไอซ์ พาริส) ตัดสินใจเดินทางกลับจากต่างประเทศ มาเปิดบริษัทของตัวเอง อบรมเรื่องการตลาดออนไลน์ ส่วนมานะ (เจมส์ จิรายุ) ทำรายการมานะทอล์คจนประสบความสำเร็จ พอรู้ข่าวตะวันกลับมาก็รีบไปหา เพื่อต้องการเคลียร์เรื่องที่ค้างคาใจ แต่ตะวันกลับบอกว่าไม่มีเรื่องอะไรต้องเคลียร์ เพราะเรื่องราวทุกอย่างผ่านไปและจบไปแล้ว มานะรู้สึกผิดหวัง แต่ก็ยังเผยความในใจว่าหัวใจของเขายังมีตะวันอยู่เสมอ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ขณะที่ชินก็บอกว่ามานะไม่มีสิทธิ์อะไรในตัวตะวันแล้ว

ฉากนี้เป็นฉากดราม่าหนัก ๆ ของทั้งสามคน มีหลากหลายอารมณ์มาก เล่นกันไปร้องไห้น้ำตาแตก เป็นความรู้สึกที่ตัดสินใจยาก พูดยาก ตอบยาก ต้องคุมสมาธิและอารมณ์ดีมาก ๆ ผู้กำกับ แอ้ว อำไพพร ซักซ้อมและบอกแอคติ้งของแต่ละคนอย่างละเอียด บอกได้เลยว่าฉากนี้เล่นดีกันทุกคน ดูแล้วน่าสงสาร แต่กว่าจะถ่ายเสร็จก็ร้องไห้ตาบวมทุกคน

...

เกิดอะไรขึ้นในฉากนี้ ไปหาคำตอบในละคร “โลกหมุนรอบเธอ” วันอังคารที่ 24 กันยายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ