เรียกว่าได้ลุ้นกันทุกตอนจริงๆ สำหรับละคร “ยมยามวิกาล” ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ที่กำลังเข้มข้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ สงสารยม หลังรู้ความจริงสุดเจ็บปวดเกี่ยวกับชีวิตของตัวเองเมื่อตอนเกิดเป็นชาติชาย และแต่งงานกับแสงดาว แต่แสงดาวเป็นชู้กับชาตรี พี่ชาย และชาติชายถูกฆ่าตายด้วยน้ำมือของแสงดาว ราชเดช พญามัจจุราช จึงชวนให้เขาไปทำหน้าที่ยมทูตนำทางดวงวิญญาณ แต่ต้องแลกกับการสูญเสียความทรงจำในอดีตชาติทั้งหมด

...

และในค่ำคืนวันที่ 1 ก.ย. 2567 ละคร “ยมยามวิกาล” EP.18 ตอน “แดนปรปักษ์” เสนอเป็นตอนจบ เล่าต่อถึงหนทางเดียวที่จะปลดปล่อยดวงจิตที่กำลังจะแตกสลายไปตลอดกาลของแสงดาว ที่ถูกพี่ชายในคราบปีศาจของเขาร่ายมนตร์ดำและกักขังไว้ ยมต้องเดินทางไปยังแดนปรปักษ์เพื่อกำจัดปีศาจตนนั้น การเผชิญหน้ากันของพี่น้อง ยมหรือชาติชาย และชาตรี จะลงเอยอย่างไร

เรื่องราววุ่นวายในอดีตชาติของยมจะจบลงยังไง ยมจะสามารถกำจัดปีศาจและช่วยปลดปล่อยดวงจิตของแสงดาวได้หรือไม่ คืนนี้ต้องรอลุ้นกัน แต่ก่อนที่จะไปชมละครในค่ำคืนนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์มีทั้งภาพเบื้องหลังความสนุกและคลิปเบื้องหลังที่นำมาให้ชมก่อนที่จะไปดูเวอร์ชันสมบูรณ์แบบในวันที่ 1 ก.ย. 2567 ที่ทีมงานได้ตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ ครบรส

คืนนี้ห้ามพลาด! ตามชมบทสรุปละคร “ยมยามวิกาล” EP.18 ตอน “แดนปรปักษ์” คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. นี้ เวลา 21.30-22.30 น. หลังจบรายการ ไทยรัฐนิวส์โชว์ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และสามารถดูย้อนหลังได้ทาง YouTube Thairath TV Originals.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม

...