สนุกเข้มข้นทุกตอนมากๆ สำหรับละคร “ยมยามวิกาล” ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ละครดีๆ จาก ไทยรัฐทีวี ร่วมกับ บริษัท ทวิน เฟลม จำกัด ส่งความสนุกผ่านละครไทยรัฐในสไตล์ที่แฟนๆ ละครไทยรัฐทีวีคุ้นเคย ดูได้ทั้งครอบครัว และมีแง่คิดดีๆ มาให้ได้คิดตามอีกด้วย

และในค่ำคืนนี้ (25 ส.ค. 2567) ละคร “ยมยามวิกาล” เดินทางมาถึงตอนที่ 16 “ราตรีนิราช” ที่ใน EP. นี้ เล่าเรื่องที่ “ยม” ตามหาตัวตนของเขาในอดีตด้วยความช่วยเหลือของ “ไพลิน” บอกเล่าเรื่องราวของสองพี่น้อง “ชาตรี” และ “ชาติชาย” ในตระกูลราตรีนิราช วันหนึ่งชาติชายได้แต่งงานกับ “แสงดาว” และพาเข้ามาอยู่ในบ้าน ชาติชายก็เริ่มศึกษาคาถามนตร์ดำ ทำให้แสงดาวเริ่มสงสัยและหวาดกลัว

...

ส่วนเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นยังไง ยมจะค้นพบตัวตนของเขาในอดีตได้สำเร็จหรือไม่ ต้องไปติดตามชมในละครกันนะจ๊ะ แต่ก่อนที่จะไปชมละครในค่ำคืนนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์มีทั้งภาพเบื้องหลังความสนุก และคลิปเบื้องหลังที่นำมาให้ชมก่อนที่จะไปดูเวอร์ชันสมบูรณ์แบบในวันที่ 25 ส.ค. 2567 ที่ทีมงานได้ตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ ครบรส

คืนนี้แฟนๆ อย่าพลาดชมความสนุกของละคร “ยมยามวิกาล” EP.16 ตอน “ราตรีนิราช” วันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.นี้ เวลา 21.30-22.30 น. หลังจบรายการ ไทยรัฐนิวส์โชว์ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และสามารถดูย้อนหลังได้ทาง YouTube Thairath TV Originals