เรียกว่าเข้มข้นและลุ้นกันทุกตอนจริงๆ สำหรับละคร “ยมยามวิกาล” ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ที่ล่าสุดเสนอตอน “ลอตเตอรี่ที่ระลึก” โดยบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่ซื้อลอตเตอรี่เป็นของขวัญวันเกิดให้จอม ก่อนจะพากันไปทัวร์ตึกร้างที่ขึ้นชื่อเรื่องความเฮี้ยน และเกิดเรื่องราวมากมาย ในขณะที่จอมกลับโชคดีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 30 ล้าน แต่ลอตเตอรี่นั้นกลับหายไป ด้านจอมคิดว่าลอตเตอรี่อาจตกที่ตึกร้าง เด็กๆ จึงกลับไปที่นั่น แต่กลับเจอแก๊งอันธพาล จนทำให้เกิดโศกนาฏกรรม นำมาซึ่งความสูญเสีย

...

แยมที่แอบหลงรักจอม คิดว่าเป็นความผิดของตนเอง เพราะเป็นคนทิ้งกระเป๋าเงินของจอมไว้ที่บ้านหลังแรก หลังเห็นภาพบาดใจที่จอมอยู่กับมะเฟือง จนแยมรู้สึกหึงหวงและทิ้งกระเป๋าเงินที่เจอด้วยความโกรธ กลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เพื่อนๆ ต้องเสียชีวิต เพราะไปตามหาลอตเตอรี่ที่ตึกร้าง แยมจึงไปตามหาลอตเตอรี่เอง แต่สุดท้ายกลับถูกขังลืมจนตาย

ดวงวิญญาณของแยม จึงไปขอร้องให้ยมช่วย สุดท้ายยมโทรหาดิเรกให้ไปตรวจพื้นที่ จนเจอศพของแยม และลอตเตอรี่ที่อยู่ในมือ ทำให้จอมกลายเป็นเศรษฐีคนใหม่ และเขาก็ไม่ลืมในสิ่งที่แยมทำให้ครั้งสุดท้ายในชีวิตเพื่อเขา

...

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ หยิบภาพบางส่วนจากละคร “ยมยามวิกาล” ตอน “ลอตเตอรี่ที่ระลึก” มาฝากแฟนๆ ให้ได้ชมกัน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตอนที่จบลงด้วยความเศร้า เพราะเพื่อนๆ ทุกคนในกลุ่มเสียชีวิต มีเพียง จอม ที่เป็นผู้รอดชีวิต และได้เงิน 30 ล้านบาทจากลอตเตอรี่

สัปดาห์หน้าแฟนๆ ละครไทยรัฐทีวีมาติดตามชมกันต่อกับละคร “ยมยามวิกาล EP.15” คืนวันเสาร์ที่ 24 ส.ค. เวลา 21.30-22.30 น. หลังจบรายการ ไทยรัฐนิวส์โชว์ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และสามารถดูย้อนหลังได้ทาง YouTube Thairath TV Originals 

...