มาหลอนกันต่อแบบพลาดไม่ได้เลยสักตอนเดียว สำหรับละครดียามวิกาลของ ช่องไทยรัฐทีวี เรื่อง "ยมยามวิกาล" กับความอาถรรพณ์ลึกลับข้ามเวลากับการตามหาความทรงจำที่สาบสูญของ "ยม" ยมทูตผู้มีตัวตนเป็นปริศนา เจ้าของร้านขายของเก่ายามวิกาล ชายหนุ่มที่แสนเยือกเย็นและเก็บตัว ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใครมาจากไหน แท้จริงแล้วเขาคือยมทูตมายังโลกมนุษย์ เพื่อตามหาหญิงสาวและเรื่องราวในอดีตชาติที่สาบสูญ และเรื่องก็เดินทางมาถึง EP.13 กับตอน ลอตเตอรี่ที่ระลึก 

เพื่อนๆ ในกลุ่มรวมเงินกันซื้อลอตเตอรี่ให้ จอม เป็นของขวัญวันเกิด ก่อนจะพากันไปทัวร์ตึกร้างที่ขึ้นชื่อเรื่องความเฮี้ยน ระหว่างทัวร์ในตึก เกิดเรื่องราวมากมาย กลายเป็นมิตรภาพในวันที่แตกสลาย ในขณะที่ จอม กลับโชคดีถูก รางวัลที่ 1 จำนวน 30 ล้าน แต่ลอตเตอรี่นั้นกลับอันตรธานหายไป

ก่อนจะได้ชมความสนุกแบบเต็มๆ วันนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้นำภาพความสนุก และเบื้องหลัง มาเรียกน้ำย่อยให้ชมก่อนที่จะไปดูเวอร์ชันสมบูรณ์ ในคืนนี้ (17 ส.ค. 67) ที่ทีมงานได้ตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ ครบรส

...

และสำหรับเรื่องราวลอตเตอรี่ของ จอม จะเป็นอย่างไรต่อ จะได้เงินรางวัลที่ 1 จำนวน 30 ล้านหรือไม่ มารอลุ้นกัน กับ "ยมยามวิกาล" ตอนที่ 13 ลอตเตอรี่ที่ระลึก ได้คืนวันเสาร์นี้ เวลา 21.30 น.-22.30 น. ทางไทยรัฐทีวี 32 และดูย้อนหลังได้ทาง YouTube : THAIRATH TV Originals