เรื่องราวเข้มข้นชวนลุ้นสนุกทุกตอนจริงๆ สำหรับละคร “ยมยามวิกาล” ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ผลงานละครสุดหลอนที่ ไทยรัฐทีวี ร่วมกับ บริษัท ทวิน เฟลม จำกัด ส่งความสนุกผ่านละครไทยรัฐในสไตล์ที่แฟนๆ คุ้นเคย ดูได้ทั้งครอบครัว แถมยังมีแง่คิดดีๆ มาให้ได้คิดตามอีกด้วย

และล่าสุด “ยมยามวิกาล” เดินทางมาถึง EP.10 กับตอน “สางแดง” เล่าถึงเรื่องราวตอนที่ ดิเรก ชวน ยม ดูของเก่าบ้านที่ปากช่อง ทำให้ต้องเจอกับเรื่องชวนพิศวง เด็กคนหนึ่งหายไปอย่างลึกลับ ยม และ ดิเรก ต้องออกตามหา ทำให้ยมได้เจอกับผีป่าที่บอกเล่าเรื่องราวของ “สางแดง” กลุ่มมนุษย์พิศวง เป็นกุญแจสำคัญไขปริศนาของการหายตัวไปอย่างลี้ลับในที่ลึกลับ

...

ส่วนเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นยังไง และจะสามารถไขปริศนาเรื่องการหายตัวไปอย่างลึกลับของเด็กคนนี้ได้หรือไม่ ต้องไปติดตามชมในละครกันนะจ๊ะ แต่ก่อนที่จะไปชมละครในค่ำคืนนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์มีทั้งภาพเบื้องหลังความสนุกและคลิปเบื้องหลังที่นำมาให้ชมก่อนที่จะไปดูเวอร์ชันสมบูรณ์แบบในวันที่ 4 ส.ค. 2567 ที่ทีมงานได้ตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ ครบรส

คืนนี้ชมละครสุดหลอน “ยมยามวิกาล” EP.10 ตอน “สางแดง” คืนวันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค.นี้ เวลา 21.30-22.30 น. หลังจบรายการ ไทยรัฐนิวส์โชว์ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และสามารถดูย้อนหลังได้ทาง YouTube : Thairath TV Originals