พีดี มิสแกรนด์กระบี่ แจงขอสปอนเซอร์ร้านเสื้อผ้ามาใช้จริง แต่ตัว แพม เปมิกา โทรศัพท์เสีย ประกอบกับไม่มีเวลาพักผ่อน เลยไม่ได้ลงรูปรีวิวร้านให้ ลั่นหลังงาน จะลงรูปให้ทีเดียวรวด...

หลังจากเกิดดราม่า กรณีนางงามที่ได้รับมงกุฎจากเวทีประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 เอาชุดจากร้านไปใช้กว่า 20 ชุด ในขณะเก็บตัวนางงาม โดยไม่ได้จ่ายเงินให้ แต่ทางร้านจึงได้ขอแลกกับการรีวิวชุดให้ร้าน แต่หลังจากประกวดเสร็จ ทางเจ้าของร้านยังไม่เห็นรีวิวชุดดังกล่าว จึงได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพื่อทวงถาม ดังที่ได้เป็นข่าวไปแล้ว งานเข้ามิสแกรนด์คนใหม่!! ถูกทวงเครดิตชุด เอาไปนับสิบแต่เบี้ยวรีวิวร้าน

ล่าสุดทาง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง จุ๊ ฉัตรนรินรัต วรงค์เครือแก้ว พีดีกระบี่ Provincial Director Krabi 2017 คนดูแลแพม เปมิกา ปาสิเนตตี้ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 โดยจุ๊ได้ชี้แจงว่า

"ใช่ค่ะ ทางเราไปขอสปอนเซอร์เสื้อผ้าเพื่อเข้ากองประกวดจริงๆ ต้องถ่ายรูปเสื้อผ้าที่ใส่ เพื่อรีวิวให้ แต่ตอนเก็บตัวโทรศัพท์น้องเสีย เลยไม่ได้รีวิวให้ แต่น้องก็บอกว่า ประกวดเสร็จจะเก็บรูปที่ถ่ายตอนเก็บตัวแล้วมารีวิวให้ ตอนเก็บตัวก็ไม่ค่อยได้มีเวลา และเวลาพักผ่อนน้อย น้องต้องเตรียมเรื่องการประกวดหลายอย่าง ตอนนี้ทางพีดีได้โทรไปเคลียร์กับเจ้าของแบรนด์เรียบร้อยแล้วค่ะ เข้าใจกันแล้วค่ะ เดี๋ยวจะลงรูปให้ค่ะ"

...

จากนั้นทางเจ้าของร้านเช่าชุดในจังหวัดภูเก็ต ที่ทางคนดูแล แพม เปมิกา ได้ยืมชุดไปใส่นั้น ก็ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Darin Sirikul เพื่อชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า ได้เคลียร์กับทางพีดีกระบี่เรียบร้อยแล้ว. 

...