อยู่ในวงการบันเทิงมีผลงานเรื่อยๆ มานานกว่า 10 ปี แต่ช่วงนี้พิธีกรหนุ่ม อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ กลับเพิ่งมาฮอตเพราะมีกระแสจาก หน้ากากระฆัง แถมยังแย้มเรื่องหัวใจว่ากำลังคุยสาวนอกวงการอยู่ เจอ อาร์ม มาร่วมงานโครงการ “เพชรสมุทรคีรี ฟัน เฟส ครั้งที่ 1” ที่โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21 เลยถามถึงกระแสรายการเดอะแมสซิงเกอร์ ทำเรางานรุม? “เป็นอะไรที่โชคดีมาก ที่ได้อยู่ในรายการ จริงๆ ผมออกมาตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ก็ดีใจที่กระแสยังมีมาเรื่อยๆ แค่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหน้ากากทั้งหมดก็แฮปปี้แล้ว เพราะเราก็ไม่ได้คาดหวัง อย่างที่บอกว่าอาร์มออกมาช่วงสัปดาห์ที่ 2 ยังไม่รู้ว่ากระแสจะเป็นยังไง ปรากฏว่าพอเปิดหน้ากากออกมา มีแฟนๆเข้ามาฟอลโลว์ไอจีเพิ่มขึ้นเยอะมาก”

เป็นช่วงขาขึ้นแบบนี้ค่าตัวขึ้นด้วยมั้ย? “ไม่หรอกครับ อาร์มก็อยู่ในการดูแลของเวิร์คพ้อยท์ แต่ไม่ได้ฉวยโอกาสว่ากำลังมีกระแสแล้วขึ้นค่าตัว ก็ยังเท่าเดิม” คนแซวเป็นขวัญใจสาวๆ ไปแล้ว? “แค่คนนึกถึงเราก็ดีใจ ก็ได้อานิสงส์จากรายการทำให้มีคนรู้จักมากขึ้น คนก็ทักว่านี่ไงหน้ากากระฆัง” แล้วเรื่องหัวใจเป็นยังไงบ้าง? “คือก็มีคนคุย” คนใกล้ตัวหวงมั้ยที่สาวๆ รุมกรี๊ด? “ก็มีบ้าง แต่อาร์มทำงานในวงการมาจะ 10 ปีแล้ว เราก็เข้าใจซึ่งกันและกัน แต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟน เรายังคุยกันไม่ถึงปี เขาเป็นคนนอกวงการด้วย” จะมีข่าวดีเร็วๆนี้มั้ย? “ยังไม่มีครับ”

แต่มีข่าวว่าหมั้นแล้ว? “เป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะว่าวันที่มีข่าวว่าอาร์มประกาศหมั้น เป็นวันที่อาร์มจัดมีตติ้ง แฟนคลับก็น่ารักมาก เค้ารวมเงินกันซื้อแหวนวงเล็กๆให้ แล้วบังคับให้เราต้องใส่ด้วย อาร์มก็ใส่ได้คือที่นิ้วนางข้างซ้าย เค้าก็ถ่ายรูปกัน พอเห็นข่าวแล้วก็ขำครับ สำหรับอาร์มคิดว่าเร็วไป เราก็ต้องค่อยๆดูกันต่อไปทีละสเตป” ผลงานตอนนี้ล่ะ? “ก็ยังอ่านข่าวต่อไป เป็นดีเจ และมีซีรีส์ รวมถึงละครเวทีครับ อยากให้รอดูครับเป็นอะไรที่ท้าทายสำหรับผม อีกงานนึงที่เข้ามาคือพิธีกรอีเวนต์ ก็เป็นอะไรที่สนุกดี จะเรียกว่าเป็นปีทองผมว่าก็พูดได้ครับ”.

...