หลังจากที่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกมาประกาศว่าห่างกับ มิกกี้ นนท์ มาพักใหญ่แล้ว เลยถูกจับตามองเรื่องรักครั้งใหม่หลังจากที่น้องสาวคนสนิท โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เข้าไปคอมเมนต์แซวว่า “พี่สาวมีเรื่องไรต้องอัพเดตน้องโยไหมมมมมมม”

งานนี้ทำเอาหลายคนพากันคิดว่า เจนี่มีความรักครั้งใหม่แล้วหรือไม่ แถมโยเกิร์ตยังเม้าท์อีกว่า เจนี่อยู่ฉลองกับเพื่อนๆ ในงานแต่งวุ้นเส้น–นิกม์ที่ฝรั่งเศสจนดึกดื่นผิดปกติจากที่ต้องเข้านอนตอน 2 ทุ่ม

ล่าสุด เจนี่ ได้ไปรับรางวัล RISINGSTAR BUSINESS OF SUPPLEMENTS จากธุรกิจแบรนด์ Jemila และรางวัล THE MASTERPIECE BUSINESS OF INFLUENTIAL PEOPLE IN HEALTH AND BEAUTY ในฐานะนักธุรกิจน้องใหม่ ในงาน THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2024 ณ EnCo Terminal ก็ได้เคลียร์ข่าวที่โดนโยเกิร์ตแซว และชี้แจงเหตุนอนดึกให้ได้ทราบกัน



- ที่โยเกิร์ตแซวว่ามีอะไรทำไมไม่บอก เพราะโยเป็นน้องสาว เวลาพูดอะไรจะพูดกันเกินเบอร์นิดนึง แต่ไม่มีอะไร ถ้ามีไม่รอดสายตานักข่าวแน่นอน 

...

- ที่นอนดึกในงานแต่งวุ้นเส้น เพราะชั้นนั้นที่ตนนอน หนึ่งห้องเป็นเจนสุดา กับ แอน อลิชา ห้องข้างๆ เป็น นานาเวย์ ห้องอีกข้างนึงเป็นพอลล่า ถ้าตนขึ้นไปนอนคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น แม้จะตี 1 แล้ว แต่สู้ชีวิต เพราะไม่สู้จะโดนลากลงจากเตียง 

- ส่วนเรื่องธุรกิจ ตอนนี้ตนเป็นนักธุรกิจเต็มตัวแล้ว และเน้นคุณภาพของสินค้า ถ้าสินค้าไม่ดี ไม่มีทางปล่อยออกมา 

- ยอมรับว่าทำธุรกิจของดาราในยุคนี้มันเปราะบางมาก ต้องทำของดีๆ ออกมา ซึ่งตนก็เข้าไปดูแลในทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้สินค้าที่ดีที่สุด 

- ยังไม่เคยเจอผู้ไม่ประสงค์ดีออกมาทำให้สินค้าตนดูไม่ดี