เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่แฟนคลับลุ้นให้แต่งงานเร็วๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ซึ่งเรื่องนี้ทั้งคู่ต่างก็ได้แพลนไว้เรียบร้อย และมองการณ์ไกลไปถึงการที่จะมีพยานรักตัวน้อยด้วยกันถึง 2 คน 

ณเดชน์ ท่องชื่อลูกได้แล้ว หลัง ญาญ่า สอนฝึกออกเสียง คิดไกลถึงเรื่องโรงเรียน

ก่อนหน้านี้สาว ญาญ่า ได้พูดถึงการตั้งชื่อลูกให้ฟังว่า ได้คิดเอาไว้แล้วทั้งชื่อผู้หญิงและชื่อผู้ชาย แต่ขออุบเอาไว้ก่อนเพราะเดี๋ยวมีคนเอาไปใช้ ขณะที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ RADIESSE(+) หนุ่ม ณเดชน์ ก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก เริ่มออกเสียงได้แล้ว

...

“คือชื่อลูก บางทีผมก็พูดผิด ก็เลยต้องซ้อมไว้ก่อน ถ้าออกเสียงผิดมันก็กลายเป็นอีกชื่อหนึ่งไง มันก็เป็นภาษาอังกฤษนี่แหละ แต่ว่ารากศัพท์มันมาจากประเทศอะไรไม่รู้ จำไม่ได้เหมือนกัน ถามว่าได้ชื่อนี้มาจากไหน ก็คือเดินๆ อยู่ก็คิดกันเลยครับ

ขึ้นมาในหัวแล้วก็เออชอบนะ แต่ไม่สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้หญิง ก็เลยเตรียมไว้ 2 ชื่อตอนนี้ก็ท่องได้แล้ว แต่จริงๆ ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องเป็นชื่อนี้เลย ไม่รู้ผมแล้วแต่เขาด้วย ถามว่าอีกนานไหมกว่าจะได้เรียก จริงๆ ก็อยากเรียกแล้วแหละ แต่ยังไม่ถึงเวลา โรงเรียนก็ดูสถานที่ไว้แล้ว คือไม่อยากให้ลูกต้องตื่นแต่เช้ามากๆ เพื่อนั่งรถติดไปโรงเรียน คือเรือนหอที่ซื้อไว้ เราซื้อเพราะเราชอบ ยังไม่ได้คิดว่าต้องใกล้โรงเรียนอะไร เอาชอบ เอาอยู่แล้วสบายใจไว้ก่อน

...

คือผมไม่แน่ใจ มันคุยกันไปเรื่อยๆ หลายเรื่อง แล้วก็คงคุยว่าถ้ามีลูกชายจะชื่อว่าอะไร หรือไม่ก็ดู Reel แล้วมันมีชื่อโผล่ขึ้นมา ก็เลยเป็นประเด็นเรื่องชื่อลูก ก็เดินกันริมฟุตปาธนี่แหละ ซอยแถวสุขุมวิทนี่แหละ บ้านเฮานี่แหละครับ ถามว่าพอได้ยินแล้วมีแย้งไหม ก็ไม่ คือผมก็ชอบเลย ฟังแล้วมันดูหวานดี น้องตอบไปเยอะไหมเรื่องนี้”