เรียกว่าเป็นดราม่าร้อนทันที เมื่อ เปียโน ณิชาภัทร ไลฟ์สดใน TikTok ร่ำไห้พูดถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มอย่างพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ที่มีเหตุทำให้ต้องสะดุด พร้อมทั้งเผยเรื่องที่ทำให้เจ็บที่สุด

ซึ่ง เปียโน ณิชาภัทร เผยว่า “หนูจะพูดในส่วนตัวเองเท่านั้น มันคือความจริง ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แล้วเราไม่คิดจริงๆ ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะเราก็ปกป้องไปสุดๆ แล้ว ออกตัวขนาดนั้น เราไม่เคยไม่ปกป้องคนของเรานะ แต่ถ้าปกป้องแล้วยังทำอยู่ หนูก็มีเหตุผลมากพอที่จะถอย และไม่มีเหตุผลที่จะต้องอยู่อีกแล้ว

ทุกอย่างกระจ่างตั้งแต่วันนี้ตอนตี 5 (เสียงสั่นเครือ) หนูก็ไม่คิดเหมือนกัน หนูก็ปกป้องตลอดค่ะ ไม่เคยไม่ปกป้อง (ร้องไห้) ไม่อยากให้ใครไปด่า แต่สุดท้ายถ้าทุกอย่างที่เคยปกป้อง มันเป็นเรื่องจริง จะให้หนูทำยังไง

ทุกคนอยากให้เคลียร์ พอพูดความจริงก็รับให้ได้นะ พูดความจริงฝั่งของหนูเท่านั้น คนอื่นๆ ไม่มีโอกาสจะได้พูดตอนนี้เลย หนูมีโอกาสจะพูดได้คนเดียว ไม่แฟร์กับคนอื่น หนูจะพยายามพูดให้ซอฟต์ กระทบกับคนอื่นน้อยที่สุดจริงๆ ไม่โทษฝ่ายอื่น

...

ทุกคนที่อยู่รอบตัวเขาทราบดีมากๆ ว่า หนูค่อนข้างจะใจกว้างตั้งแต่แรกแล้ว หนูเปิดใจให้โอกาส พยายามปกป้องตลอด ทุกคนที่อยู่สังคมหนูไม่มีใครซัพพอร์ตให้หนูมาเสี่ยงอยู่แล้ว

เพียงแต่หนูก็เห็นความดีของคนๆ หนึ่ง เพราะฉะนั้นก็ต้องปกป้องเขา เพราะมันก็เป็นคนของหนู ก็ต้องปกป้อง สุดท้ายแล้วทุกอย่างที่คนพูดก็เป็นเรื่องจริง จะให้หนูทำยังไง หนูไม่รู้เหมือนกัน ไม่คิดเลย หนูก็เพิ่งรู้พร้อมทุกคน หนูก็เพิ่งรู้ตอนเช้า

หนูเข้าใจว่าหนูทำหน้าที่ของหนูดีที่สุด ในแบบที่หนูทำได้แล้ว อาจจะไม่ได้ดีที่สุด แต่หนูทำดีที่สุดแล้วจริงๆ ค่ะ หนูเชื่อว่าหนูซัพพอร์ตคนของหนูตลอด หนูไม่คิดว่าความจริงใจที่หนูให้ การให้เกียรติ จะได้รับแบบนี้เหมือนกัน

ขอแค่ความสบายใจ การให้เกียรติซึ่งกันและกัน และถ้าหนูไม่ได้ หนูก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องอยู่แล้วจริงๆ หนูมีเหตุผลมากพอในการออกมาจากทุกความสัมพันธ์

หนูไม่เข้าใจที่สุด ที่เจ็บที่สุดก็คือ ถ้าเขารู้ว่าเราเคยโดนอะไรมา ทำไมยังจะทำอีก หนูคงมีที่ทำให้เขาไม่ชอบเหมือนกัน ทุกคนมีข้อดีข้อเสียอยู่แล้วค่ะ อยู่ที่ใครจะรับได้มากน้อย เราแค่พูดว่าอนาคตถ้ารับไม่ได้ ก็แค่ไม่เอาตัวเองไปอยู่จุดๆ นั้น

ถ้าเข้ากันไม่ได้จริงๆ ก็แค่ถอย คบหรือเลิกมันปกติในทุกคู่ ก็ขอมาตลอดว่ามาเลิกกันก่อนสิ ถ้าวันหนึ่งจะทำหรือไม่รักหนูแล้ว ก็แค่มาบอกเลิกหนู ทำไมต้องทำให้คนอื่นมีปมในใจด้วย

เมื่อคืนทุกคนเห็นแล้ว มีพยานหลักฐาน หนูก็ได้เห็นบ้าง แต่อาจจะไม่จริงก็ได้ ให้ความเป็นธรรมกับทุกคน หนูมาพูดในส่วนของหนู หนูไม่ได้ปั่น ไม่มีใครอยากจบความสัมพันธ์ เราเห็นเราก็ตกใจ ไม่ได้ปั่น หนูทำดีที่สุดแล้วจริงๆ อาจมีอีกเยอะที่เราเข้าใจผิดก็ได้ แต่เราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแล้วค่ะ ไม่ได้ให้ความหวังใครจริงๆ

ทั้งคู่ก็ถอย พยายามปรับเป็นตัวเองแล้ว มันก็มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันปกติ พี่เขาก็เปลี่ยนเยอะมากๆ แล้ว พอเปลี่ยนเขาอาจจะรู้สึกไม่เป็นตัวเองด้วย แต่สุดท้ายมันก็ต้องคุยกัน ก็แล้วแต่นะทุกคน”

แต่ทั้งนี้เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นยังไงคงต้องรอฟังจากปากของ นิกกี้ ณฉัตร ด้วยเช่นกันว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม

...