สลัดคราบพระเอกโรบอททิ้งไปหมดแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม สน ยุกต์ ที่หลังจากฉากเลิฟซีนในทองประกายแสด กลายเป็นไวรัลดังที่ใครๆ ก็พูดถึง จึงทำให้เห็นหนุ่มสนใจอีกลุคในโซเชียลที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน

ล่าสุดในงานเปิดตัวเครื่องครัวพรีเมียม “CIRCULON A1 Series” ครั้งแรกในประเทศไทย ใน “CIRCULON SCRATCHDEFENSE TM : THE EXCLUSIVE FINE DINING ก็ได้พูดคุยถึงลุคใหม่ นิวสน ซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่า 


- สนดีใจที่กระแสละครทองประกายแสดเป็นไวรัลมาก เกินความคาดหมาย ไม่ได้คาดคิดว่าจะเป็นกระแสขนาดนี้

- ในเรื่องนี้ตนร้ายเกือบที่สุดแล้ว เป็นอะไรที่ค่อนข้างแหวกแนว แต่กระแสตอบรับดีมากๆ คนได้เห็นในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่รู้ว่าเป็นมุมที่ดีหรือเปล่า แต่ว่าดัง ทุกวันนี้ไปไหนคนเรียกสารวัตรมิตร

- ฉากเลิฟซีนบนโต๊ะทำงานที่เป็นไวรัล ตนถามผู้กำกับว่าจะดีหรือ เอาเป็นว่าผู้ใหญ่ที่บ้านไม่กล้าดู ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ ตั้งใจอยากให้คาแรคเตอร์ฉีกออกไปเลย

- ซึ่งนั้นผู้กำกับบอกว่าต้องหล่อด้วย โหดด้วย สุภาพด้วย มันมีความขัดแย้งกัน แต่กระแสตอบรับบอกว่าเป็นคนไม่ดีที่เกลียดไม่ลง

...

- แม้คนจะมองว่าในละครร้าย แต่ตัวจริงเป็นคนดี เรียบร้อยด้วย ไม่กล้ามีเมียเยอะขนาดนั้น

- ถ้ามีบทที่ท้าทายแบบนี้อีกก็อยากจะเล่น 

- ยอมรับว่าตัวละครตัวนี้เหมือนปลดล็อกเรื่องการแสดงของตัวเอง คนจะติดภาพคนดี คุณชาย พอมาลองอะไรที่แปลกใหม่ คนก็ได้เห็นว่าเราก็ทำได้เหมือนกัน 

- ในส่วนของการเล่นโซเชียลยอมรับว่าได้ออกจากคอมฟอร์ตโซน ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงไม่กล้าทำ แต่พอได้ก็สนุกดี ไม่รู้ว่าจะคีพลุคไปทำไม ก็เป็นตัวเองได้ เป็นคนเฮฮาที่คนอื่นอาจจะไม่เคยเห็น ไม่รู้ว่าทำไมต้องลงแต่รูปหล่อๆ ในโซเชียล ตอนนี้เป็นนิวสนแล้ว

- ที่คนมองว่าเป็นพระเอกโรบอท ไม่เคยโกรธ และยอมรับคำเรียกนี้ ถือว่าเขาสะท้อนให้เราเห็นแล้วกันว่าต้องปรับปรุงอะไร ตีความให้บวกเข้าไว้ พอย้อนกลับไปดูก็รู้สึกว่าเล่นแข็ง ก็ให้เป็นตำนานพระเอกโรบอทไป

- ส่วนเรื่องความรัก มีคนคุย ทุกอย่างโอเคดี เดี๋ยวถึงเวลาก็ลงภาพกับเขาบนโซเชียลเอง ใจเย็นๆ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ส่วนผู้ใหญ่ที่บ้านไฟเขียว