หลายคนที่ดีใจที่ได้เห็นภาพของครอบครัว เป้ย ปานวาด กับ ป๊อป นิธิ อดีตสามี จัดแฟมิลี่ทริป พาลูกๆ ไปเที่ยวเกาหลีด้วยกันช่วงปิดเทอม แบบพร้อมหน้าพร้อมตา 4 คน พ่อแม่ลูก ซึ่งเป้ยบอกว่า ทริปนี้ได้แพลนไว้ตั้งแต่ช่วงต้นปี และกำลังจะมีอีก 2 ทริปที่ไปด้วยกัน มาตอนนี้ลืมเรื่องไม่ดีไปหมดแล้ว ต่างคนต่างทำหน้าที่พ่อและแม่ให้ดีที่สุด

- เป็นทริปที่พาลูกๆ ไปเที่ยว เป็นแฟมิลี่ทริปพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งเป็นแพลนที่วางกันมาตั้งแต่ต้นปี 

- เราจะแยกห้องนอนกัน โดยน้องโปรดจะนอนกับป๊อป เป้ยนอนกับน้องปาลิน ช่วยกันดูแลลูก พอถึงเวลาทานข้าวก็มารวมกัน เวลาเห็นรอยยิ้มของลูกๆ เราก็มีความสุขมากที่เห็นเด็กๆ มีความสุข นอนกอดกัน

...

- ทริปนี้เป็นความตั้งใจของเป้ยกับป๊อปอยู่แล้ว และจะเกิดอีก 2 ครั้งคือช่วงปลายปี เดือนธันวาคมจะไปญี่ปุ่น แล้วก็ช่วงเดือนกุมภาพันธ์

- ปัจจุบันรู้สึกโอเคมากๆ อยู่แล้ว ก็ทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดีที่สุดให้กับลูกๆ

- ทุกวันนี้ก็ยังคุยกับอดีตสามีเรื่องลูกๆ ตลอด เพราะความเป็นพ่อเป็นแม่ยังไงก็ตัดกันไม่ขาด

- เป้ยเผยว่า ตอนนี้ลูกๆ จะอยู่กับเป้ยเป็นหลัก ดูแล 7 วัน แต่ถ้าป๊อปสะดวกเมื่อไหร่ ก็จะแวะมาหาลูก

- กว่าจะมาถึงทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่พอมันถึงเวลาแล้ว อยู่ๆ มันก็ทำได้ ก็ไม่ใช่เรื่องยากเหมือนกัน 

- ทุกวันนี้ยิ้มและหัวเราะได้ เห็นป๊อปมีความสุข เป้ยก็มีความสุข คือตอนนี้มันคือความปรารถนาดีที่เราอยากให้เขาเจอ และเชื่อว่าตัวป๊อปเองปรารถนาดีที่อยากจะให้เป้ยกับลูกๆ มีความสุข

- เมื่อถามว่าทุกอย่างเคลียร์ลงตัวหมดแล้วหรือยัง เป้ยบอกว่า อาจจะยังไม่เรียบร้อย

- ส่วนคนที่ส่งดอกไม้มาให้ทุกวัน ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร มันไม่มีอะไร อาจจะเป็นคนที่ชื่นชอบเรา หรือเป็นแฟนคลับเราส่งมาให้ ณ ตอนนี้เราไม่ได้สนใจเรื่องพวกนี้ เราไม่ได้สนใจว่าจะมีใครเข้ามาในชีวิตหรือจะมีใครชื่นชอบเรา สิ่งที่เราสนใจที่สุดก็คือเรื่องลูกและตัวเราเองที่เราอยากจะโฟกัส

...