คุณพระ! นี่แหละๆ คุณพระสุดหล่อที่เค้าร่ำลือ!! “ต่อ ธนภพ” ควงนางเอกซุปตาร์ “ญาญ่า” มาอวยกันฉ่ำ! แต่ก็ไม่ค้านสายตา เพราะผลงานละครเรื่องล่าสุดที่ทั้งคู่โคจรมาพบกันอีกครั้ง “หนึ่งในร้อย” เคมีดีมาก เป๊ะยันเสื้อผ้าหน้าผม เบื้องหลังเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าพระเอกคนนี้ถึงกับทำให้ พี่ญ่ามีน้ำตา เพราะความดุ! ตั้งใจทำงานมาก “สิ่งที่ผมชอบที่สุดคือการมาเจอพี่ญ่า จริงๆเป็นนักแสดงหญิงที่ผมร่วมงานมาแล้ว เค้าดูน่าเป็นแบบอย่างเหลือ เกิน” ต่อ ต่อพูดแบบนี้ ต่อลืมนางเอกที่เคยเล่นกับต่อเลยเหรอ พี่ไม่ได้ปั่นนะ พอพูดไปเนี่ยพี่เห็นแววตาเค้าเหี่ยวไปเลย ปรือไปเลยอะ! พ่อหนุ่มหยอกแม่แอฟ แหม...พี่ต่อ ไม่ลืมหรอกค่ะคนนี้ เค้าเป็นพี่สาวคนสนิทที่อยู่ในใจตลอดอยู่แล้ว

คุณพระแต่งตัวจัดนะคะเนี่ย….
คุณพระแต่งตัวจัดนะคะเนี่ย….

มาอิจฉาคนนี้ดีกว่า! ใกล้จะแต่งงานขึ้นมาทุกที ก็หวานไม่แผ่ว “ณเดชน์ & ญาญ่า” พี่แบร์ดื้อไหมคะ? “จริงๆพี่ แบร์เป็นมนุษย์หัวนิ่ม หมายความว่า เค้าเหมือนฟองน้ำ ถ้าเราพูดอะไร เค้าก็จะเชื่อไปหมดเลยจริงๆค่ะ โซซอฟต์” เค้าเรียกหัวอ่อน!!! (ขำ) พ่อหนุ่ม รีบตะโกนแก้ โอ๊ย...พี่ญ่า น่ารักจริงๆ แบบพี่แบร์ไปขอได้ที่ไหน คะ ญ่ามูอะไร? “บางทีความรักก็เกิดจากเราไม่ได้ตั้งใจ เพราะญ่าเจอพี่แบร์ที่ทำงาน”

...

หมัดหนักนะบอกเลย!!!
หมัดหนักนะบอกเลย!!!

เดี๋ยวนี้ขี้หึง? “ใช่ค่ะ สาบานไม่เคยเป็น แบบนี้มาก่อน เมื่อเค้าขอแต่งงาน รู้สึกเค้าเป็นของเรามากขึ้น เมื่อก่อนไปเที่ยวใครก็ตามมองเลยรู้ว่าเค้าหล่อ แต่ตอนนี้ใครมองนานๆ ญ่าแบบ คุณมองอะไรเหรอ!!” โอ๊ะ ตายแล้วเสียวสันหลังวาบ

ทายถูกมั้ย?? อันไหนฝีมือพี่แบร์??
ทายถูกมั้ย?? อันไหนฝีมือพี่แบร์??

พักมอง พี่แบร์ ไปมอง พี่ต่อ แป๊บ...คนที่ทำให้ เจ๊เกล เสียอาการ อยู่ดีๆ ก็เขิน อยู่ดีๆก็เดินขึ้นมานั่งฟังบนเวทีอย่างตั้งใจ เนียนๆ มองตาไม่กะพริบ คนหล่ออะเนอะ มีความคิดวางแผนอนาคต เริ่ดๆ ตาถึงอะเจ๊!!! ลุยเต็มที่เตรียมเกษียณวัย 30? “ผมว่าเป็นฝันของใครหลายๆคน ไม่มีใครอยากทำงานไปตลอดชีวิต ถึงจุดที่เราอยากโยกเวลาทั้งหมดไปให้ครอบครัว ผมไม่อยากทำ 2 อย่าง ผมสุดโต่งประมาณนึง”

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่