หลังจากที่ทีมบอส ดิไอคอนกรุ๊ป ได้ถูกจับกุมเมื่อวานนี้ (16 ต.ค.) รวม 2 บอสดารา ที่มี แซม ยุรนันท์ และ มิน พีชญา ส่วน กันต์ กันตถาวร ได้เดินทางมามอบตัวที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ใน 2 ข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ

ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหา 18 คน รวม 3 บอสดารา กันต์, มิน, แซม พักที่ห้องขังของที่ตำรวจสอบสวนกลาง อาคารประชาอารักษ์ ห้องชายหญิงแยกคนละฝั่ง ช่วงเช้ามาสอบปากคำอีกครั้ง ผู้ต้องหาได้กินข้าวเช้าเที่ยงเรียบร้อยแล้ว เป็นสิทธิพื้นฐานที่พึงได้รับ

และล่าสุดเมื่อเวลา 15.40 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ต้องหาทั้ง 17 คน รวมไปถึง 3 ดารา กันต์, แซม และมิน พีชญา เดินขึ้นรถตู้ เพื่อส่งตัวไปยื่นฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก

โดยในกลุ่มสุดท้ายที่ขึ้นรถตู้ ได้มี แซม ยุรนันท์ เดินออกมาคนแรก สวมหมวก ใส่แมสก์ และใส่แว่นดำ พร้อมกับยกมือไหว้สื่อมวลชนที่มารอทำข่าว ด้าน กันต์ กันตถาวร ได้สวมแมสก์สีดำ พร้อมกับยกมือไหว้สื่อมวลชนที่มารอทำข่าวเช่นกัน ซึ่งทั้ง 2 คนมีสีหน้าที่เรียบเฉย

...

ขณะที่ มิน พีชญา เดินออกมาคนสุดท้าย ได้ใส่เสื้อกันหนาว เสื้อฮู้ด เสื้อสีดำ ทับกันหลายชั้น สวมหมวก ใส่หน้ากากอนามัย และรีบขึ้นรถตู้อย่างรวดเร็ว

สำหรับการส่งตัวฝากขังนั้นจะแบ่งเป็นผลัดๆ ไม่มีกำหนด ผลัดแรก 12 วัน แล้วก็เป็นผลัด 2 เบื้องต้นตำรวจค้านประกันตัว เมื่อถึงศาลอาญารัชดา จะอยู่ที่ดุลพินิจของศาล

ส่วน พลอย อัยดา ภรรยาของ กันต์ กันตถาวร จะตกเป็นผู้ต้องหาในล็อต 2 หรือไม่ เจ้าหน้าที่ยังไม่ขอพูดถึงรายละเอียดให้อยู่ในระหว่างการสอบสวน ซึ่งทั้ง 3 คน ได้ให้การในบางคำถาม และบางคำถามจะขอให้การในชั้นศาล

...