ปังต่อเนื่องส่งท้ายปี 2024 สำหรับสาว ปริมมี่ วิพาวีร์ พัฒนศิริ นักแสดงและนางแบบไทย ที่มีบุคคลิกเป็นเอกลักษณ์ ล่าสุด ได้มีโอกาสร่วมงาน ระดับ เวิลด์คลาส กับผู้กำกับภาพยนตร์ สไปเดอร์แมน จอน วัตต์ส (Jon Watts) ใน เกมส์ Action RPG (Action role-playing game) Diablo 4 : Vessel of Hatred ซึ่งเกมส์ Action RPG คือเกมส์ที่มีการผสมผสานของความเป็น RPG และ action เข้าด้วยกัน โดยในเกมส์เหล่านี้จะให้เราได้รับบทเป็นตัวละครตัวหนึ่งและออกไปโลดแล่น พร้อมเผชิญหน้าศัตรูภายในเกมส์

ปริมมี่ เผยว่า “สำหรับตัวปริมมี่เอง ต้องขอขอบคุณโอกาสดีๆ ที่ทำให้เราได้เข้าไปร่วมงานกับโปรเจคนี้ โปรเจคนี้เป็นอีกหนึ่งโปรเจคที่สำคัญในการทำงานเลยและรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับมากฝีมือ ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล

ได้เห็นการทำงานในโลกอุตสาหกรรมบันเทิงที่กว้างขึ้น ซึ่งในโปรเจคนี้ ปริมมี่ได้รับเลือกให้ถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของ ตัวละคร Nyrelle เนเรลล์ ซึ่งปริมมี่มองว่าการทำงานในโปรเจคนี้ เป็น การพัฒนาอีกก้าว ของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ทีมโปรดักชั่น

...

ซึ่งในฐานะนักแสดง แค่ได้เข้าไปแคส กับ คุณจอนห์ วัตต์ ก็ คือ big chance ที่ยิ่งใหญ่แล้ว พอ ได้รับคอนเฟิร์ม เลยปล่อยทุกความพยายาม ความสามารถ เตรียมความพร้อมเต็มที่ ทั่วโลกจะได้ศักยภาพของคนไทย ทั้งด้าน นักแสดง ทีมแคสติ้ง ทีมโปรดักชั่น คนไทยprofessional มาก ขอฝาก ผลงานชิ้นนี้ด้วยนะคะ