เรียกว่าเดินหน้ามอบความบันเทิงให้แฟนๆ ทั่วโลกได้มีความสุขสนุกกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ล่าสุดส่ง 2 นักแสดงคุณภาพสุดฮอต “จิมมี่ จิตรพล โพธิวิหค” และ “ซี ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ” ที่โด่งดังจากซีรีส์สุดปัง “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” จับมือบินลัดฟ้าข้ามทวีป พร้อมเสิร์ฟความฟินขั้นสุด

ในงาน “Jimmy Sea 1st USA & Latin America Tour 2024” ที่ปักหมุด 3 จุดแบบจัดเต็ม โดยจะเริ่มออกสตาร์ตที่แรก วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ กับงาน “Jimmy-Sea Fan Meeting in The USA” ที่ Alex Theatre, Los Angeles USA ซึ่งเปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ที่ https://www.thealex.com/ jimmysea

ต่อด้วย วันที่ 13 พฤศจิกายน 2567 กับงาน “Jimmy-Sea Fan Meeting in Mexico” ที่ Teatro Metropolitan, Mexico และที่สุดท้าย วันที่ 15 พฤศจิกายน 2567 กับงาน “Jimmy-Sea Fan Meeting in Brazil” ที่ Terra SP, Brazil  

...

ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ 2 หนุ่ม “จิมมี่-ซี” ที่จะได้เดินทางไปพบกับแฟนๆ แบบใกล้ชิดทั้ง 3 ประเทศ งานนี้ทำเอาทั้งคู่ตื่นเต้นเบอร์แรง พร้อมเตรียมโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อไปมอบความสุขให้แฟนๆ ได้ประทับใจกันแบบสุดๆ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ.