จากกรณีบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ดำเนินธุรกิจขายสินค้าเข้าข่ายแชร์ลูกโซ่ กล่าวหาหลอกให้ลงทุนและหาลูกข่ายมาเป็นสมาชิก โดยไม่ได้ขายสินค้าจริง สร้างความน่าเชื่อถือด้วยการนำดารานักแสดงชื่อดังมาร่วมโปรโมต แต่หลังจากผู้เสียหายตัดสินใจเข้าร่วมกลับเอาเงินไปจม และถูกเกลี้ยกล่อมให้หาเครือข่ายเพิ่มเติมเพื่อให้ได้เงินคืน และได้มีผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียนจำนวนมาก 

ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของดาราคนดังอย่าง กันต์ กันตถาวร มีตำแหน่งอยู่ในบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป ด้วย แต่ กันต์ ได้ออกมาแถลงยืนยันไม่ได้เป็นผู้บริหารดิไอคอนกรุ๊ป ไม่ได้มีอำนาจในการลงนาม เป็นเพียงผู้รับจ้างและพิธีกรตามงานต่างๆ ที่บริษัทจัดขึ้น ส่วนที่คนเรียก บอสกันต์ นั้นเป็นการให้เกียรติกัน และยังบอกอีกว่า ถูกก็ว่าไปตามถูก ผิดว่าตามผิด

ล่าสุด สำนักงาน ปปง. ได้มีคำสั่งอายัดทรัพย์สินของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด โดยมีชื่อของ กันต์ กันตถาวร ดารานักแสดงชื่อดัง, บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล, นายณิชพน ทองมี และนางสาวจิตตญา หงษ์อุปถุมภ์โชย 

...

ซึ่งเป็นทรัพย์สินประเภทเงินในบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ เงินในบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน เงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ และเงินในบัญชีซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและสินทรัพย์ดิจิทัล จำนวน 11 รายการ รวมราคาประเมินทั้งสิ้นประมาณ 125,548,076.99 บาท พร้อมดอกผลไว้ชั่วคราว มีกำหนดไม่เกิน 90 วัน.