ถ้ายังจำโมเมนต์ที่ตะโกนร้องเพลง ‘รึเปล่า’ ได้ ถ้ายังคงคิดถึงช่วงชีวิตที่คุณฟังเพลง ‘วันที่ฉันป่วย’ หรือยังคงอินไปกับทุกครั้งที่เพลง ‘รักแท้’ ดังขึ้นมา ต้องไม่พลาดกับคอนเสิร์ตใหญ่ที่เป็นการรวมตัวสมาชิกกลุ่ม ‘ออริจินัล’ ของวงดนตรีระดับไอคอนแห่งยุค 2000s อย่าง ‘Armchair’ ที่เตรียมกลับมามอบช่วงเวลาแห่งความสุข ผ่านบทเพลงที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ทางดนตรีของพวกเขา กับ “ARMCHAIR Original Concert” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และถ้าหากคุณยังลังเลว่าอยากไปด้วยกันรึเปล่า ? นี่คือสิ่งที่จะทำให้คุณไม่พลาดกับ 5 เหตุผลที่ทำให้คุณต้องไปดู THE CONCERT Present “ARMCHAIR Original Concert” พร้อมกัน

1. นี่คือคอนเสิร์ตใหญ่แบบเต็มรูปแบบของวง Armchair หลังจากห่างหายกันไปนาน โดยการกลับมาครั้งนี้จัดเต็มเพื่อถือโอกาสเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 24 ปีของวง หลังจากปล่อยอัลบั้มแรกอย่าง ‘Pastel Mood’ เมื่อปี 2544 และด้วยสไตล์เพลงที่แตกต่าง ภาพลักษณ์ของวงที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ Armchair กลายเป็นวงที่ถูกจับตา และเข้าไปอยู่ในใจของใครหลายคนจะถึงทุกวันนี้ นี่คือโอกาสสำคัญ ที่จะทำให้คุณกลับไปสัมผัสความรู้สึกแรกตอนได้ฟังเพลงของ Armchair กันอีกครั้ง

...

2. นี่คือการรวมตัวกันของสมาชิกกลุ่ม Original ของวง Armchair ครั้งแรกในรอบทศวรรษ การกลับมาของ ‘อ้วน-อธิษว์ ศรสงคราม’ มือคีย์บอร์ด สมาชิกคนสำคัญของวง Armchair หลังจากเดินทางไปศึกษาต่อที่ประเทศเยอรมนี นานกว่า 10 ปี ทำให้คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ คุณจะได้พบกับสมาชิกต้นตำรับ ที่ประกอบด้วย ‘โย่ง-อนุสรณ์’ นักร้องนำและมือกีต้าร์, ‘ผึ้ง-จตุตถพงศ์’ มือกีต้าร์ และ ‘จ้อ-พีระพล’ มือเบสและแซคโซโฟน

3. นี่คือคอนเสิร์ตที่จัดเต็ม เรียงคิว Song List มาแบบครบถ้วน ทุกเพลงที่คุณคิดถึง ทุกเพลงที่คุณเคยอินไปกับวง Armchair อาทิ อยากกลับไปหา, วันที่ฉันป่วย, รักแท้, คุณเก็บความลับได้ไหม, Minute of Love, รึเปล่า, อบเชย, คิดถึง, ปั่นป่วน, Photograph, เข้าใจและยอมรับ, พรุ่งนี้, อีกครั้ง ฯลฯ พร้อมด้วยเพลงดังอีกเพียบ เพลงพิเศษอีกชุดใหญ่ มาตะโกนร้องไปพร้อมๆกัน มาฟังเสียงของโย่ง ประสานไปกับเสียงของแฟนเพลงอีกนับพัน ถ่ายทอดทุกบทเพลงผ่านความรู้สึก ความโหยหา ปลดปล่อยทุกอารมณ์แบบเต็มสตรีม

4. นี่คือคอนเสิร์ตที่จัดหนักงานโปรดักชั่นเพื่อแฟนๆ โดยเฉพะเนื่องด้วยโอกาสพิเศษที่สมาชิกคนสำคัญอย่าง ‘อ้วน’ กลับมาขึ้นเวทีด้วยกันอีกครั้งกับวง Armchair ในรอบกว่า 10 ปี จะสร้างโชว์แบบธรรมดาทั่วไปได้อย่างไร ดังนั้น Armchair จึงขอจัดเต็มเวที แสงสีเสียง เนรมิตสเตจสุดอลังการมามอบให้กับทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ติดขอบเวทีด้านหน้า หรืออยู่ไกลสุดบนแสตนด์ ก็รับประกันความเข้าถึงอารมณ์อย่างแน่นอน โดยงานนี้ Armchair ยังกระซิบว่า มีเซอร์ไพรสรอแฟนๆอยู่อีกเพียบ ดังนั้นจึงพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

5. เตรียมพบกับ Special Gift สุดพิเศษ ที่ออกแบบมาเพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ ให้แฟนๆของวง Armchair ได้ติดไม้ติดมือกลับบ้าน งานนี้ขออุบไว้ก่อนว่าจะเป็นอะไร แต่สิ่งของเหล่านี้ ถูกสร้างสรรค์ ถูกออกแบบ ถูกดีไซน์มาเพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ มีความหมายแฝงที่จะทำให้คุณว้าวอย่างแน่นอน รวมถึงของสำคัญที่จะทำให้คุณรู้จักกับ Armchair มายิ่งขึ้น แม้คุณอาจรู้จักพวกเขามามากกว่า 20 ปีแล้ว แต่ก็มีอีกหลายแง่มุมที่เตรียมรู้จักเพิ่มอย่างแน่นอน

เตรียมมาย้อนบรรยากาศที่คุณคิดถึงกับบทเพลงที่มีเอกลักษณ์และสไตล์เฉพาะ ที่ทำให้คุณตกหลุมรักพวกเขากับ ไปด้วยกัน ในคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบที่มี Line Up พวกเราทั้ง 4 คน จะได้ร่วมเล่นด้วยกันครั้งสุดท้าย ใน THE CONCERT Present “ARMCHAIR Original Concert” เพียงรอบการแสดงเดียวเท่านั้น ในวัน เสาร์ ที่ 9 พฤศจิกายน 2567 เวลา 19.00 น. สถานที่ : THUNDER DOME MUANG THONG THANI ซื้อบัตรได้ทาง The Concert Application

...