สุดปังอย่างที่บอสไหนก็ยั้งไม่อยู่ กับเฟสติวัลยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งแห่งปี Music Fest Rock On Camp ครั้งที่ 7 เทศกาลดนตรีที่ชาวร็อคทั่วประเทศไม่เคยพลาด กับสถิติยอดเยี่ยมด้วยคนดูกว่า 7,000 ชีวิตเต็มพื้นที่ทุกตารางนิ้ว ทุกนาทีมีแต่ความสนุกชนิดที่ว่ามันส์กันสุดเหยียดกับเพลงฮิตจากศิลปินร็อคระดับหัวแถวของประเทศ แม้ฝนตกก็ไม่ถอย เพราะศิลปินก็ไม่หนี แถมคนดูยังสู้ชีวิต จะมาทั้งโคลนทั้งฝนก็เอาไม่อยู่

จบลงไปแล้วอย่างสวยงาม กับ Music Fest Rock On Camp ครั้งที่ 7 สุดยอดมิวสิคเฟสต์ในตำนานที่ชาวร็อคและสายแคมปิ้งไม่เคยพลาด ต้องแบ็กแพ็คและลากความเป็นชาวร็อคไปร่วมความมันส์กันตลอดทุกครั้งอย่างต่อเนื่อง และครั้งที่ 7 นี้ก็ถือได้ว่าประสบความสำเร็จแบบสุดปัง ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงสายแคมปิ้งเป็นอย่างสูง เห็นได้จากจำนวนผู้เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งกว่า 7,000 คนจากทุกสารทิศทั่วประเทศ แทบทุกตารางนิ้วถูกจับจองเต็มพื้นที่ลานคอนเสิร์ตคีรีมาลา - Khirimala Eco Camp ที่รอต้อนรับด้วยเวทีสุดอลังการด้วยระบบแสง สี เสียงที่บอกได้คำเดียวว่าสุดเปอร์เฟ็คต์

...

ที่แม้จะเป็นบรรยากาศเดือนตุลาคมในช่วงฤดูฝนที่มีสายฝนโปรยปรายอยู่ตลอดเวลา แต่เหล่าแฟนเพลงก็ไม่คิดที่จะหนีไปไหนเพราะนี่คือการเสพบรรยากาศความมันส์กลางแคมปิ้งหาที่ไม่ได้จากที่ไหนอีกแล้ว งานทั้ง 6 ศิลปินชื่อดังก็ไม่มีมีคำว่าถอยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นศิลปินร็อคทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่อย่าง Bodyslam, Silly fools, Slot machine, Dax rock rider, Lham Somphol และ Ae jirakorn ต่างก็ขนเพลงฮิตของตัวเองมาเสิร์ฟความมันส์ให้แฟนเพลงที่มารอเสพกันแบบเต็มข้อ กระชากจังหวะของดนตรีร็อคกันแบบจัดเต็มสู้สายฝนกันไม่มียั้ง เรียกได้ว่างานนี้ประเคนความมันส์ให้แฟนเพลงที่เข้าร่วมงานกันได้อย่างสาแก่ใจเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ที่ขาดไม่ได้คือบรรยากาศสุดชิลล์ที่คนรักสายแคมปิ้งถวิลหา นั่นคือบรรยากาศที่สวยงามที่คีรีมาลา - Khirimala Eco Camp ได้จัดเตรียมไว้ต้อนรับ กับภาพของธรรมชาติที่มองเห็นได้ชัดเจนเพราะตั้งอยู่บนจุดสูงซึ่งรายรอบไปด้วยขุนเขา 360° และทะเลหมอกที่งดงามให้ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดชิลในเช้าวันใหม่อย่างสดชื่น แถมงานนี้ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนได้อีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นชาวบ้านที่มาตั้งร้านค้าของที่ระลึกต่าง ๆ ตลอดจนเหล่าบรรดารถขนส่งอาหารท้องถิ่นต่างก็ได้รับอานิสงส์กันแบบเต็ม ๆ จากการที่ทั้งนักท่องเที่ยวสายแบกเป้ไปตั้งแคมป์ ไปจนถึงบรรดาแฟนเพลงชาวร็อคที่มาร่วมงานต่างก็ได้มาจับจ่ายใช้สอยและอุดหนุนกันอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่า Happy กันไปทุกภาคส่วนเลยทีเดียว

จบงานนี้ไม่รู้ว่าจะมีเทศกาลดนตรีไหนที่จะจัดให้ทั้งบรรยากาศแคมปิ้งที่แสนมีเสน่ห์ชวนหลงไหลของธรรมชาติ ความมันส์ของดนตรีร็อค และกระตุ้นการท่องเที่ยวของประเทศได้แบบนี้อีกบ้าง ก็ต้องมาติดตามกันต่อไป

...

...