อยู่ดีๆ ก็เจอดราม่าซะอย่างนั้น สำหรับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา เพราะมีผู้ใช้ติ๊กต่อกรายหนึ่งโพสต์คลิปของสาวมิ้นต์นั่งอยู่ข้างบ่อของหมูตุ๋น ฮิปโปแคระที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ซึ่งคลิปดังกล่าวเจ้าของแอคเคาตน์ตั้งใจจะให้ดูความน่ารักของ มิ้นต์ ชาลิดา แต่กลับเจอชาวเน็ตโฟกัสผิดจุดเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า "ใช้เส้นอะไร"

งานนี้เจ้าของแอคเคาตน์ก็ได้ตอบกลับมาว่า "เขาน่าจะติดต่อไปทำรายการค่ะ นั่งสัมภาษณ์กับผอ.สวนสัตว์ด้วยค่ะ" และก็มีชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่อว่า "เส้นเล็กอร่อยดีนะคะ, ป้าด้านหลังเขายังเข้าไปได้เลย, ไม่ต้องถึงกับใช้เส้นหรอกจ้า แค่ขออนุญาตทางสวนสัตว์ก็ได้ละ ชีวิตนี้เคยยิ้มบ้างปะเนี่ย, แล้วชาวบ้านเป็นพันทำไมเข้าไม่ได้, แล้วถ้าไม่ขออนุญาตเค้าจะเข้าไปได้ยังไงห๊ะ, ในโลกนี้มีคำว่า “ขออนุญาต” อยู่ค่ะ, อยากจะจับผิดเขาดราม่าอย่างเดียว"

จากนั้นก็มีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์อธิบายว่าทำไม มิ้นต์ ชาลิดา ถึงได้เข้าไปในบ่อฮิปโปว่า "ถ้าใครยังสงสัยว่ามิ้นต์ใช้อภิสิทธิ์อะไรเข้าไปใกล้สัตว์ในสวนสัตว์ มิ้นต์เขาทำรายการเกี่ยวกับสัตว์จ้า ชื่อ mint nimal และเคยทำรายการเกี่ยวกับสัตว์ โครงการสัตว์ปลอดโลกคนปลอดภัย ฯลฯ"

...

...