เป็นอีกหนึ่งคนที่ติดตามข่าวของธุรกิจเครือข่าย THE iCON GROUP อย่างต่อเนื่อง สำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และล่าสุด เจ้าตัวได้แชร์คลิปของ กันต์ กันตถาวร ที่ถูกนำมาเผยแพร่ในโซเชียลมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของตัวเองทั้งหมด 3 คลิป 

คลิกเพื่อ ชมคลิป 

ซึ่งโพสต์แรกเป็นคลิปที่กันต์พูดบนเวทีว่า “รายได้ของผม ผมได้รายได้จากการขายสินค้าของทางบริษัทครับ ซึ่งทางเขาจะเป็นคนสรุป” พร้อมแคปชั่นที่เจ้าตัวเขียนเอาไว้ว่า "พูดเองจากปาก ที่มาของรายได้มาจากยอดขายที่บริษัทจะสรุปให้เป็นรายเดือน" 

คลิกเพื่อ ชมคลิป 

คลิปที่ 2 เป็นคลิปที่กันต์พูดในโซเชียลซึ่งตัดมาเป็นมีเพียงบางช่วงบางตอนว่า "ไม่ต้องแปลกใจครับ ผมไม่ได้มาทำหน้าที่พิธีกรครับ แต่ผมคือหนึ่งในผู้บริหารของ THE iCON GROUP ครับ บริษัทขายของออนไลน์ที่เป็นตัวกลางทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นพ่อค้าแม่ค้า เคยทำหรือไม่เคยทำก็แล้วแต่"

...

และ "หน้าที่ของผมคือโปรโมตสินค้าทุกสินค้าของ THE iCON GROUP ไม่ได้มีการเป็นหุ้นส่วนหรือความเป็นเจ้าของใดๆ ทั้งสิ้น รายได้ของผม ผมได้รายได้จากขายสินค้าของทางบริษัทครับ" พร้อมเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า "ชัดเจนผมเป็นผู้บริหาร คนดีชอบแก้ไข คน…….ชอบแก้ตัว"

คลิกเพื่อ ชมคลิป 

และคลิปที่ 3 ณวัฒน์โพสต์คลิปกันต์พูดบนเวทีว่า "ผมไม่ได้มาเป็นบอสพวกคุณด้วยซ้ำ ผมเป็นพนักงานประจำคนหนึ่งของบริษัท THE iCON GROUP ที่ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือให้กับคุณ

พูดง่ายๆ วันนี้ถ้าคุณพูดเสียงของคุณมันอาจจะไม่ดังเท่าเสียงผมพูด ดังนั้นผมจึงต้องพูดแทนคุณ ในสิ่งที่ผมจะต้องรู้จริง ผมไม่ใช้สคริปต์อะไรเลยเพราะผมต้องเข้าใจและเข้าถึงมันก่อน ที่ไม่ใช่จำมันออกมาพูด" พร้อมแคปชั่นว่า "ยิ่งกว่าชัด เป็นพนักงานประจำและที่พูดไม่มีสคริปต์"