อิมแพ็คฯ ร่วมกับ สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย(TPIA) สมาคม Central Breed Cat Club(ร่วมกับ Siam Cat Fanciers’ Club(SCFC) ประเทศไทย, World Cat Federation(WCF), และ The Cat Fanciers’ Association(CFA)) และสมาคมแมวไทยโบราณนานาชาติ(TIMBA) เอาใจทาสแมว จัดงานแสดงสินค้าและบริการของเจ้าเหมียวและเหล่าทาส Thailand Cat Lovers Fair ครั้งที่ 1 ณ อาคาร 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 21 – 23 มีนาคม 2568

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชัน แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดตัวสุดพิเศษไปเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ งาน Pet Variety 2024 โดยมี นางสาวกุลวดี จินตวร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชัน แมเนจเม้นท์ จำกัด คุณชญาภัช ทวีทวากร กรรมการสมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย คุณกิตติ์ธนัสถ์ ศรีกฤษณรักษ์ ประธานสมาคม Central Breed Cat Club นสพ.ฏิฏิภัฏฏ์ เลาหประเสริฐศิริ นายกสมาคมแมวไทยโบราณนานาชาติ และคุณปรีชา วัฒนา ผู้อนุรักษ์แมวไทยโบราณบางรักและที่ปรึกษาสมาคมแมวไทยโบราณนานาชาติ เข้าร่วมการเปิดตัวในครั้งนี้

...


นางสาวกุลวดี จินตวร เปิดเผยสั้น ๆ ถึงการเติบโตของตลาดสัตว์เลี้ยงกลุ่มแมว ที่มีการเติบโตทัดเทียมตลาดสุนัข และกลุ่มคนเลี้ยงแมวที่มีประชากรมากเป็นอันดับ 8 ของโลก และยังกล่าวถึงเทรนด์การเลี้ยงสัตว์เสมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว หรือ Pet Humanization ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเกิดเป็นงานแสดงสินค้าสำหรับแมวขึ้น ผลงานโดยผู้จัดงานเดียวกับ Thailand International Dog Show และ Thailand International Pet Variety ประสบการณ์จัดงานสัตว์เลี้ยงกว่า 20 ปี โดยภายในงานจะมีทั้งอาหาร ของทานเล่น ของใช้ แฟชั่น ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และบริการอื่น ๆ สำหรับแมวโดยเฉพาะ
ครั้งแรก! ห้ามพลาดงานแสดงสินค้าและบริการเพื่อเจ้าเหมียวและเหล่าทาส บนพื้นที่อาคารแสดงสินค้ากว่า 5,000 ตารางเมตร กับงาน Thailand Cat Lovers Fair 2025 ครั้งที่ 1 ณ อาคาร 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 21 – 23 มีนาคม 2568 เวลา 10.00 – 20.00 น. (บัตรเข้าชมงาน 20 บาท) รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่