เป็นข่าวฉาวที่แรงที่สุดของวงการบันเทิงต่างประเทศในขณะนี้ กับเรื่องราวของ พี. ดิดดี้ (P. Diddy) หรือ ฌอน ดิดดี้ โคมส์ (Sean Diddy Combs) แรปเปอร์ชาวอเมริกัน เจ้าของค่ายเพลง และผู้ทรงอิทธิพลคนหนึ่งในวงการเพลง ปัจจุบันอายุ 55 ปี

เรื่องราวสุดฉาวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2567 พี. ดิดดี้ ถูกจับในโรงแรมที่นิวยอร์ก สหรัฐฯ ในข้อหาสมรู้ร่วมคิดฉ้อโกง ค้ามนุษย์ทางเพศ และขนส่งเพื่อจุดประสงค์ในการค้าประเวณี

- พี. ดิดดี้ หรือ พัฟ แดดดี้ เติบโตอย่างรวดเร็วในเส้นทางวงการเพลง จนได้เป็นผู้บริหาร สร้างค่ายเพลงชื่อ Bad Boy Entertainment และปั้นศิลปินโด่งดังมากมาย ดิดดี้ มีเรื่องฉาวโฉ่มากมาย 

- ดิดดี้ เคยคบกับ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ก่อนจะเลิกกันในช่วงวาเลนไทน์ ปี 2001 หลังจากเลิกกับ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ในปี 2007 ดิดดี้ มาคบกับนักร้องสาว แคสซี เวนทูรา (Cassie Ventura) และเลิกกันในปี 2018 

- 16 พ.ย. 2566 แคสซี ได้ยื่นฟ้อง ดิดดี้ ในข้อหาทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศ 

...

- แคสซี เผยว่า ดิดดี้ บังคับให้เธอเข้าร่วมปาร์ตี้ที่มีชื่อว่า "Freak Offs" ให้เธอมีเซ็กซ์กับผู้ชายคนอื่นที่ถูกจ้างมา และดิดดี้นั่งดูพร้อมกับช่วยตัวเอง แต่ยื่นฟ้องเพียงแค่วันเดียว ดิดดี้และแคสซีก็ตกลงยอมความกัน ทนายของดิดดี้ย้ำว่า การยอมความนี้ไม่ถือเป็นการรับสารภาพ

- ยังมีเหยื่ออีกรายหลายยื่นฟ้องดิดดี้ ในข้อหาเกี่ยวกับล่วงละเมิดทางเพศ แน่นอนว่า ดิดดี้ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และได้แถลงผ่านโซเชียลว่า มีคนพยายามทำลายชื่อเสียงของผม กล่าวหาตนแบบน่าขยะแขยง หวังเงิน ยืนยันตนไม่ทำสิ่งเลวๆ ตามที่ถูกกล่าวหา จะต่อสู้เพื่อกู้ชื่อเสียงตน

- 17 พ.ค. 2567 มีคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ดิดดี้ กำลังทำร้าย แคสซี ในโรงแรมแห่งหนึ่งเมื่อปี 2016 ดิดดี้เริ่มไม่ที่ยืน คนที่เคยเข้าข้างต่างรับไม่ได้

- 19 พ.ค. 2567 ดิดดี้ ออกแถลงการณ์ขอโทษ กับการกระทำน่ารังเกียจของตน ขอโทษและรู้สึกเสียใจ

- 16 ก.ย. 2567 ดิดดี้ ถูกจับ พร้อมตั้ง 3 ข้อหา คือ ค้าบริการทางเพศ, สมคบคิดกันฉ้อโกง, ค้ามนุษย์เพื่อการค้าประเวณี ถูกนำตัวเข้าเรือนจำ

- จัสติน บีเบอร์ ถูกโยงว่าที่เป็นโรคแพนิก เพราะตอนเด็กเคยถูก ดิดดี้ ล่วงละเมิดและชักนำไปในทางไม่ดี โซเชียลตั้งข้อสงสัยว่า จัสติน บีเบอร์ อาจเคยเป็นเหยื่อของดิดดี้หรือไม่ 

- คนดังหลายคนโดนพัวพัน ลีโอนาร์โด ดิ คาปริโอ มีรูปไปงานปาร์ตี้ White Party ของ ดิดดี้ ซึ่งได้มีการออกมาชี้แจงว่าไม่เคยไปร่วม Freak Off เท่านั้น

- ขณะที่ Pink หรือ P!nk ก็ได้ลบแอคเคาท์ทางบัญชี X ของเธอเกือบทั้งหมด เก็บไว้แค่ข้อความที่รีโพสต์จากคนอื่น 2 โพสต์เท่านั้น ทำให้คนเกิดความสงสัยว่า Pink จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการจับกุม ดิดดี้ หรือไม่ แต่ได้มีการรายงานว่า ที่ Pink ลบข้อมูลแอคเคาท์บัญชี X ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แต่ลบเพื่อความปลอดภัยของเธอกับลูกในเรื่องอื่น

- และยังมี อัชเชอร์ (Usher) เด็กปั้น พี ดิดดี้ ที่ปั้นจนดัง ถูกตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะมีส่วนพัวพันกับ ดิดดี้ หลังบัญชี X ของอัชเชอร์ ถูกลบโพสต์ออกทั้งหมด แต่ต่อมาเจ้าตัวบอกว่า โดนแฮ็ก