Mflow Entertainment ได้ฤกษ์เปิดกองถ่าย Pilot เมื่อวันที่ 21 และ 22 กันยายน ที่ผ่านมา  บรรยากาศในกองทั้งตื่นเต้นและสนุกสนาน ท่ามกลางสายฝนชุ่มฉ่ำ  แม้ว่ามิเชลจะไม่ได้มาร่วมถ่ายทำด้วยเพราะติดภาระกิจเข้ากองประกอดมีสแกรนด์ขอนแก่น  แต่ก็ส่งกำลังใจมา  

เรื่องย่อของซีรีส์  ไหนเฮียบอกไม่ชอบเด็ก  เรื่องของจวิ้น เจ้าเด็กจอมกวนที่ดันไปมีเรื่องไม่ถูกชะตากับเฮียศร เพื่อนของพี่ชายเพื่อนสนิทของจวิ้น  แต่ในความไม่ถูกชะตากัน จวิ้นดันไปแอบเห็นเฮียศรกำลังช่วยตัวเอง  แต่ไม่ใช่แค่เห็น เฮียศรยังชวนจวิ้นทำด้วยกันไปด้วย  แค่เรื่องย่อก็น่าติดตามแล้ว  ในเรื่องจะเป็นยังไงต้องรอดูกันเลย  

แต่ตัวจี๊ดยังไม่หมดเท่านี้  ในเรื่องยังได้นักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง อย่างน้องไอริส กู้  นักแสดงสาวมากความสามารถ  ดีกรีอดีตนักกีฬาฟิกเกอร์ไอซ์สเก็ตทีมชาติมาร่วมแสดงในบทเอย  นักศึกษาฝึกงานสาวช่างพูด ช่างถาม ที่ให้ให้พี่เลี้ยงหวั่นไหว และน้องชายกลาง ธนกฤต สุธีปกรณ์ชัย  รับบทเป็นเป้  นักศึกษาฝึกงานคิ้วท์บอยที่ทำให้พี่สาวในออฟฟิศหัวใจละลาย    

...

นักแสดงนำ  
โบ๊ท ยงยุทธ รับบทเป็นเฮียศร    โอ๊ต ภาสกร  รับบทเป็น จวิ้น  
ยุ่น ภูษณุ  รับบทเป็นเฮียไท  
ปันปัน ปัณณ์ รับบทเป็น เฮียแชมป์
มิเชล เบอร์แมน รับบทเป็นเพนนี  และปอย เฌอลีน  รับบทเป็นจูน (ทั้งปอยและมิเชลกำลังลงประกวดมีสแกรนด์ทั้งคู่  ปอยลงจังหวัดนครพนม  มิเชลลงจังหวัดขอนแก่น)

รอติดตาม Pilot ไหนเฮียบอกไม่ชอบเด็ก ได้เร็วๆ นี้ทาง Youtube ของ MFlow Entertainment